Hotline: 1900 1177

CHOÁNG NGỢP VỚI BRUNEI – DUBAI – ABU DHABI

Đánh giá:
  4.74/5 trong 2 Đánh giá
4,642

Choáng ngợp là ấn tượng của du khách khi tham gia hành trình du lịch kết hợp 3 đất nước Brunei - Dubai - Abu Dhabi vốn là những quốc gia dầu mỏ cực kỳ thịnh vượng, xa hoa với nền văn hóa đặc trưng Hồi giáo.
 

Hãy bắt đầu từ Vương quốc Brunei – nơi mà sự giàu có thể hiện rõ nét nhất ở hoàng cung và những thánh đường lộng lẫy. Nếu như thánh đường Hồi giáo Jame Asr, Omar Ali Saifudding được  mạ và trang trí bởi hàng tấn vàng ròng và được xem là những ngôi thánh đường đẹp nhất, đồ sộ nhất khu vực Đông Nam Á, châu Á thì hoàng cung Istana Iman được coi là cung điện xa hoa và lộng lẫy nhất thế giới. Với chi phí xây dựng lên đến 1,4 tỷ đô la thì khỏi phải nói thiết kế và nội thất bên trong cao cấp và sang trọng như thế nào. Thậm chí bảo tàng Royal Regalia cũng là một công trình kiến trúc nguy nga như một cung điện. Đây là nơi trưng bày quốc bảo hoàng gia Brunei.

CHOÁNG NGỢP VỚI BRUNEI – DUBAI – ABU DHABI

 

Công viên Jerudong nổi tiếng với viên pha lê lớn được đặt tại đây, như là món quà tình yêu mà Đức Vua dành tặng cho người vợ thứ 2 của mình. Sự phồn thịnh của Brunei khiến hệ thống taxi ở đây không phát triển nổi bởi hầu hết người dân nơi đây đều có xe hơi.

CHOÁNG NGỢP VỚI BRUNEI – DUBAI – ABU DHABI

 

Nếu gọi Brunei là đất nước giàu có thì Dubai hay Abu Dhabi là những xứ sở xa hoa không nơi đâu sánh bằng. Xa hoa đến mức người ta phải thốt lên rằng sự giàu có điên rồ của họ đã đạt đến đỉnh cao của nhân loại. Dubai và Abu Dhabi là hai trong bảy tiểu vương quốc thuộc các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE), được thế giới biết đến là hai quốc gia cực kỳ thịnh vượng.

CHOÁNG NGỢP VỚI BRUNEI – DUBAI – ABU DHABI

 

Đến Dubai bạn phải tham quan chợ vàng Gold Souk nổi tiếng. Đây là khu chợ với lớp lớp những cửa hàng trưng bày đủ loại vàng bạc, đá quý, kim cương,…Và chỉ có ở Dubai mới có chuyện người ta đứng ở trụ ATM để rút vàng.

CHOÁNG NGỢP VỚI BRUNEI – DUBAI – ABU DHABI

 

Dubai khiến năm châu kinh ngạc vì những kỷ lục tưởng chừng như không thể. Tòa nhà Buji Khalifa không chỉ cao nhất thế giới mà còn chứa rất nhiều kỷ lục ấn tượng. Nằm trong khu phức hợp Buji Khalifa là trung tâm thương mại lớn nhất hành tinh Dubai Mall, là thiên đường của mua sắm và có rất nhiều loại hình giải trí đặc sắc. Có một nơi ở xứ sở này mà bạn không bao giờ được phép bỏ sót. Đó là Đảo nhân tạo Palm Island mang dáng hình cây cọ, là công trình kiến trúc vĩ đại, xứng đáng được mệnh danh là kì quan thứ 8 của thế giới mới. Tại đây gồm rất nhiều khách sạn cao cấp và những ngôi biệt thự xa hoa. Trong đó, khách sạn Atlatis 6 sao được xem là một trong những khách sạn xa xỉ nhất tại hòn đảo này.

CHOÁNG NGỢP VỚI BRUNEI – DUBAI – ABU DHABI

 

DUBAI MALL

 

Góp thêm kỉ lục cho Dubai là khách sạn Burj Al Arab hình chiếc thuyền buồm, là khách sạn 7 sao đầu tiên của thế giới với chiều cao 321m, kiều diễm ngự trên mặt biển.

Không thua kém Dubai, tại Abu Dhabi, đại lộ Corniche là nơi lý tưởng để bạn thưởng ngoạn cảnh đẹp trên vịnh Ba Tư, ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời đứng kiêu hãnh bên bãi biển. Bạn sẽ  đi từ choáng ngợp này đến choáng ngợp khác khi được ngắm từ tòa lâu đài nguy nga Presidential Palace đến một Emirate Palace 7 sao siêu xa xỉ, sang trọng và quyến rũ.

CHOÁNG NGỢP VỚI BRUNEI – DUBAI – ABU DHABI

Nếu bạn là tín đồ của tốc độ, hãy đến với Yas Island, nơi tổ chức Giải đua xe Công thức I. Đường đua công thức 1 Yas Marina tại đây rất đáng để chiêm ngưỡng. Còn với Ferrari World  -  khu giải trí trong nhà lớn nhất thế giới - bạn có thể trải nghiệm tàu lượn nhanh nhất thế giới Formula Rossa hay tàu lượn vòng xoắn cao nhất thế giới Flying Aces.

Đến Abu Dhabi, bạn cũng đừng quên ghé thăm Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed– thánh đường lớn nhất quốc gia có kiến trúc cổ điển, nguy nga và lộng lẫy hàng đầu thế giới. Đây là nơi tưởng niệm Sheikh Zayed bin Sultan Al Nahyan, vị tổng thống đầu tiên và cũng là niềm tự hào của các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Phồn thịnh, xa hoa, choáng ngợp, khó tưởng là những ấn tượng mạnh mẽ nhất trong hành trình Brunei – Dubai – Abu Dhabi. Vì vậy, bạn nhớ dành thêm cho mình những khoảng thời gian lắng đọng hơn để khám phá những địa điểm mang đậm nét văn hóa địa phương, để cảm nhận nhiều hơn về cuộc sống của con người nơi này trong chuyến đi của bạn nhé!

Ở Brunei, bạn nhớ thăm làng nổi Water Village,…Ở Dubai, bạn hãy đến bảo tàng Dubai, chợ gia vị Spice Souk, làng toàn cầu Global Village,… và trải nghiệm đi dạo trên sông với taxi nước Abra Ride. Đặc biệt, khi ở Dubai hay Abu Dhabi, bạn đừng quên khám phá sa mạc Safari. Ngồi trên xe đặc chủng Land Cruiser lao vút trên sa mạc, đi xe trượt trên cát, cưỡi lạc đà,… là những điều hay ho mà bạn nên trải nghiệm một khi đã bước chân đến miền cát nóng mênh mông. Bạn nghĩ bạn cần bao nhiêu ngày để đưa mình đến với những nơi cực kỳ thú vị như thế?

 

Mua tour: Du lịch một hành trình hai điểm đến Brunei - Dubai - Abu Dhabi từ Sài Gòn 2019
Ngày khởi hành: 14,23/03 : 11/04
Giá từ: 23.999.000 VNĐ

Đăng ngày: 14/02/2019