Hotline: 1900 1177

Chương trình khuyến mãi Vietnam Airlines và đối tác vàng

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
140
Những ngày đầu tháng 5, với sự hỗ trợ của hãng hàng không Vietnam Airlines cùng các doanh nghiệp trong ngành nhà hàng khách sạn và dịch vụ đi kèm, công ty cổ phần truyền thông Du Lịch Việt đã tung ra chương trình “Khuyến mãi Vietnam Airlines và đối tác vàng”.

[08.05.2012 – Du Lịch Việt] Những ngày đầu tháng 5, với sự hỗ trợ của hãng hàng không Vietnam Airlines cùng các doanh nghiệp trong ngành nhà hàng khách sạn và dịch vụ đi kèm, công ty cổ phần truyền thông Du Lịch Việt đã tung ra chương trình “Khuyến mãi Vietnam Airlines và đối tác vàng”. Theo đó các tour liên tuyến Singapore –Malaysia (6 ngày 5 đêm) khởi hành vào các ngày 21,22/05 có giá chỉ 11.790.000 đồng và tour Thái Lan (5 ngày 4 đêm) khởi hành ngày 28/5 có giá chỉ 6.699.00 đồng.

Chương trình khuyến mãi Vietnam Airlines và đối tác vàng

Điểm đến Singapore - Malaysia luôn thu hút khách du lịch Việt Nam bởi chất lượng dịch vụ được đảm bảo

Với tour Singapore – Malaysia, chương trình sẽ đưa quý khách đến các địa điểm quen thuộc như tượng Merlion, nhà hát sầu riêng, đảo Sentosa tại Singapore, sau đó là hành trình thú vị đến thành phố mang đầy sắc màu Bồ Đào Nha Malacca, tham quan động Batu, tháp Petronas ở Malaysia. Chương trình tour đi Thái Lan cũng hấp dẫn không kém với các điểm đến Bangkok, Pattaya, đảo Coral sẽ hứa hẹn mang đến cho du khách những kì nghỉ đầu hè đầy sảng khoái.

Nằm trong chương trình “khuyến mãi chào hè 2012”, các tour nội địa Miền Trung, Miền Bắc, Nha Trang, Phú Quốc… và các tour quốc tế Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Hành hương Israel… đều được Du Lịch Việt giảm giá từ 10% – 35%. Để biết thêm chi tiết về giá tour, lịch khởi hành hay đặt tour quý khách có thể theo dõi tại trang quảng cáo mục Du Lịch của báo Tuổi Trẻ hoặc tra cứu trực tiếp tại website www.dulichviet.com.vn

Du Lịch Việt

Đăng ngày: 08/05/2012

Notice