Hotline: 1900 1177

Chiêm ngưỡng Hokkaido vào Thu - nơi đẹp nhất Nhật Bản

Đánh giá:
  4.5/5 trong 1 Đánh giá
81

Hokkaido nổi tiếng với cánh đồng hoa đẹp bất tận vào mùa hè và lễ hội tuyết Sapporo nổi tiếng thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi năm. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả với vẻ đẹp quyến rũ của vùng đất này, bởi cứ mỗi dịp thu sang, Hokkaido lại khoác lên mình những màu sắc xinh tươi vô cùng nên thơ và quyến rũ. Nếu bạn có ý định đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu thì đừng quên ghé thăm nơi này nhé.
 

Hokkaido là thành phố nằm ở phía Bắc của Nhật Bản, nơi đây luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch mỗi độ thu về. Từ tháng 9 đến đầu tháng 11 toàn cảnh Hokkaido biến sắc, bao phủ lên là sắc đỏ vàng đẹp đến nao lòng. Và mỗi nơi ở Hokkaido lại mang những sắc đẹp rất riêng, cùng Du Lịch Việt khám điểm du lịch Nhật Bản vô cùng nổi tiếng này nhé!

1. Công viên quốc gia Daisetsuzan

Với tổng diện tích trên 230.000ha, Daisetsuzan là công viên quốc gia lớn nhất ở tỉnh Hokkaido. Dù còn khá hoang sơ, nhưng đây là nơi có mùa thu lãng mạn nhất khi tới du lịch Nhật Bản, và cũng chính là nơi khiến bất cứ ai đến đây cũng nao lòng và muốn quay lại lần nữa.

 

Toàn cảnh sắc đỏ vàng đẹp ngất ngây ở công viên Daisetsuzan Nhật Bản

Toàn cảnh sắc đỏ vàng đẹp ngất ngây ở công viên Daisetsuzan Nhật Bản

Đây là nơi đầu tiên chuyển sắc xanh thành vàng đỏ, đón mùa thu ở Nhật Bản. Rất nhiều tán lá momiji sắc đỏ đua nhau khoe sắc quanh hồ Shikaribetsu ở độ cao khoảng 800m.  Ngoài ra, để chiêm ngưỡng được toàn bộ cảnh sắc đẹp nhất của lá đỏ vàng nơi đây, bạn hãy di chuyển bằng đường bộ lên cao quanh núi Asahidake, Ginsendai hoặc suối nước nóng Kogen Onsen.

2. Đồng cỏ san hô ở Notoro

Vào tháng 9 mùa thu, toàn bộ cỏ san hô quanh hồ nước mặn Notoro đồng loạt ngả đỏ làm siêu lòng bao người mê mẩn sắc thu Nhật Bản. Nhất là trong thời khắc hoàng hôn, toàn cảnh hồ Notoro được phải chiếu thêm sắc ánh vàng cuối ngày trông thật rực rỡ và ấn tượng. Màu sắc vàng đỏ được soi bóng bởi ánh nắng chiều nhẹ nhàng, lãng mạn, du dương chắc chắn làm say đắm bao kẻ yêu thiên nhiên. Ngồi từ xa xăm, nhìn về cánh đồng ấy chắc hẳn là một trải nghiệm vô cùng thú vị

 

Đồng cỏ san hô Notoro ở Nhật Bản đồng loạt chuyển đỏ khi Thu về

Đồng cỏ san hô Notoro ở Nhật Bản đồng loạt chuyển đỏ khi Thu về

Duy nhất ở Notoro có cỏ san hô được trải rộng mênh mông như vậy, thế nên, đi du lịch Nhật Bản thì đừng ai bỏ qua hồ nước mặn này nhé.

Lễ hội mùa thu Sapporo là một trong những lễ hội truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản. Chúng được tổ chức thường niên vào mùa thu khoảng tháng 9 diễn ra ở công viên Odori. Tới đây du khách không chỉ được chiêm ngưỡng toàn cảnh rực rỡ sắc đỏ vàng của Sapporo, bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc sản, vô cùng nổi tiếng ở Nhật Bản như cua Hoàng Đế, mì Ramen, Sushi,… và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác.

3. Lễ hội mùa thu Sapporo nhộn nhịp

Trong lễ hội còn được bày bán rất nhiều các mặt hàng đa dạng, có sự xuất hiện của các sản phẩm nông nghiệp và chăn nuôi, thực phẩm chế biến, mặt hàng Hokkaido và rượu vang. Ngay cả những món ăn chay cũng được bày để dành cho những người ăn chay.

4. Suối nước nóng Jozankei

 

Suối nước nóng Jozankei vào mùa Thu thu hút khá nhiều khách du lịch Nhật Bản

Suối nước nóng Jozankei vào mùa Thu thu hút khá nhiều khách du lịch Nhật Bản

Mùa thu tới, một khung cảnh nên thơ, trữ tình xuất hiện ở suối nước nóng Jozankei đã thu hút biết bao du khách. Tất cả lá cây xung quanh nơi đây, chạy dọc theo các thung lũng và kéo dài sâu vào tận trong thung lũng đều đồng loạt chuyển màu vàng đỏ ấm áp và rực rỡ. Một bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng, ắt khiến bao bạn trẻ phải trầm trồ và ghi lại hàng trăm bức ảnh kỷ niệm đẹp ở nơi này.

Ở Jozankei, lá mùa thu đẹp nhất vào giữa tháng 10, những tán lá phong đồng loạt ngả đỏ rực rỡ và bắt mắt, bạn hãy chuẩn bị hành trình du lịch Nhật Bản vào thời điểm này nhé.

5. Cung đường Biển và Furanose

Nếu là những kẻ thích lang thang, yêu thích khám phá và thường xuyên đi du lịch bụi thì đừng quên cung đường phượt nổi tiếng Biển và Furanose trong tour du lich Nhat Ban nhé. Nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên phong phú và được bao bọc bởi dãy núi non hùng vĩ. Đến đây vừa chiêm ngưỡng thiên nhiên vừa sống trong không khí vô cùng trong lành và mát mẻ.

 

Cung đường phượt Biển và Furanose Nhật Bản cũng đồng loạt được nhuộm màu rực rỡ

Cung đường phượt Biển và Furanose Nhật Bản cũng đồng loạt được nhuộm màu rực rỡ

Cung đường phượt này có phong cảnh rất đẹp, xung quanh là cây cối và đồi núi đua nhau khoe sắc. Đồng loạt đều được nhuộm một màu sắc rực rỡ của mùa thu khiến ai cũng muốn dừng lại để thưởng thức. Đặc biệt với những người thích du lịch tự túc thì chắc chắn đây là cung đường nhất định phải khám phá một lần khi tới du lich Nhat Ban.

Mùa thu ở Hokkaido tuyệt đẹp với nhiều trải nghiệm khác nhau. Nếu có cơ hội du lịch Nhật Bản vào mùa lá vàng lá đỏ, bạn nhất định phải dành thời gian cho nơi này nhé.
 

Đăng ngày: 05/08/2019

TOUR LIÊN QUAN