Hotline: 1900 1177

Danh sách 5 nhà hàng view đẹp ở Đà Nẵng “mê hoặc” mọi du khách

Đánh giá:
  4.31/5 trong 1 Đánh giá
5,870

Nhà hàng sang trọng luôn được du khách đi tour Đà Nẵng quan tâm hàng đầu. Các bữa ăn ngon, chất lượng được phục vụ chu đáo, tận tâm luôn mang đến sự hài lòng cho mỗi du khách. Bên cạnh đó, thì không gian nhà hàng hay view đẹp cũng được du khách đánh giá cao.

Thành phố Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn thu hút rất nhiều du khách từ các nước khác nhau trên thế giới. Ngoài những địa điểm du lịch Đà Nẵng tham quan nổi tiếng, những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, thành phố này ngày càng được đầu tư và phát triển thêm những dịch vụ ăn uống giải trí hiện đại và đẳng cấp hơn. Chính vì vậy, nơi đây đã quy tụ rất nhiều các nhà hàng Đà Nẵng có view đẹp và sang trọng. Giờ hãy cùng Du Lịch Việt điểm qua một số nhà hàng Đà Nẵng nổi tiếng có view đẹp qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách 5 nhà hàng view đẹp ở Đà Nẵng “mê hoặc” mọi du khách

Danh sách 5 nhà hàng view đẹp ở Đà Nẵng “mê hoặc” mọi du khách

Danh sách 5 nhà hàng view đẹp ở Đà Nẵng “mê hoặc” mọi du khách.

Nhà hàng sang trọng luôn được du khách đi tour Đà Nẵng quan tâm hàng đầu. Các bữa ăn ngon, chất lượng được phục vụ chu đáo, tận tâm luôn mang đến sự hài lòng cho mỗi du khách. Bên cạnh đó, thì không gian nhà hàng hay view đẹp cũng được du khách đánh giá cao. Cùng xem một số nhà hàng nổi tiếng dưới đây nhé.

1. La Maison Deli

Đây là một trong những nhà hàng Đà Nẵng có view đẹp, tọa lạc tại Lô A1,2,3 đường 2 tháng 9, Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu. Với lối kiến trúc Pháp sang trọng và cổ điển, nơi đây lý tưởng cho những buổi hẹn hò hay những bữa tiệc ấm cúng.

La Maison Deli có kết cấu gồm 3 tầng vô cùng rộng rãi, thiết kế với lối kiến trúc bán cổ điển Pháp cùng gam màu vàng và nâu làm màu chủ đạo. Khi du khách bước vào sẽ thấy như đang lạc lối đến một nhà hàng đậm chất Châu Âu – nơi có những chùm đèn lấp lánh ánh sáng, có những dãy bàn sạch sẽ tinh tươm luôn sẵn sàng phục vụ.

Mỗi tầng tại La Maison Deli sẽ dành riêng cho một nhóm thực khách với nhu cầu nhất định. Nếu du khách đến ăn sáng, uống cà phê, hãy chọn khu vực sân vườn thoáng đãng trong xanh. Nếu đến để hẹn hò cùng một nửa yêu thương, họp mặt gia đình, hay tề tựu cùng bạn bè,.. thì chọn khu vực ấm cúng ở tầng 1 là nơi lý tưởng. Cuối cùng, tầng 2 là không gian hoành tráng là nơi tuyệt vời để tổ chức các lễ kỷ niệm, tiệc tùng, hội họp,… quan trọng.

Đây không chỉ là nhà hàng đẹp mà còn là một nhà hàngngon tại Đà Nẵng, phục vụ đa dạng các món ăn Việt, Âu và món Á. Ngoài ra, nhà hàng còn lên sẵn thực đơn cho các bữa cơm tối, tiệc cho cặp đôi hay các sự kiện lớn để khách dễ dàng lựa chọn và đặt trước.

2. Blue Whale Restaurant Đà Nẵng

Không thể thiếu trong danh sách những nhà hàng có view đẹp sang trọng tại Đà Nẵng, cái tên Blue Whale Restaurant được nhiều du khách lựa chọn khi đến tour du lịch Đà Nẵng là nơi đặt chân tận hưởng niềm vui bên gia đình, bạn bè. Tại đây chất lượng mỗi món ăn được đề cao tuyệt đối, từ bước chọn nguyên liệu đến sự kỳ công trong cách chế biến chuẩn 3 sao. Những món ăn các vùng miền đến những món ăn cao cấp chắc chắn sẽ không làm du khách phải thất vọng.

Nhà hàng này tọa lạc ven biển với không gian vô cùng thoáng đãng, nhất là những khi hoàng hôn buông xuống. Du khách sẽ bị mê hoặc bởi cảnh trời cùng tiếng dập dìu của tiếng sóng vỗ đập rì rào.

Blue Whale Restaurant Đà Nẵng

Blue Whale Restaurant Đà Nẵng

3. Citron Restaurant – Nhà Hàng sang trọng ở Đà Nẵng

Citron Restaurant được xếp là nhà hàng Đà Nẵng có view đẹp nhất. Nhà hàng này với lối kiến trúc hình nón vô cùng độc đáo, tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn Intercontinental Đà Nẵng. Vì vậy, nhà hàng Citron sở hữu View đắt giá khi có thể ngắm trọn thành phố Đà Nẵng và toàn cảnh biển đẹp.

Lấy ý tưởng từ chính quả chanh, nhà hàng được bày trí theo tông màu xanh lá và vàng tươi làm nổi bật lên vẻ đẹp của nhà hàng. Bên cạnh đó, các bàn ăn của nhà hàng được thiết kế với hình dạng một chiếc nón úp ngược tạo cho du khách cảm giác như đang lơ lửng trên không trung.

Không gian bên trong nhà hàng trang trí theo phong cách cổ điển, sang trọng. Ngoài ra, còn có những bộ bàn ghế mang vẻ đẹp của Vua Chúa thời xưa, ngọn đèn truyền thống,.. tại đây du khách có thể thưởng thức món ăn của 3 miền Việt Nam, các món ăn quốc tế,.. tất cả được chế biến công phu và tinh tế.

4. Memory Lounge Đà Nẵng

Đây là nhà hàng được đánh giá có thiết kế lẫn view biển đẹp. Nhà hàng sang trọng nổi tiếng ở Đà Nẵng này được xây dựng theo tiêu chuẩn đạt 5 sao, với hình dáng của một chiếc lá bay nằm cạnh bờ sông Hàn. Nhà hàng này có sức chứa khoảng 300-400 người và được chia thành 3 khu chính: khu nhà hàng, quầy bar, 3 phòng riêng được thiết kế sang trọng.

Các phòng được thiết kế bằng kính giúp thực khách dù ngồi ở bất cứ đâu đều có thể ngắm được sông Hàn, cùng đường phố Đà Nẵng. Du khách đến du lịch Đà Nẵng ghé nhà hàng Memory Lounge sẽ được phục vụ thực đơn hấp dẫn, phong phú và đa dạng như súp vi cá, yến sào, bào ngư,… Đặc biệt hơn nữa còn được thưởng thức các tiết mục ca nhạc đặc sắc từ những ca sĩ nổi tiếng.

Nếu có dịp đến du lịch Đà Nẵng du khách đừng quên trải nghiệm và tận hưởng không gian độc lạ, riêng biệt của các nhà hàng Đà Nẵng có view đẹp như thiên đường được kể ở trên nhé. Hơn nữa còn là dịp để du khách tận hưởng những món ăn ngon Á – Âu chất lượng, sang trọng và hấp dẫn. Chúc du khách có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất, nhiều niềm vui nhất.

Đăng ngày: 19/10/2021

Notice