Hotline: 1900 1177

Đài Loan và những điểm đến du lịch đặc sắc vào mùa thu!

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
214

Du lịch Đài Loan là một điểm đến hấp dẫn du khách khắp nơi trên thế giới. Bởi Đài Loan nổi tiếng với những địa điểm du lịch đặc sắc, cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, hay những trung tâm kinh tế sầm uất bậc nhất. Đặc biệt du lịch mùa thu Châu Á tới Đài Loan càng thu hút du khách hơn, bởi đây là thời điểm lý tưởng nhất để đến với những điểm đến du lịch đặc sắc đẹp đến mê hồn. Nếu bạn đang chuẩn bị một tour du lịch Đài Loan mùa thu, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu những điểm đến du lịch đặc sắc của Đài Loan vào mùa thu mà bạn không nên bỏ qua.

Hồ Nhật Nguyệt

Du lịch Đài Loan mùa thu bạn không thể không ghé thăm Hồ Nhật Nguyệt. Đây là một trong những điểm đến du lịch đặc sắc nhất của Đài Loan khi vào thu. Ghé thăm Hồ Nhật Nguyệt, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước cảnh sắc thu đầy quyến rũ nơi đây. Vào tiết thu, hàng cây phong bên hồ ngả sang màu đỏ rực rỡ, mặt hồ sáng sớm phủ một lớp sương mờ huyền ảo khiến không gian thêm phần mộng mị. Đi tour du lịch mùa thu Châu Á tại đây để khám phá Hồ Nhật Nguyệt bạn sẽ có dịp đi thuyền và ngắm vẻ đẹp thơ mộng và tận hưởng tiết trời thu dễ chịu đến nao lòng của Đài Loan. 

 

Đài Loan và những điểm đến du lịch đặc sắc vào mùa thu

 

Khu giải trí rừng Alishan, Chiayi

Đây là một địa điểm vô cùng đặc sắc đối với bất kỳ du khách nào đi du lịch Đài Loan mùa thu. Nơi đây quanh năm xinh đẹp, tuy nhiên vào mùa thu, trong suốt tháng 11, ngọn núi Chiayi xuất hiện những tán lá mùa thu, đặc biệt là những cây phong tạo nên sự bổ sung tuyệt đẹp với màu đỏ và cam hoà cùng ánh sáng mặt trời mọc ở Alishan. Nếu bạn đi tour mùa thu Châu Á tại Đài Loan, thì đến Alishan là một điểm đến tuyệt vời.

 

Đài Loan và những điểm đến du lịch đặc sắc vào mùa thu

 

Malabon Hill

Malabon Hill cũng là một điểm đến đặc sắc vào mùa thu ở Đài Loan. Nơi đây được rất nhiều du khách đánh giá cao về vẻ đẹp hùng vĩ tuyệt vời bởi màu sắc mùa thu vô cùng thú vị mà mẹ thiên nhiên đã mang lại. Đây cũng là địa điểm được rất nhiều du khách lựa chọn trong các tour du lịch Đài Loan mùa thu. Núi Manapan là nơi có đa dạng các hệ sinh thái cùng tồn tại, tạo thành một không gian đặc biệt cho các du khách đi dạo và thưởng thức phong cảnh. Không chỉ vậy, núi Manapan còn mang một giá trị lịch sử to lớn với đất nước Đài Loan bởi nơi đây vẫn còn những tàn dư từ cuộc tấn công của Nhật Bản tới Đài Loan trong thế chiến thứ 2. Đến với Malabon Hill trong tour du lịch Đài Loan bạn vừa được thưởng ngoạn cảnh quan tuyệt sắc khi vào thu nơi đây và bạn vừa được tìm hiểu về lịch sử Đài Loan. Chính bởi vậy đây sẽ là địa điểm lý tưởng bạn không thể không tới trong chuyến du lịch mùa thu Châu Á tới Đài Loan. 

 

Công viên quốc gia Dương Minh Sơn

Đây là công viên rất nổi tiếng của Đài Loan trong các tour du lịch mùa thu Châu Á. Đây là một trong những công viên quốc gia lớn nhất và đẹp nhát của Đài Loan. Nơi đây như bức tranh sinh động suốt bốn mùa khi cỏ cây hoa lá luôn luân phiên nở bao phủ vùng đất này, mùa xuân có hoa anh đào, hè về có hoa đỗ quyên, hoa loa kèn. Đặc biệt vào mùa thu có ngọn đồi cỏ lau trải rộng, lá phong rợp bóng,… Cảnh vật núi non hùng vĩ, thiên nhiên tươi mát quyện cùng sắc thu thêm phần thoáng đãng, mênh mông hơn.

 

Đài Loan và những điểm đến du lịch đặc sắc vào mùa thu

 

Với đặc trưng địa hình núi lửa xen lẫn thung lũng cùng hệ động thực vật phong phú đa dạng đã biến Dương Minh Sơn trở thành điểm tham quan nổi tiếng trong các tour du lịch Đài Loan mùa thu. Không chỉ vậy, sau khi thưởng ngoạn cảnh quan tại đây, đắm mình trong nét lãng mạn của mùa thu Dương Minh Sơn, bạn còn có thể ngâm mình trong suối nước nóng để thư giãn tinh thần trong một ngày lạnh để kết thúc chuyến đi hoàn hảo trong tour du lịch Đài Loan mùa thu. Chắc chắn sẽ là một điểm đến đặc sắc trong hành trình du lịch Đài Loan của mình.

 

Tháp Taipei 101

Nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh Đài Loan khi vào thu, bạn hãy đến với Tháp Taipei 101. Nơi đây đã trở thành điếm đến quá đỗi quen thuộc trong các tour du lịch Đài Loan mùa thu. Tòa tháp Taipei 101 từng là tòa nhà cao nhất thế giới vào năm 2004 với chiều cao 509,2 mét. Tuy nhiên, vị trí này đã bị xoán ngôi vào năm 2010 và được “thừa kế” bởi Burj Khalifa của Dubai. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đài Bắc, đến với Tháp Taipei 101 để ngắm nhìn Đài Loan chuyển màu sẽ là khung cảnh lãng mạn vô cùng. Đây chắc chắn là địa điểm du lịch đặc sắc trong tour du lịch mùa thu Đài Loan bạn không nên bỏ qua.

 

Đài Loan và những điểm đến du lịch đặc sắc vào mùa thu

 

Thác nước Thập Phần

Một điểm du lịch đặc sắc vào thu ở Đài Loan chính là thác nước Thập Phần. Nơi đây được mệnh danh là Niagara của Châu Á. Đây chính là một điểm tham quan nổi tiếng ở Đài Loan đem đến cho du khách nhiều thử thách thú vị. Tham quan nơi đây, bạn sẽ được ngắm nhìn thác nước cao 20m và rộng 40m với dòng chảy cực mạnh, tuôn đổ trắng xóa tạo nên cảnh tượng hùng vĩ giữa núi rừng hoang sơ. Khung cảnh mặt hồ xanh biếc tĩnh lặng dưới chân thác nước Thập Phần sẽ  đem tới cho bạn cảm giác rất đỗi bình yên. Ghé thăm Thác nước Thập Phần trong tour du lịch Đài Loan bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt diệu khi lá phong bốn phía chuyển dần sang đỏ biến vạn vật tựa như bức tranh thủy mạc, lãng mạn vô cùng. Với những vẻ đẹp như vậy, đây chắc chắn là điểm đến đặc sắc trong tour du lịch Đài Loan mùa thu.

 

Đài Loan và những điểm đến du lịch đặc sắc vào mùa thu

 

Du lịch Đài Loan mùa thu thực sự là một tour du lịch lý tưởng và hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào, bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm những điểm đến du lịch vô cùng đặc sắc. Du Lịch Việt chúc bạn sẽ có một chuyến đi nhiều trải nghiệm và ý nghĩa.

Đăng ngày: 29/08/2019

TOUR LIÊN QUAN