Hotline: 1900 1177

Danh sách quán ăn ngon nên thử khi du lịch Nga

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
412

Du lịch Nga luôn là lựa chọn đem đến những trải nghiệm thú vị, mới lạ cho du khách trên khắp thế giới. Không chỉ bị cuốn hút bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, tấm lòng người dân bản địa cởi mở, hồn hậu mà xứ sở Bạch Dương còn để lại dấu ấn sâu sắc với nền ẩm thực vô cùng độc đáo.
 

Sắc màu các món ăn Nga khá ấn tượng, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu đặc trưng, cùng công thức chế biến truyền thống, luôn làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Để tour du lịch Nga của bạn thêm phần trọn vẹn, đừng quên bỏ túi cho mình danh sách quán ăn ngon nên thử tại Nga nhé!

Ẩm thực Nga đa dạng sắc màu, hương vị độc đáo

Ẩm thực Nga đa dạng sắc màu, hương vị độc đáo

Du lịch Nga ăn gì?

Salad Nga: Đã quá nổi tiếng trên khắp thế giới và được nhiều người yêu thích, salad Nga được làm từ trứng, dưa chua, khoai tây, xúc xích, cà rốt thái hạt lưu rồi trộn cùng mayonnaise.

salad Nga - Du lịch Nga


Súp củ cải đỏ: Đây là món ăn truyền thống, đặc sản ẩm thực làm nức lòng du khách khi đến với nước Nga. Thành phần chính gồm có thịt bò, củ cải đỏ, bên cạnh đó là rau thì là, nguyệt quế, sốt kem. Tất cả hòa quyện lại để làm dậy lên mùi vị hấp dẫn, khó cưỡng đối với khách du lịch Nga.

Súp củ cải đỏ - Du lịch Nga

 

Bánh cuốn Leningrad: Công thức chế biến bánh cuốn Leningrad khá đơn giản. Người ta dùng bột lúa mạch xay nhuyễn làm vỏ bánh, nhân gồm có thịt bằm nhuyễn và nấm tươi.

Bánh cuốn Leningrad


Cháo Kasha: Tại xứ sở Bạch Dương với khí hậu lạnh giá nên sự xuất hiện của lò lửa trong nhà điều khá phổ biến mà bạn sẽ nhận thấy ở tour Nga. Nơi đó vừa tỏa hơi ấm cho cả nhà, vừa làm bếp nấu ăn. Người ta thường đặt chiếc nồi bằng đất hoặc đồng để nấu món cháo cá Kasha thơm ngon với sự góp mặt của sữa, ngũ cốc, thịt, rau củ.

Du lịch Nga thưởng thức cháo Kasha

Du lịch Nga thưởng thức món cá hồi cao sang

Trứng cá hồi: Hành trình du lịch Nga bạn nhất định sẽ nuối tiếc nếu không được nếm thử món trứng cá hồi. Xưa kia, món ăn này chỉ dành cho những người khá giả, cao sang, đến nay đã dần phổ biến hơn.Trứng sau khi được lấy từ bụng cá sẽ được tiến hành bảo quản thận trọng. Sau đó người ta ướp muối, phân loại, chi trứng cá tùy theo dạng, độ béo rồi chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau.

Trứng cá hồi - du lịch Nga


Dựa vào điều kiện tài chính, sở thích bản thân mà du khách sẽ có cho mình lựa chọn về các địa điểm ăn uống ở Nga. Hãy cùng theo dõi tiếp thông tin dưới đây, chắc chắn bạn không còn phải đắn đo điểm đến thỏa mãn nhu cầu thưởng thức ẩm thực trong tour du lich Nga.

Chemodan: Tour du lịch Nga giá rẻ đưa bạn đến với nhà hàng Chemodan và cảm nhận hương vị ẩm thực theo cách thật mới mẻ. Các món ăn khá kỳ lạ, độc đáo và khác biệt, được thưởng thức trong một không gian đẹp mặt, lãng mạn khiến bạn không khỏi bị mê hoặc.

Chemodan - Du lịch Nga


Rybniy bazar: Nếu bạn là một người có đam mê với hải sản, Rybniy bazar sẽ làm bạn hài lòng. Nhà hàng luôn có sẵn nguyên liệu tươi ngon phục vụ thực khách trên băng chuyền. Ngoài ra, không gian trang trí đẹp cũng là điểm nhấn cực kỳ thu hút.

Rumka Vodki Leps: Với vị trí khá gần trung tâm, thực đơn tốt và chi phí hợp lý, cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, thái độ nhân viên thân thiện chắc chắn trở thành nơi để bạn thoải mái nạp năng lượng sau khi khám phá các địa điểm du lịch Nga.

Rachevnya Poplavok: Không gian giản dị, ấm cúng, những bản nhạc nên được mở êm đềm, du dương, khoảng cách giữa các bàn đủ đảm bảo sự riêng tư cùng món ăn ngon đặc trưng bản địa luôn làm hài lòng du khách.

Như vậy, Du Lịch Việt đã tổng hợp cho bạn danh sách quán ăn ngon nên thử tại xứ sở Bạch Dương. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm khi quyết định du lịch Nga.

Đăng ngày: 18/09/2019