Hotline: 1900 1177

Chùm tour 30/4 Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,080

Là một thành phố nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, Đà Nẵng thật đẹp với Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh; lãng mạn với Bà Nà núi chúa chốn bồng lai tiên cảnh; hùng vĩ oai nghiêm với “Nam thiên danh thắng” Ngũ Hành Sơn; nên thơ và dịu dàng gối đầu trên dòng sông Hàn với chiếc cầu quay sông Hàn mạnh mẽ.

Du lịch Đà Nẵng - Là một thành phố nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, Đà Nẵng thật đẹp với Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh; lãng mạn với Bà Nà núi chúa chốn bồng lai tiên cảnh; hùng vĩ oai nghiêm với “Nam thiên danh thắng” Ngũ Hành Sơn; nên thơ và dịu dàng gối đầu trên dòng sông Hàn với chiếc cầu quay sông Hàn mạnh mẽ.

Những năm gần đây, Đà Nẵng lại càng nổi tiếng hơn trong mắt du khách bởi sự kiện “Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng”, cuộc thi được tổ chức thành công trong 4 năm, từ 2008 từ 2011 đã trở thành một trong những điểm nhấn quan trọng của du lịch thành phố. Nối tiếp thành công từ những năm trước, cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2012 với chủ đề: “Sắc màu Đà Nẵng” được tổ chức vào 2 ngày 29,30/04 chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Với sự tham gia của các đội được giải thưởng cao nhất trong các cuộc thi năm trước: Canada, Trung Quốc, Pháp, Ý và đội Đà Nẵng – Việt Nam; cuộc thi lần thứ 5 này chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ bởi sự đầu tư lớn với hệ thống âm thanh ánh sáng phụ trợ tối tân, là một “trận chung kết” giữa các anh tài pháo hoa thế giới.

le hoi phao hoa da nang

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Song song đó là các hoạt động bên lề lễ hội hấp dẫn không kém, như: biểu diễn âm nhạc đường phố, diễu hành thuyền hoa, xích lô hoa, hoa đăng trên sông Hàn… sẽ đồng loạt diễn ra tại trung tâm thành phố và khu vực hai bên bờ sông Hàn. Quý khách còn có cơ hội trải nghiệm và khám phá con đường kết nối di sản miền Trung với phố cổ Hội An, quần thể di tích cố đô Huế và vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng…

Nhân sự kiện văn hóa – du lịch tầm cỡ quốc tế này, Công ty cổ phần truyền thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel xin giới thiệu chùm tour “Pháo hoa Đà Nẵng 2012” với giá tốt nhất, chỉ từ 6,999,000 đồng (4 ngày 3 đêm, 3 ngày 2 đêm), 7,999,000 đồng (5 ngày 4 đêm) đã bao gồm vé máy bay Vietnamairlines và các dịch vụ trọn gói tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao và một bữa ăn đặc biệt dành riêng cho quý khách hàng đăng ký tour này. Với hơn 1000 vé xem pháo hoa đã được chuẩn bị sẵn sàng cho dịp lễ hội đặc sắc này, công ty Du Lịch Việt cam kết sẽ mang đến cho du khách dịch vụ chất lượng hoàn hảo.

Đăng kí sớm, du khách sẽ chọn được cho mình chỗ ngồi tốt nhất, tránh tình trạng chen chúc khi tham gia lễ hội, được xem trọn vẹn cuộc thi với dịch vụ đưa đón và hướng dẫn chuyên nghiệp của Du Lịch Việt. Đặc biệt đối với những nhóm khách gia đình khi đăng ký tour sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn lên đến hàng triệu đồng. Càng đông giá tour càng giảm, niềm vui càng nhiều.

Liên hệ tư vấn và đặt tour

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel

Địa chỉ: 175 Nguyễn Thái Bình Quận 1 TP.HCM

Điện thoại: (08) 3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

Email: info@dulichviet.com.vn   Website: www.dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 20/06/2016