Hotline: 1900 1177

Chi phí đi du lịch Malaysia hết bao nhiêu tiền, gồm những chi phí gì?

Đánh giá:
  4.87/5 trong 1 Đánh giá
3,657

Nếu du khách đang có ý định du lịch Malaysia tự túc đang không biết chuyến đi sẽ hết bao nhiêu tiền và gồm những chi phí gì thì sau đây là những chi phí cho chuyến du lich Malaysia sắp tới của du khách.

Malaysia là một quốc gia có sự đa dạng về màu sắc, mang đầy đủ cho mình vẻ đẹp của tự nhiên và con người. Malaysia là một đất nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm đặc trưng quanh năm bên cạnh đó là sở hữu cho mình các bãi biển dài trong suốt đến các cao nguyên đồ sộ với một màu xanh mướt trải dài hay các khu vực trung tâm giải trí mua sắm sầm uất, những tòa nhà chọc trời tại nơi đây với lối kiến trúc độc đáo hiện đại. Và nếu bạn đang có dự định đi tour du lịch Malaysia và đang không biết chi phí cho chuyến đi hết bao nhiêu tiền và chi phí cho các khoản nào. Hãy cùng Du Lịch Việt tham khảo về các khoản chi phí cho chuyến du lịch tới đất nước đa sắc Malaysia qua bài viết dưới đây nhé!

Chi phí đi du lịch Malaysia hết bao nhiêu tiền, gồm những chi phí gì?

Chi phí đi du lịch Malaysia hết bao nhiêu tiền, gồm những chi phí gì?

Những khoản chi phí cần bỏ ra cho chuyến du lịch Malaysia chi tiết nhất

Chi phí di chuyển tới Malaysia

Về vé máy bay: Để có một chuyến du lich Malaysia với chi phí hợp lý, an toàn thì bạn có thể đặt vé máy bay tại các trang web hãng hàng không nổi tiếng như: Airasia, Vietnam Airlines, Tiger Airways… hoặc tại các đại lý Vietnam Booking với chi phí dao động trong khoảng từ 200USD/khứ hồi. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng săn vé máy bay và có kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ bạn có thể lên kế hoạch mua vé sớm thì bạn hoàn toàn có thể mua được cho mình vé máy bay khứ hồi với giá thành khá rẻ chỉ dưới 150USD/khứ hồi.

Được biết, sân bay quốc tế tại Kuala Lumpur là sân bay chính và lớn nhất của Malaysia. Và từ sân bay, bạn có thể dùng tàu điện để di chuyển về thẳng trung tâm thành phố với giá đi tàu điện khoảng 9 USD. Tuy nhiên, ngoài sân bay Kuala Lumpur ra còn có sân bay Low-Cost Carrier Terminal, đây là một sân bay giá rẻ tại Malaysia và ở sân bay này các loại chi phí sẽ được cắt giảm gần như tới mức tối đa để hạn chế chi phí vé máy bay dành cho cho bạn.

Chi phí đi du lịch Malaysia hết bao nhiêu tiền, gồm những chi phí gì?

Những khoản chi phí cần bỏ ra cho chuyến du lịch Malaysia chi tiết nhất

Chi phí di chuyển tại Malaysia

Ở Kuala Lumpur thì bạn có thể di chuyển đi lại bằng tàu điện Monorail và LRT. Thường 1 chặng di chuyển dao động tầm trên dưới 10,000 VND (0,5 USD). Ở mỗi trạm đều sẽ có chỉ dẫn rõ ràng về lộ trình, hướng đi của các line nên rất dễ dàng để du khách tour Malaysia cho khách du lịch nước ngoài đến khi muốn sử dụng tàu điện. Còn đối với các dịch vụ taxi thì trước tiên khi đi bạn phải mặc cả về giá trước để tránh trường hợp bị hét giá trên trời vì không biết giá cả trước.

Chi phí thuê khách sạn, nhà nghỉ tại Malaysia

Các khách sạn ở Malaysia nhìn chung chi phí cũng ngang bằng với Thái Lan và Việt Nam chúng ta. Nó phụ thuộc vào loại khách sạn mà du khách du lịch Malaysia lựa chọn.
Nếu đi du lịch nhóm đông người, hãy ưu tiên thuê cho mình 1 homestay giá rẻ hoặc ở phòng tập thể thì giá thành chỉ dao động trong khoảng 150.000 đồng/người/đêm trở lên. Tiện nghi hơn một chút du khách có thể thuê nguyên một căn hộ/airbnb để ở cho thoải mái nghỉ ngơi trong chuyến du lịch, giá thuê nguyên căn tại đây bình quân sẽ khoảng từ 2.000.000 – 4.000.000 đồng có thể ở  được khoảng 3 – 5 người.
Nếu đi du lịch với gia đinh, vợ chồng hoặc bạn bè thì bạn có thể thuê một khách sạn bình dân khép kín sẽ rất tiện lợi cho chuyến đi, giá phòng ở đây dao động từ 300.000 đồng – 500.000 đồng/ngày là đã đầy đủ tiện nghi rồi. Nếu du khách tour du lịch Malaysia muốn có cho mình một không gian sang trọng hơn thì các khách sạn cao cấp ở Malaysia cũng có rất nhiều để lựa chọn, giá thành trong khoảng từ 1.200.000 đồng trở lên cho du khách lựa chọn.

Chi phí ăn uống tại Malaysia

Một trong những điều được nhiều du khách yêu thích đó là chi phí ăn uống tại Malaysia rẻ ngang ngửa Thái Lan hay Việt Nam, đó là một điểm cộng to lớn để du khách có thể thưởng thức được nhiều món ngon khi đến tour du lich Malaysia. Bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những quán ăn bình dân ngon bổ rẻ đến bất ngờ, các quán cafe 2 bên đường với chi phí hết sức phải chăng với đủ loại ẩm thực, và chỉ mất khoảng ~70.000 đồng trở lên là du khách đã có một bữa ăn no rồi.

Chi phí vào cổng tham quan các địa điểm du lịch 

Ở Malaysia có không ít những địa điểm tham quan dành cho du khách, có các địa điểm du lịch phải mất vé vào cửa, mà khi đến tour du lich Malaysia chúng lại toàn là những địa điểm du lịch nổi tiếng nên bạn không thể nào bỏ qua mục này được rồi. Ước tính bạn sẽ tham quan từ 2 – 5 địa điểm du lịch mất phí nên chi phí tối thiểu khoảng 1.000.000 đồng, còn nếu bạn lựa chọn các địa điểm vui  chơi ở những nơi đắt đỏ thì chắc hẳn chi phí sẽ đắt hơn rồi.

Chi phí khác

Để chuyến du lịch được thoải mái và yên tâm nhất, thì số tiền bạn nên có cho mình một khoản chi phí dự phòng dành cho khoản này chừng khoảng 2.000.000 đồng. Các chi phí này đã bao gồm các khoản chi phí như quà lưu niệm, mua sắm, thuê sim,...và một số chi phí khác như mua sắm thêm đồ dùng cho cá nhân, rủi ro mất đồ, chi phí giặt là, thuốc men cần thiết.

Nhìn chung chi phí để du lịch Malaysia không quá đắt đỏ thậm chí còn được xem là rẻ so với mặt bằng chung của các nước. Và nếu bạn đang tìm cho mình một chuyến du lịch nước ngoài tiết kiệm và có nhiều trải nghiệm đa dạng đa văn hóa thì tour Malaysia sẽ là điểm đến rất phù hợp dành cho bạn.

Đăng ngày: 11/10/2022

TOUR LIÊN QUAN

Notice