Hotline: 1900 1177

Chuyến du lịch Mỹ tự túc đến những địa danh du lịch nổi tiếng

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
153

Đất nước cờ hoa luôn mang trong mình một sự quyến rũ với những ai muốn khám phá thế giới. Không chỉ vì đây là một hợp chủng quốc, nơi tập trung rất nhiều nền văn hóa khác nhau mà còn vì nơi đây có những kiệt tác của cả thiên nhiên và con người. Nếu đây là chuyến du lịch Mỹ đầu tiên của bạn thì hãy khoan khám phá những gì đó quá mới mẻ ở đất nước này. Bởi những thành phố nổi tiếng nơi đây đều rất đáng để bạn đến một lần trong đời. Hãy lập tour du lịch Mỹ đầu tiên của mình theo những thành phố kể sau nhé!

Choáng ngợp với New York

Nhắc tới New York, mỗi người sẽ nghĩ ngay đến Tượng Nữ thần tự do nổi tiếng khắp thế giới. Thế nhưng, ở cái thành phố mà mọi xu hướng đều được cập nhật nhanh nhất, được mệnh danh là thành phố hiện đại bậc nhất thế giới thì còn nhiều thứ hay ho vô cùng. Nếu như khu phố Wall là ước mơ của các doanh nhân thì khu phố kịch Broadway lại là mộng ước của những người làm nghệ thuật. Một bên cứng nhắc, một bên bay bổng ấy thế mà tồn tại song song trong thành phố đông đúc này. Rồi cả một quảng trường Time Square đầy sôi động lại hòa nhịp trong bức tranh New York cùng công viên tươi mát Union Square. Tất cả tạo nên một sự tương tác tưởng như vô cùng đối nghịch nhưng lại hài hòa không tưởng. Một lần được choáng ngợp với New York có lẽ sẽ là kỉ niệm khó phai cho những du khách du lịch Mỹ.

Du lịch Mỹ - Tham quan tượng nữ thần tự do, New Your

Du lịch Mỹ - Tham quan tượng nữ thần tự do, New Your

Hóa thân cùng Los Angeles

Kinh đô điện ảnh Hollywood không chỉ nổi tiếng với những ai yêu môn nghệ thuật thứ 7 mà còn vô cùng ấn tượng với người dân khắp thế giới. Đế chế điện ảnh này tọa lạc ở thành phố Los Angeles thuộc bang California. Cất công tới Los Angeles rồi thì hãy thử hóa thân thành những diễn viên nổi tiếng đi dạo trên đại lộ Sunset Trip và cung đường Rodeo Drive thơ mộng. Trải dọc thành phố là bờ biển Venice lộng lẫy và xanh trong hút mắt. Tour du lịch Mỹ mà không ghé đến Los Angeles thì chưa thật trọn vẹn đâu!

Hội tụ tại Washington D.C

Du lịch Mỹ - Washington D.C trái tim của nước Mỹ

Du lịch Mỹ - Washington D.C trái tim của nước Mỹ

Chính vì là thủ đô, là trái tim của nước Mỹ nên đây được xem như một trong những thành phố đáng sống nhất tại xứ sở cờ hoa. Không khí nơi đây vô cùng trong lành và đặc biệt là có rất nhiều cây cối. Tới khoảng mùa Xuân, muôn vàn loài hoa khoe sắc thắm sẽ làm cho Washington thêm rực rỡ. Tới với Washington, bạn sẽ được ghé thăm Nhà Trắng, nơi làm việc của các vị Tổng thống nổi tiếng và đầy uy quyền. Ngoài ra, quảng trường Thời đại là nơi mà bạn không được bỏ quên. Bên cạnh đó, phố National Wall, đảo Roosevelt hay các công viên, bảo tàng nghệ thuật cũng là những điểm đến hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm. Tour Mỹ đầu đời của bạn phải có Washington D.C thì mới có đầy đủ hương vị.

Tự do với Honolulu

Sở hữu cho mình 2 báu vật quý giá của mẹ thiên nhiên là đảo Hawaii và đảo Oahu, Honolulu được coi như là thiên đường tự do của khách du lich My. Tha hồ vẫy vùng trong dòng nước biển tại 2 hòn đảo này rồi cùng học múa điệu múa Hawaii truyền thống thì còn gì sánh bằng! Ngoài ra, ở Honolulu, các vườn bách thảo hay những bảo tàng nghệ thuật cũng rất thu hút. Thả mình trong dòng nước mát trong tại Hawaii rồi uống ngụm nước dừa trên bãi cát vàng, ngắm nhìn dòng người với trang phục đầy màu sắc chính là thú vui mà khách du lịch Mỹ nên thử trải nghiệm!

Tự do với Honolulu

Du lịch Mỹ - Đảo Hawaii mang vẻ đẹp thiên nhiên

Nước Mỹ một năm tiếp đón hàng triệu lượt khách du lịch nhưng vẫn chưa được đón bạn. Đừng làm nước Mỹ phải thêm chờ đợi nữa! Hãy nhanh nhanh du lịch Mỹ một chuyến để ước mơ chinh phục thế giới được mở sang một trang khác. Tuy nhiên, bạn còn ngập ngừng vì bấy nhiêu thông tin là chưa đủ mà bạn đồng hành thì lại thiếu. Vậy chờ gì mà không đặt ngay tour du lịch Mỹ của Du lịch Việt. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi của khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng đem lại dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lí nhằm thỏa mãn nhu cầu quý khách.

Đăng ngày: 27/07/2019

Notice