Hotline: 1900 1177

Đến Bà Nà Hills Selfie Cùng Cầu Vàng Đang Gây “ Bão” Trên Mạng Xã Hội.

Đánh giá:
  4.91/5 trong 3 Đánh giá
4,666

Hưởng ứng phong trào “ Khoác balo lên vai và đi” có rất nhiều bạn trẻ đã chọn mảnh đất Đà Nẵng là điểm dừng chân. Đặc biệt khi tới Đà Nẵng thì chúng ta không thể bỏ qua Bà Nà Hills. Điểm dừng chân lý tưởng nhất khi tới Đà Nẵng.


Đến Bà Nà Hills Selfie Cùng Cầu Vàng Đang Gây “ Bão” Trên Mạng Xã Hội.

 

Tới Đà Nẵng mà chưa ghé Bà Nà Hills thì chẳng khác gì chưa từng đến Đà Nẵng.

 

1. NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ VỚI NHỮNG ĐIỂM ĐẾN TẠI BÀ NÀ HILLS

 

  • Tha hồ check in sống ảo với khu làng Pháp: Đến với nơi đây bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một nước Pháp thu nhỏ, đẹp cổ điển và lãng mạn. Chẳng cần phải đến tận nước Pháp xa xôi, bạn vẫn có thể cảm nhận được sự cổ kính, nguy nga và tráng lệ khi đến đây với các công trình mô phỏng quảng trường, nhà thờ, thị trấn, khách sạn,…Nếu là một con người lãng mạn và đam mê khám phá kiến trúc cổ Châu Âu thì đừng bỏ qua ngôi làng này nhá!

Đến Bà Nà Hills Selfie Cùng Cầu Vàng Đang Gây “ Bão” Trên Mạng Xã Hội.

 

Làng Pháp Bà Nà Hills

 

  • Khám phá ‘đường lên tiên cảnh’ với cáp treo Bà Nà: Đây được coi tuyến cáp treo đầu tiên trên thế giới sở hữu 4 kỉ lục Guinness thế giới. Nếu đã đến đây, đừng bỏ qua cơ hội được chiêm ngưỡng thiên nhiên nơi đây từ trên cao xuống.
  • Trải nghiệm cảm giác mới lạ với tàu hỏa leo núi: Tàu hỏa leo núi này có sức chứa 80 người, mỗi chuyến cách nhau 15 phút với đoạn đường dài 400m. Đến với tàu hỏa leo núi bạn sẽ được trải nghiệm hành trình đi qua các địa điểm không thể bỏ lỡ như: vườn hoa Le Jardin D’Amour, hầm rượu Debay, chùa Linh Ứng,...
  • Khám phá Cầu Cổng Vàng đang gây ‘sốt’: Chỉ vừa mới xuất hiện một thời gian ngắn nhưng địa điểm này đang được check in trên instagram ầm ầm. Được thiết kế với hình ảnh cây cầu vàng được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ. Đây là một địa điểm mà bạn không thể nào bỏ qua để có một thước hình sống ảo đúng chất.

Đến Bà Nà Hills Selfie Cùng Cầu Vàng Đang Gây “ Bão” Trên Mạng Xã Hội.

 

Cầu Cổng Vàng

 

  • Ghé thăm hầm rượu Debay: Được xây dựng từ năm 1993, ở đây cất giữ các loại rượu mà đặc biệt là rượu vang với nhiệt độ 16-20 độ C. Nếu bạn yêu thích rượu thì đừng bỏ qua nơi này để thưởng thức những loại rượu hảo hạng nhé!
  • Rực rỡ sắc hoa cùng khu vườn Le Jardin D’Amour: Ngoài các địa điểm trên, đây cũng là một vị trí đẹp để bạn thả dáng với mọi kiểu ảnh. Vườn hoa Le Jardin D’Amour là sự kết hợp của 9 vườn hoa bài trí theo những phong cách khác nhau, mỗi khu vườn ở đây lại là một câu chuyện thú vị, bạn có sẵn sàng đến để khám phá?

Đến Bà Nà Hills Selfie Cùng Cầu Vàng Đang Gây “ Bão” Trên Mạng Xã Hội.

 

Khu vườn Le Jardin D’Amour tại Bà Nà Hills

 

  • Vui chơi thả ga cùng Fantasy Park: Là thiên đường trò chơi giải trí, đây chắc chắn là nơi bạn không thể bỏ lỡ! Mô phỏng theo tiểu thuyết “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dặm dưới biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne, bạn sẽ được theo chân các nhân vật đi qua 3 tầng của khu vui chơi và trải nghiệm những trò chơi thú vị. Đây chắc chắn sẽ là chuyến hành trình bạn không thể nào quên.
  • Tham quan bảo tàng tượng sáp: Đây là nơi trưng bày tượng sáp của các chính trị gia và những người nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ có cơ hội được chụp ảnh với Tổng thống Mỹ Barack Obama, Tổng thống Nga Putin, Issac Newton, Mr. Bean,...Nếu chưa từng tham quan bảo tàng tượng sáp nào thì đây là nơi bạn nên ghé qua.
  • Văn hóa tâm linh trên đỉnh Bà Nà Núi Chúa: Không chỉ là thiên đường vui chơi, Bà Nà Hills còn nổi tiếng về sự phong phú trong văn hóa tâm linh. Bạn có thể ghé thăm Chùa Linh Ứng, Miếu Bà, Linh Phong Bảo Tháp, đến Lĩnh Chúa Linh Từ,...và nhiều địa điểm khác.

 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG

 

  • Trong Bà Nà Hills có rất nhiều địa điểm ăn uống mà bạn có thể ghé thăm:
    • Tại làng Pháp bạn có những địa điểm có thể ghé qua như: Nhà hàng Le Jardin, Le Crique & Cafe Postal, Brasserie,...
    •  Tại Quảng Trường Du Dôme: Nhà hàng Little Tokyo, Aparang, Morin, Buffet Club Bà Nà Hills,...
    •  Nhà hàng Doumer tại vườn hoa Le Jardin D’Amour.

Đến Bà Nà Hills Selfie Cùng Cầu Vàng Đang Gây “ Bão” Trên Mạng Xã Hội.

 

  • Nếu bạn không muốn ăn uống tại các nhà hàng ở Bà Nà Hills thì có thể tự túc ăn uống. Bạn có thể dự liệu được thời gian và chi phí ăn uống lại vừa có thể tiết kiệm một khoản.

 

KHÁCH SẠN VÀ HOMESTAY Ở BÀ NÀ HILLS

 

Để có một chuyến đi thoải mái, nhiều trải nghiệm thú vị và nghỉ ngơi sau một chuyến hành trình. Dưới đây mình đã liệt kê ra một số khách sạn và homestay ở khu vực gần Bà Nà Hills:

  • Mercure Banahills French Village
  • Morin hotel
  • Làng Việt homestay
  • Lucky Bee homestay
  • Ebisu Onsen Resort

Đến Bà Nà Hills Selfie Cùng Cầu Vàng Đang Gây “ Bão” Trên Mạng Xã Hội.

 

Mercure Banahills French Village

 

MỘT SỐ ĐIỀU BẠN NÊN LƯU Ý TRONG CHUYẾN THAM QUAN

 

  • Thức ăn và nước uống ở đây rất đắt lại ít lựa chọn. Muốn tiết kiệm chi phí các bạn nên mang theo đồ ăn, nước uống.
  • Chi phí đi cáp treo giữa ga 1 và ga 2 là miễn phí. Bạn nên tìm hiểu thời gian vận hành của cáp treo để tránh chờ đợi. Cáp treo vận hành chuyến đầu tiên 07h30 và chuyến cuối cùng 21h00.
  • Ban ngày Bà Nà có thể nắng nhưng đến đêm trời rất lạnh. Vì vậy nếu lưu trú qua đêm bạn nên mang theo áo ấm. Khách sạn cho nhận phòng sau 14 giờ, và trả trước 11h sáng, nếu lên sớm hơn bạn phải đợi.
  • Bà Nà khá rộng nên các bạn để chuyến đi chơi của mình thoải mái nhất nên đi giày bệt, đế mềm hoặc giày thể thao cho thoải mái.
  • Vé cáp treo lên Bà Nà Hills chỉ sử dụng được trong ngày, nếu như có người rao bán vé cáp treo dưới chân núi và nói rằng đó là vé vô thời hạn, đừng tin và không nên mua kẻo tiền mất tật mang.
  • Nếu muốn đắm mình trong dòng suối Mơ trong lành, mát lạnh thì hãy mang theo một bộ quần áo để thay.
  • Mang theo kem chống nắng, mũ món và nước uống.

 

2. THÁNG 4 - 8 LÀ THỜI GIAN LÝ TƯỞNG NHẤT ĐI  BÀ NÀ HILLS

 

Tọa lạc trên mảnh đất là cầu nối của hai miền Nam-Bắc. Bà Nà Hills hội tụ đủ các nét khí hậu đặc trưng của đất nước. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, một ngày trải nghiệm đủ bốn mùa. Bạn có thể đi du lịch vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Mùa cao điểm tham quan Bà Nà Hills là từ tháng 4-8. Trong những tháng này Đà nẵng đẹp vô cùng, bờ biển xanh cát trắng trải dài, tiết trời trong xanh mát mẻ giúp mọi hoạt động du lịch diễn ra thuận lợi hơn bao giờ hết. Vừa vặn vào mùa hè là lúc con em được nghỉ nên rất nhiều gia đình chọn Bà Nà làm điểm đến. Nếu bạn là một người ưa náo nhiệt, sôi động thì hãy đến vào mùa này, đây là khoảng thời gian thích hợp để kết bạn và giao lưu với bạn bè đến từ khắp mọi miền tổ quốc và cả bạn bè Quốc Tế.
Nếu bạn ưa yên tĩnh một chút thì có thể đi vào giữa tuần hoặc tầm tháng 10-12, mùa này mà ở Bà Nà thì không khác gì Tây Bắc, bạn có muốn trải nghiệm không khí của vùng cao phía Bắc ngay trên Đà Nẵng không? Lớp sương mỏng , trong thời tiết se lạnh sẽ khiến bạn cảm thấy mình đang lạc vào thành phố Paris huyền bí và thơ mộng.

 

Đến Bà Nà Hills Selfie Cùng Cầu Vàng Đang Gây “ Bão” Trên Mạng Xã Hội.

 

Ngoài ra bạn cũng có thể dựa vào thời điểm lễ hội trong năm để tham quan Bà Nà Hills:

  • Yêu thiên nhiên, hoa cỏ thì nên đi vào dịp lễ hội hoa, kéo dài từ ngày 10/2 - 9/3.
  • Hòa mình vào không gian có một không hai với lễ hội hóa trang Carnival. Được diễn ra từ tháng 4 tới tháng 9 tại quảng trường Du Dome, làng Pháp.
  • Cho bản thân cơ hội tìm hiểu văn hóa khác lạ của nước Pháp tại lễ hội rượu vang được tổ chức từ ngày 5/5 - 20/5.
  • Lễ hội bia B’estival cũng là một lựa chọn không tồi, lễ hội diễn ra từ 1/6 - 5/9.
  • Trải nghiệm độc đáo với lễ hội Halloween diễn ra xuyên suốt tháng 10 tại quảng trường Du Dome.
  • Tham gia sự kiện lớn nhất cuối năm với lễ hội mùa đông vào dịp Giáng sinh.

 

3. ĐA DẠNG VỚI CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN BÀ NÀ HILLS SIÊU RẺ

 

Có nhiều cách để đi đến Bà Nà, tùy theo số lượng người mà bạn có thể chọn cho mình phương tiện di chuyển hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất. Bạn có thể tham khảo một vài phương tiện dưới đây:

  • Xe máy
    Xe máy là phương tiện khá lí tưởng cho những ai đam mê khám phá, thích hợp để trải nghiệm những điều thú vị trên con đường dẫn lên đỉnh Bà Nà Hills. Phương tiện này được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất khi muốn đến du lịch Bà Nà, đây là cách di chuyển rẻ và thuận tiện nhất và cũng chủ động nhất, để thuê một chiếc xe máy ở Đà Nẵng cần từ 80.000 – 150.000 VND/xe/ngày (tùy từng loại xe), bạn sẽ được miễn phí 1L xăng khi thuê xe. Một số địa chỉ thuê xe đáng tin cậy dành cho bạn: Lưu ý là để thuê xe, bạn cần chuyển bị giấy tờ tùy thân, thường là chứng minh nhân dân. Đối với người nước ngoài sẽ cần hộ chiếu và tiền đặt cọc (thường là 500.000 VND).
    • Công ty cho thuê xe Bình Minh: 0986.86.29.86 – 0938.006.843 (Anh Khoa)
    • Công ty Dịch vụ Du lịch Người Bản Địa: 0935.139.979 (Chị Vân)
    • Công ty Dịch vụ cho thuê xe máy Hữu Long: 0962.200.179 (Anh Khôi)
    • Công ty xe máy Tuấn Khoa: 0942.015.017 (Anh Khoa) – 0946.015.017 (Anh Tuấn)
  • Xe khách
    Vào khoảng 8h45 sáng các ngày trong tuần sẽ có một chuyến xe khách đến Bà Nà, xe xuất phát từ số 72 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, giá vé 70.000 VND/người. Bạn có thể liên hệ 0511 374 9888 hoặc 0935 66 6571 để đặt chỗ. Đây cũng là một loại hình di chuyển khá thuận tiện cho ai không biết đi xe hoặc tay lái yếu, vì việc chạy xe ở một nơi xa lạ là khá khó khăn và bạn cũng sẽ bớt một việc lo gửi xe.
  • Taxi
    Ở Đà Nẵng có rất nhiều hãng taxi cho bạn lựa chọn, loại hình di chuyển này phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người già. Nên thuê taxi trọn gói, đi 2 chiều cộng thời gian chờ là 8 tiếng, giá khoảng 800k. Xe 7 chỗ sẽ đắt hơn.
    Lưu ý: Các bạn nên hỏi rõ thời gian chờ là bao lâu vì nhiều xe báo giá rất rẻ, nhưng thời gian tổng cộng chỉ có 4h mà thôi.
  • Thuê xe ô tô
    Nếu bạn đi đông và muốn chủ động lịch trình có thể thuê xe tự lái hoặc có tài xế. Mức giá dao động từ 500.000 – 2.500.000 VND (tùy từng loại xe). Giá này đã bao gồm tất cả phí dịch vụ, bạn có thể liên hệ 2 địa chỉ sau nếu muốn thuê xe:
    • Du lịch Đà Thành: (0236).3.55.00.22
    • Du lịch Vũ Khoa: (0236).3.552.768

 

4. BẢNG GIÁ THAM QUAN BÀ NÀ HILLS BỎ TÚI – DỰ TRÙ KINH PHÍ DU LỊCH (Bảng giá áp dụng từ 01/04/2018-31/12/2018)

 

  • Vé cho khách ngoại tỉnh:
    • Người lớn: 700.000 đồng/người.
    • Trẻ em 1-1.3m: 600.000 đồng/người.
  • Vé cho khách địa phương:
    • Người lớn: 400.000 đồng/người.
    • Trẻ em 1-1.3m: 300.000 đồng/người.

Lưu ý:

  • Mua vé online sẽ rẻ hơn mua trực tiếp tại quầy.
  • Vé chỉ có tác dụng trong ngày nên nếu các bạn mua mà không đi ngay thì vé đó sẽ không thể dùng vào hôm sau nữa.
  • Giá vé đã bao gồm miễn phí hầu hết các trò chơi trong Khu vui chơi giải trí Fantasy Park.
  • Giá đã bao gồm dịch vụ phí tham quan tàu hỏa leo núi – thăm quan 9 vườn hoa – Thăm quan Hầm rượu Debay.
  • Giá trên chưa bao gồm các trò chơi cần dùng đến tiền xèng, phí tham quan Bảo Tàng Sáp.
  • Chuyến cáp treo quay trở về cuối cùng trong ngày là vào 21h.

Trên đây là những kinh nghiệm giúp chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn và tiết kiệm chi phí nhất. Du Lịch Việt chúc bạn có một chuyến đi thật vui và ý nghĩa nhé!

Đăng ngày: 03/10/2018