Hotline: 1900 1177

Chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tuyệt sắc trong chuyến du lịch Côn Đảo

Đánh giá:
  4.62/5 trong 1 Đánh giá
905

Ngoài những chiến tích lịch sử hào hùng của dân tộc, Côn Đảo còn sở hữu những cảnh đẹp tựa chốn thiên đường với những bãi biển dài xanh ngát. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá nhé.

Được mệnh danh là hòn đảo xinh đẹp nhất của Việt Nam, Côn Đảo sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp, lãng mạn, là nơi dành cho du khách du lịch Côn Đảo muốn tìm một nơi thư giãn. Ngoài những chiến tích lịch sử hào hùng của dân tộc, Côn Đảo còn sở hữu những cảnh đẹp tựa chốn thiên đường với những bãi biển dài xanh ngát. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá nhé.

Chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tuyệt sắc trong chuyến du lịch Côn Đảo

Chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tuyệt sắc trong chuyến du lịch Côn Đảo

Chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tuyệt sắc trong chuyến du lịch Côn Đảo

Bãi biển An Hải

Như một “viên ngọc quý” giữa Côn Đảo rộng lớn, bãi biển An Hải hấp dẫn khách du lịch bở những cảnh đẹp Côn Đảo, làn nước trong veo xanh mát. Khi ngồi trên thuyền, tàu du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hệ sinh thái dưới đáy đại dương rộng lớn và vô cùng hấp dẫn. Bãi cát dài bất tận và trắng mịn tinh khôi cùng tiếng sóng biển vỗ nhẹ nhàng quả thật là địa điểm hoàn hảo để vui chơi, chụp ảnh, ngâm mình vào dòng nước mát trong xanh và ngắm trọn vẹn được vẻ đẹp của bãi An Hải chắc chắn sẽ là cuộc vui đáng nhớ trong chuyến du lịch lần này.

Bên cạnh những dãy núi trùng điệp hùng vĩ làm cho bầu không khí trở nên trong lành, khung cảnh tươi đẹp ấy còn được các thảm thực vật phong phú tô điểm, những hòn đảo phía xa nhấp nhô cùng sóng biển dập dìu khiến cho nơi đây trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Bãi biển An Hải nằm gần với những danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử lâu đời như Nhà tù Côn Đảo, Vịnh Côn Sơn, Dinh Chúa Đảo…nên du khách dễ dàng đi đến các địa điểm du lịch Côn Đảo với khoảng cách gần nhất để tận hưởng chuyến du lịch thật tuyệt vời.

Bãi Đầm Trầu

Bãi Đầm Trầu

Bãi Đầm Trầu

Với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng bãi tắm lý tưởng thì bãi Đầm Trầu sẽ là nơi tham quan và ngắm nhìn được vẻ đẹp hoang sơ mà thơ mộng nhất dành cho du khách. Điều ấn tượng khi lần đầu đặt chân đến đây bởi sự tạo hóa kỳ diệu của thiên nhiên, một bên là những dãy núi trùng điệp cùng với sự đa dạng phong phú của các thảm thực vật, một bên là đại dương xanh ngát nước biển trong xanh huyền ảo, giữa là bãi cát vàng ôm trọn vẻ đẹp mộng mơ của bãi Đầm Trầu chắc chắn là một trong những cảnh đẹp Côn Đảo hoàn hảo dành cho tín đồ đam mê chụp ảnh.

Chuyến đi tour du lịch Côn Đảo chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hòa mình trong làn nước mát trong xanh dưới cái nắng trời oi bức sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Bãi biển này vẫn còn hoang sơ do chưa có sự tác động quá nhiều bởi bàn tay con người nên Đầm Trầu vẫn giữ được vẻ đẹp thuần khiết và trong trẻo. Bãi Đầm Trầu còn là địa điểm vô cùng lãng mạn để ngắm hoàng hôn, du khách có thể ôm trọn khung cảnh ánh nắng chiều nhẹ nhàng cùng bầu trời xanh ngắt và nước biển trong xanh sóng vỗ nhẹ nhàng.

Bãi biển Suối Nóng

Nếu bạn là người yêu thích tắm biển, yêu thích ngắm trọn khung cảnh thơ mộng của bờ biển trải dài bao la thì bãi biển Suối Nóng là địa điểm không thể bỏ lỡ. Nơi đây rất thu hút khách du lịch tour Côn Đảo bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình yên và giản dị nên chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng. Bãi biển Suối Nóng sẽ là nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, sự mộc mạc cùng nhiều khung cảnh tuyệt sắc không nơi nào sánh bằng sẽ mang đến cho du khách những cảm giác thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi giữa chốn bình yên đẹp đẽ vốn có này.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên ban tặng, được hòa mình vào dòng nước ấm độc nhất vô nhị để nghỉ ngơi thư giãn. Nơi đây không chỉ mang đến cảm giác bình yên, tắm suối nước nóng còn là một liệu pháp điều trị hiệu quả của y học, vừa được chăm sóc sức khỏe vừa được chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt sắc thì còn gì bằng. Bãi biển Suối Nóng còn có cả hệ sinh thái nguyên xơ với hệ thống rừng ngập mặn trên huyện đảo nên chắc chắn sẽ làm cho du khách hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời này.

Chắc hẳn những thông tin trên sẽ giúp du khách du lịch Côn Đảo bỏ túi được những địa điểm thiên nhiên vô cùng đẹp đẽ và tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng người thân, bạn bè lên kế hoạch và đi thôi nào.

Đăng ngày: 12/10/2021