Hotline: 1900 1177

Cực Chill Với Bãi Biển Cần Thơ Nhân Tạo Đẹp Như Tranh Vẽ

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,555

Du lịch Cần Thơ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Bãi biển Cần Thơ chính là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm. Bạn có biết địa điểm du lịch này có gì nổi bật được đông đảo du khách quan tâm đến không? Để có chuyến du lịch thú vị nhất tại đây thì điều mà du khách cần tìm hiểu là gì? Những thông tin trên sẽ được chúng tôi chia sẻ tường tận ở bài viết bên dưới.

Những điểm nổi bật của bãi biển Cần Thơ

Điểm nổi bật nhất của bãi biển Cần Thơ đó là đây là bãi biển nhân tạo với đường bờ biển dài khoảng 400m. Thực chất đây là bờ sông được thiết kế đổ thêm 1 triệu mét khối cát xuống mặt nước để tạo thành bãi biển không bùn.

Cực Chill Với Bãi Biển Cần Thơ Nhân Tạo Đẹp Như Tranh Vẽ

Bãi biển Cần Thơ có mặt nước trong vắt do được đổ toàn cát, không chứa bùn

Bãi biển có view đẹp khi đứng từ bờ cát nhìn ra xa chính là cây cầu Cần Thơ dài tít tắp mang vẻ đẹp lãng mạn khi về đêm.

Điều đầu tiên du khách có thể cảm nhận được khi đến bãi biển Cần Thơ đó là không khí thoáng đãng, trong lành và mát mẻ. Bãi biển nhân tạo này vẫn có những hàng cây xanh mát, dải cát vàng chạy dài cùng làn sóng biển nhẹ nhẹ xô bờ. tất cả dường như hòa quyện với nhau tạo thành khung cảnh thiên nhiên tới mới, mang lại cảm giác dễ chịu cho du khách.

Thời điểm du lịch thích hợp nhất tại bãi biển Cần Thơ

Vì nơi đây là bãi biển nhân tạo nên sẽ không có trường hợp biển động, sóng ngầm như những bãi biển tự nhiên khác. Vì thế, du khách có thể ghé thăm bãi biển xinh đẹp này vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, khí hậu tại Cần Thơ vẫn sẽ chia thành 2 mùa: Mưa và khô. Nếu bạn không muốn phải gánh chịu những cơn mưa kéo dài, nước biển đục ngầu thì nên tránh du lịch đến bãi biển này trong khoảng từ tháng 8 – 12.

Cực Chill Với Bãi Biển Cần Thơ Nhân Tạo Đẹp Như Tranh Vẽ

Thời điểm du lịch biển Cần Thơ thích hợp nhất là vào mùa hạ

Phương tiện để di chuyển đến bãi biển Cần Thơ

Bãi biển Cần Thơ không nằm cách xa trung tâm thành phố. Vì thế, du khách từ tỉnh ngoài có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay, xe khách, xe ô tô hay xe máy đến thành phố Cần Thơ. Sau đó theo bản đồ chỉ dẫn hoặc hỏi qua người dân địa phương nơi đây để đến được bãi tắm nhân tạo này.

Bãi biển Cần Thơ nhân tạo có gì vui?

Bạn vẫn đang thắc mắc không biết tại bãi biển nhân tạo mình có được trải nghiệm những cảm giác chân thật như ở những bãi biển thiên nhiên hay không?

Chắc chắn một điều rằng khi đến với bãi biển Cần Thơ nhân tạo du khách vận sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Tiếp đến, làn nước biển trong vắt, mát rượi vẫn đang chờ bạn khám phá.

Đặc biệt các hoạt động thể thao, khám phá trên bãi biển Cần Thơ cũng được mở rộng nhằm cung cấp đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Những trò chơi mà bạn có thể tham gia tại bãi biển Cần Thơ đó là: Chèo thuyền Kayak, phao chuối, mô tô nước, bóng chuyền bãi biển…

Nói đến trò chơi được lòng du khách nhất tại bãi biển xinh đẹp này đó là thuê tàu cao tốc để chạy dọc theo đường bờ biển. Với những ai đam mê trải nghiệm yêu thích cảm giác mạnh thì đây sẽ là một kỷ niệm rất khó để quên.

Cực Chill Với Bãi Biển Cần Thơ Nhân Tạo Đẹp Như Tranh Vẽ

Bãi biển có nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị

Vào buổi chiều, khi thời tiết bắt đầu dịu đi thì bãi biển này là “hồ bơi” tự nhiên rộng lớn. Nơi đây được quý phụ huynh địa phương lựa chọn làm hồ bơi để tập luyện cho các bé bơi lội.

Trên bãi biển còn xuất hiện nhiều quán nước được bày trí đẹp mắt. Du khách chắc chắn sẽ thích cảm giác được ngồi dưới những tán cây, ngắm nhìn cảnh biển đẹp lãng mạn và thưởng thức món nước uống mát lạnh.

Đêm đến, bãi biển Cần Thơ  hiện lên xinh đẹp như một bức tranh vẽ. Đến đây, ngắm nhìn cây cầu Cần Thơ lung linh ánh đèn từ phía xa, tận hưởng những cơn gió nhè nhẹ mát rượi cùng bước đi trên miền cát mềm mại sẽ là lúc bạn thấy tâm hồn mình lắng lại, an yên và thư thái hơn.

Vé vào bãi biển Cần Thơ

Để trải nghiệm tất cả những hoạt động lý thú tại bãi biển này. Du khách chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để mua vé vào cổng. Mỗi 1 vé du khách sẽ được nhận kèm thêm một phần nước miễn phí, chụp hình cùng nhân tượng và xem diễn ca nhạc dưới nước rất sôi động.

Không chỉ có vậy, bãi biển còn có những sảnh tiệc cưới lấp lánh, xa hoa như trong truyện cổ tích. Bạn có thể lưu lại những tấm hình “sống ảo” của mình tại đây.

Cực Chill Với Bãi Biển Cần Thơ Nhân Tạo Đẹp Như Tranh Vẽ

Bãi biển Cần Thơ có rất nhiều trải nghiệm thú vị dành cho du khách

Bãi biển Cần Thơ là một trong những điểm du lịch gần mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm. Nơi đây rất lý tưởng để diễn ra các hoạt động vui chơi, tham quan, nghỉ dưỡng. Bạn đừng ngại lưu lại những thông tin này để tham khảo khi có ý định ghé đến bãi biển Cần Thơ nhé.

Đăng ngày: 23/10/2020