Hotline: 1900 1177

CÔNG TY DU LỊCH VIỆT NHẬN GIẢI THƯỞNG DU LỊCH HUẾ NĂM 2019

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
29,381

Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt vinh dự nhận Giải thưởng Đơn vị Lữ hành đưa khách đến Huế hàng đầu năm 2019. Giải thưởng do Uỷ Ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng. 

Nhằm vinh danh các doanh nghiệp du lịch có nhiều đóng góp tích cực cho ngành Du lịch của địa phương, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tổ chức xét tặng Giải thưởng Du lịch năm 2019. Giải thưởng gồm có 6 hạng mục: cơ sở lưu trú du lịch, lữ hành, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ mua sắm, dịch vụ ăn uống và dịch vụ giải trí.
Giải thưởng Du lịch Thừa Thiên Huế sẽ do Uỷ Ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong các hoạt động kinh doanh ở lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là hoạt động triển khai Kế hoạch về Chương trình trọng điểm phát triển Du lịch – Dịch vụ năm 2019 và chương trình xúc tiến quảng bá Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế. 

CÔNG TY DU LỊCH VIỆT NHẬN GIẢI THƯỞNG DU LỊCH HUẾ NĂM 2019


Ngày 25/9 vừa qua, tại Hội trường khách sạn Century Riverside, Huế. Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã long trọng tổ chức Lễ trao Giải thưởng du lịch Thừa Thiên Huế năm 2019 cho những đơn vị, doanh nghiệp xuất sắc nhất. Công ty CP Truyền thôngDu Lịch Việt vinh dự nhận Giải thưởng Đơn vị Lữ hành đưa khách đến Huế hàng đầu năm 2019.
Nhân dịp này, Công ty Du Lịch Việt Tặng Tour Du Thuyền Sông Hương - Nghe Ca Huế (Buổi Tối) cho khách hàng mua tour Huế từ ngày 25-30/9. Quý khách có thể xuôi theo dòng sông Hương nghe ca Huế, lắng nghe giọng hát ngọt ngào mượt mà của những cô gái Huế. Đây chính là món quà Du Lịch Việt muốn tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn công ty là đơn vị đồng hành khi khám phá Cố đô Huế trong suốt thời gian qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu và động lực để Du Lịch Việt không ngừng hoàn thiện, làm mới và nâng cao chất lượng tour đưa khách đến với Huế.   
Huế với văn hóa đặc sắc của đất Kinh kỳ cùng những danh lam thắng cảnh thơ mộng là một trong những địa danh trọng điểm trong tour nội địa của Du Lịch Việt. Chương trình tour được thiết kế hợp lý để khách tham quan hết những điểm đến nổi bật, tận hưởng hết vẻ đẹp và cái hồn của xứ Huế. 
Đến Cố đô Huế, quý khách tham quan Đại Nội – Hoàng Thành của 13 vị vua triều Nguyễn. Nơi có hơn 100 công trình kiến trúc Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh. Dấu xưa tích cũ còn lưu giữ với kiến trúc cổ tinh tế, đường nét gấm hoa, nội thất sơn son thếp vàng, vườn tược xinh xắn cho thấy cuộc sống tao nhã nơi cung cấm. Chùa Thiên Mụ - cổ nhất Cố đô, dòng Hương giang thơ mộng, cầu Tràng Tiền, vĩ tuyến 17 – cầu Hiền Lương đều là những điểm không thể bỏ qua khi đến Huế được công ty giới thiệu trong chương trình tour. 

CÔNG TY DU LỊCH VIỆT NHẬN GIẢI THƯỞNG DU LỊCH HUẾ NĂM 2019

 

Bên cạnh đó, Du Lịch Việt luôn chú trọng giới thiệu văn hóa ẩm thực đặc trưng của Huế đến với du khách. Các loại bánh Huế, chè Huế, cơm hến, bún bò… từ lâu đã vang danh khắp mọi miền đất nước. Tuy nhiên, khi đến trời Huế, nếm món Huế do chính người Huế chế biến du khách sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt. Đó cũng là lý do du khách rất thích thú khi khám phá xứ Huế cùng Du Lịch Việt. 
Ngoài ra, nắm bắt được nhu cầu du lịch của khách hàng, Du Lịch Việt kết hợp tour Huế cùng các địa danh nổi tiếng khác của miền Trung như Đà Nẵng, Hội An, Quảng Bình, động Phong Nha, động Thiên Đường… nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách. Không chỉ khách nội địa, mà cả người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài khi về thăm quê hương rất yêu thích tour kết hợp đi một lần đến được nhiều nơi như thế này. Song song đó, Du Lịch Việt còn có tour Huế kết hợp tham quan đất nước Lào, vùng Đông Bắc Thái Lan rất thú vị. 
Đi Huế cùng Du Lịch Việt, khách luôn được mức giá tour tốt nhất và dịch vụ chu đáo, tận tình. Tùy theo quỹ thời gian, khách có thể lựa chọn lịch trình linh động 4 ngày 3 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm để có chuyến đi viên mãn nhất. Không chỉ khám phá cảnh đẹp, du khách còn được tìm hiểu văn hóa của giới quý tộc xưa cùng phong tục tập quán của người dân xứ Huế hiền hòa. 
Công ty Du Lịch Việt tự hào 6 năm liền đứng trong TOP 10 công ty Du lịch hàng đầu Việt Nam do Tổng Cục du lịch Việt Nam trao tặng.  2 lần liên tiếp TOP 100 Doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt - Thương hiệu hàng đầu Việt Nam có khả năng cạnh tranh quốc tế do Trung ương Hội LHTN VN và Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam trao tặng và rất nhiều thành tích nổi bật khác.  

Đăng ngày: 25/09/2019