Hotline: 1900 1177

Để được đi du lịch Bỉ thì khó hay dễ?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
145

Nếu bạn muốn hỏi rằng: “Để được đi du lịch Bỉ khó hay dễ?” thì Du Lịch Việt sẽ trả lời bạn là không hề khó. Hiện nay, để có một tour du lịch Bỉ với mức gí khá ổn như việc bạn tự đến Anh hay Pháp. Và với bài viết này, Du Lịch Việt sẽ chứng minh cho bạn thấy được điều đó. Hãy cùng theo dõi nhé.

Thông tin cơ bản về vương quốc Bỉ (Belgium)

Để có một chuyến du lịch Bỉ thuận lợi ngoài việc phải chuẩn bị kỹ lưỡng những hành lý quan trọng, lên một lịch trình chi tiết để không bỏ lỡ bất cứ thắng cảnh đáng đến nào là vô cùng quan trọng. Nhưng có một điều quan trọng không kém là bạn phải hiểu về nước Bỉ trước. 

Bỉ là quốc gia có diện tích 30.000km2 và nằm tại phía Bắc của Tây  u. Phần lớn dân số Bỉ tập trung ở những đô thị lớn vì thế đời sống Bỉ là sự hiện đại và sôi động. Nằm giáp với các quốc gia Pháp, Luxembourg, Đức và Hà Lan chính vì vậy mà văn hóa và kiến trúc Bỉ có sự pha trộn thể hiện ở những công trình đồ sộ theo phong cách Tân kiến trúc.

 

Để được đi du lịch Bỉ thì khó hay dễ

 

Nên đi du lịch Bỉ vào thời gian nào?

Nhắc tới thời tiết ở Bỉ thì đây là một điểm rất thuận lợi cho một chuyến du lịch Bỉ vì quanh năm thời tiết rất đỗi ngọt ngào. Nhiệt độ mùa hè nhiệt độ cao nhất chỉ khoảng 23 độ C, còn mùa đông thấp nhất chỉ 1 độ.  Từ tháng 5 đến tháng 10 là thời điểm đông du khách đến du lịch Bỉ. Cũng rất dễ hiểu vì nhiệt độ những tháng hè rất dễ chịu nên sẽ phải hơi chen chúc một chút. Bạn có thể đến vào mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5 hoặc mùa thu từ tháng 9 - 11 để trải nghiệm mùa đông tại nơi đây và chỉ cần chú ý trang bị quần áo, đồ giữ nhiệt. 

Để được đi du lịch Bỉ thì khó hay dễ

 

Xin visa Schengen để đi du lịch Bỉ

Xin visa du lịch Bỉ có khó hay không? Nếu bạn xin visa tự túc thì việc chuẩn bị giấy tờ và theo dõi tiến trình xét duyệt cần phải có chút cẩn thận hơn. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ visa nhanh. Chỉ chênh lệch về giá một chút nhưng việc xin visa của bạn sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể chỉ xin visa Bỉ nhưng với công sức và mức chi phí bỏ ra tương đương thì bạn nên xin visa Schengen thay thế luôn để tiện lợi hơn nếu qua nhiều nước Châu Âu .Như vậy, đây lại là một yếu tố giúp cho chuyến du lịch Bỉ của bạn dễ dàng thành hiện thực hơn phải không nào?

 

Để được đi du lịch Bỉ thì khó hay dễ

 

Di chuyển như thế nào đến Bỉ?

Phương tiện mà hầu như sẽ được nhắc đến khi tới Bỉ đó chính là máy bay. Hiện nay, ở Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay tới Bỉ như: Turkish Airlines, Thai Airways, Aeroflot, Qatar Airways…Giá vé máy bay cho tour du lịch Bỉ giao động khoảng trên 17.000.000 VNĐ đây chỉ là mức giá vé tham khảo dành cho bạn. Tuy nhiên tùy theo sự lựa chọn của bạn về hãng máy bay, thời điểm đặt mua vé và chặng bay của bạn từ ở đâu… mà giá vé khác nhau. Du Lịch Việt khuyên bạn ngay sau khi có quyết định lên đường cho chuyến du lịch Bỉ thì hãy săn vé và đặt vé ngay để có cơ hội sở hữu những tấm vé với giá cả phải chăng hơn và dùng số tiền tiết kiệm được hơn đó để sử dụng vào việc khách của tour du lịch Bỉ thì sẽ lợi cả đôi đường phải không nào.

Phương tiện di chuyển ở Bỉ

Đến với những nước Châu Âu thì chắc chắn bạn sẽ không phải quá lo lắng về phương tiện di chuyển. Với hệ thống giao thông phát triển giống như nhiều nước khác ở Châu Âu, vì thế du khách dễ dàng có nhiều lựa chọn phương tiện phù hợp với mình như: phương tiện công cộng (xe bus, xe lửa), taxi, xe đạp….Tuy nhiên, lại để có được một tour du lịch tiết kiệm hơn thì bạn nên lựa chọn phương tiện công cộng nhé. Với giá thành rẻ, lộ trình di chuyển nhanh chóng, chính xác và rất an toàn thì còn chần chừ gì mà không trải nghiệm. Với sự tiện nghi của hệ thống giao thông đã giúp bạn cảm thấy được rằng để có được một chuyến du lịch Bỉ là dễ dàng hơn chưa nào.

 

Để được đi du lịch Bỉ thì khó hay dễ

 

Ăn gì khi du lịch Bỉ?

Đi du lịch Bỉ, đến với một nước Châu  u thì có nhiều đồ ăn giá hợp lý hay không? Có dễ dàng để ăn những món ăn tại Bỉ hay không? Du Lịch Việt tin rằng nếu bạn có một chuyển du lịch Bỉ, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào vào thiên đường ăn uống với những chiếc bánh ngọt, socola và những món ăn truyền thống như chai hấp, khoai tây chiên, soup,…mà mức giá lại rất phải chăng. Đến Bỉ thì bạn đừng quên uống thử những loại bia ở đây nhé vì Bỉ là đất nước của bia với 2500 loại bia với hàng trăm loại hảo hạng khác nhau, chúng rất đáng để bạn thử trong tour du lịch Bỉ của mình.

 

Để được đi du lịch Bỉ thì khó hay dễ


 
Một chuyến đi du lịch Bỉ tuyệt vời đang đợi bạn đó. Du Lịch Việt nghĩ rằng bạn hãy đó và trải nghiệm những điều mà bạn không thể bỏ qua. Để có một tour du lịch Bỉ là điều không hề khó phải không nào. Chỉ cần bạn chuẩn bị một ví tiền rỉnh rang, một tấm visa Schengen và một vali chứa những hành trang cần thiết thì bạn sẽ có được ngay một chuyến du lịch Bỉ thôi.

 

Đăng ngày: 30/08/2019