Hotline: 1900 1177

Có nên du lịch Trương Gia Giới mùa thu này?

Đánh giá:
  4.88/5 trong 1 Đánh giá
93

Du lịch Trương Gia Giới là điểm đến thu hút rất nhiều du khách khắp nơi trên thế giới. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ làm say lòng biết bao du khách. Tuy nhiên đi du lịch Trương Gia Giới vào thời điểm nào đẹp nhất sẽ là câu hỏi nhiều du khách băn khoăn. Mùa thu sắp tới rồi, liệu có nên đi du lịch Trương Gia Giới mùa thu này? Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu nhé.

Thời tiết ở Trương Gia Giới

Trương Gia Giới là một thành phố nằm ở khu vực cận nhiệt đới với vùng núi quanh năm ẩm ướt. Thường thì nhiệt độ trung bình ở Trương Gia Giới chỉ dao động trong khoảng 16°C kèm theo lượng mưa hàng năm là 1.400 mm. Thời tiết ở Trương Gia Giới chịu ảnh hưởng của thiên nhiên đia hình nơi đây. Cụ thể với 76% diện tích là đồi núi với mức cao trung bình khoảng 1.000m.

Thời tiết ở Trương Gia Giới còn có sự biến động khá mạnh mẽ và rõ rệt theo từng mùa trong năm. Ở mỗi mùa lại có những khí hậu tiết trời khác nhau. Và mỗi mùa Trương Gia Giới lại có những nét đẹp khác biệt.

 

Có nên du lịch Trương Gia Giới mùa thu này?


Có nên đi du lịch Trương Gia Giới mùa thu?

Vào từng thời điểm, Trương Gia Giới lại mang trong mình những vẻ đẹp ấn tượng. Vậy có nên đi du lịch Trương Gia Giới mùa thu? Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu về các mùa tại Trương Gia Giới.

Trương Gia Giới mùa đông

Vào mùa đông, Trương Gia Giới được bao phủ bởi những lớp không khí lạnh lẽo kèm tuyết rơi nhiều hiếm thấy ở Việt Nam. Chính bởi vậy cũng hấp dẫn du khách. Thời điểm này, khi ngồi trên cáp treo Thiên Môn Sơn, bạn sẽ được nhìn toàn cảnh rừng núi chập chùng nơi đây. Hình ảnh một bức tranh thuỷ mặc đầy màu trắng của tuyết nhưng vẫn toát lên đầy sự hùng vĩ của thiên nhiên chắc chắn sẽ quyến rũ bất kỳ ai. Tuy nhiên tiết trời lúc này khá lạnh, và bạn phải có sự chuẩn bị trang phục và thể lực tốt để vượt qua cái lạnh buốt giá tại Trương Gia Giới. Không chỉ vậy, với cái lạnh và tuyết bao phủ, việc đi lại của bạn cũng trở nên khó khăn hơn. Tiết trời mùa đông sẽ không phù hợp để bạn leo núi, đồng thời con đường bằng kính cũng sẽ trở nên trơn trượt hơn, gây nguy hiểm cho người đi qua.

Trương Gia Giới mùa xuân

Trương Gia Giới khi vào xuân, bạn sẽ thấy đây là mùa của những mầm non, của sự phát triển mơn mởn tươi tốt. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh rừng nguyên sinh đua nhau đâm chồi nảy lộc, tạo nên một màu xanh bát ngát khắp bốn bề như một dải lụa mềm ngăn cách trời và đất. Thời điểm này cũng là mùa của lễ hội nên du khách đến đây có thể vừa hoà mình vào không khí các lễ hội đặc sắc nơi đây. Với điều kiện như vậy, du lịch Trương Gia Giới mùa xuân cũng là một lựa chọn khá lý tưởng phải không nào?

 

Có nên du lịch Trương Gia Giới mùa thu này?

 

Trương Gia Giới mùa hè

Đến với mùa hè, không khí ở đây không quá nóng cũng không quá lạnh. Vì vậy, thích hợp cho bạn ưa thích các thử thách mạo hiểm như leo núi, đi cầu kính. Tuy nhiên vào mùa hè, bạn có thể sẽ bắt gặp nhưng cơn mưa bất chợt hoặc cơn gió lạnh rùng mình từ thiên nhiên tứ bề hun hút.

Vậy vào mùa thu? Bạn có nên thực hiện một tour du lịch Trương Gia Giới mùa thu? Vào mùa thu, bạn sẽ thấy Trương Gia Giới không còn những cái nắng hè rực rỡ, những cơn mưa rào bất chợt hay những cơn gió lạnh của mùa đông chưa mon men tới. Thời điểm này tiết trời Trương Gia Giới cứ se se nhưng lãng mạn đến vô cùng. Bạn sẽ thấy khung cảnh từng cây rụng bớt lá, thay vào đó là những lá vàng đỏ ngập trời, sắc thu luôn hớp hồn và đi vào lòng người dịu dàng đến thế.

 

Có nên du lịch Trương Gia Giới mùa thu này?

 

Và câu trả lời đó là bạn nên đi du lịch Trương Gia Giới mùa thu. Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để khám phá Trương Gia Giới. Với nhiệt độ dao động từ 16-25 độ, ,không khí rất mát mẻ và trong lành. Những cây lá xanh đồng loạt được thay thế bằng những rừng cây lá đỏ sẽ làm quyến rũ bao du khách. Thời điểm này cũng là thời điểm đất trời trở nên linh thiêng, thích hợp cho bạn đến chùa để cầu nguyện, mong bình an cho những người bạn thương yêu. Chính vì vậy, du lịch Trương Gia Giới mùa thu này sẽ là lựa chọn đúng đắn và lý tưởng nhất cho tour du lịch của bạn.

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu khám phá cảnh sắc tuyệt đẹp


Nếu bạn đi du lịch Trương Gia Giới mùa thu, thời điểm lý tưởng nhất, bạn sẽ có cơ hội khám phá khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Trương Gia Giới với 3000 cột đá và vách núi nằm chênh vênh giữa lưng chừng mây. Khung cảnh Trương Gia Giới lúc này đã vào thu sẽ trở nên huyền ảo hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, bạn sẽ thấy có những đỉnh núi cao hơn 1000m, những cột đá cứ như đua nhau vươn cao, vươn xa vờn mây gió khiến du khách bất giác run lên như đang lạc giữa lưng chừng mây trời. Ngoài ra giữa các cột đá là các hang động, dòng suối chính là nơi cư trú của rất nhiều loại thực vật nguyên sinh và động vật hoang dã. Các loài thực vật nguyên sinh vào thu đổi màu thay áo tạo nên hình ảnh không thể lãng mạn hơn. 

 

Có nên du lịch Trương Gia Giới mùa thu này?

 

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu bạn đừng nên bỏ qua khám phá ngọn núi Thiên Môn Sơn, ngọn núi đặc biệt và thú vị ở Trương Gia Giới. Tiết trời thu cũng là thời điểm dễ chịu nhất để bạn  thực hiện thử thách leo lên đỉnh núi với con đường dài 11km và 99 khúc cua ngoằn nghèo. Mặc dù bạn có thể đi cáp treo lên đến chân núi, nhưng bạn vẫn phải chinh phục 999 bậc thang bằng đá thẳng đứng để đến với Cổng Trời. Vượt qua hành trình này, bạn sẽ đến được Cổng Trời và thấy được thiên đường chốn nhân gian chính là Trương Gia Giới.

Không chỉ vậy, khi bạn men theo con đường kính bao quanh đỉnh nủi Thiên Môn Sơn bạn sẽ thấy đây là trải nghiệm hấp dẫn nhất. Đó là khung cảnh một bên là núi, một bên là mây, và khung cảnh nhìn xuống sẽ hun hút vô cùng, tuy nhiên đây sẽ là trải nghiệm đầy phấn khích và choáng ngợp. Bên cạnh đó, từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ thấy toàn cảnh Trương Gia Giới đổi màu, khoác áo đỏ quyến rũ đến nhường nào.

Với những chia sẻ trên, chắc rằng bạn đã có câu trả lời có nên đi du lịch Trương Gia Giới mùa thu này phải không nào? Khám phá Trương Gia Giới mùa thu sẽ không khiến bạn thất vọng. Sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và thú vị với bất kỳ du khách nào. Du Lịch Việt chúc bạn sẽ có một tour Trương Gia Giới mùa thu nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Đăng ngày: 27/08/2019