Hotline: 1900 1177

Chi phí cần chuẩn bị để có chuyến du lịch Bỉ trong tương lai?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
143

Nếu bạn đang có dự định có một chuyến du lịch Châu Âu thì Bỉ là một trong những nước bạn không nên bỏ lỡ. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn sẽ có những băn khoăn và lo lắng về chi phí của một chuyến du lịch Bỉ. Bạn sẽ cần phải chuẩn bị những gì và với chi phí là bao nhiêu? Vậy hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của Du Lịch Việt để sẵn sàng hơn cho tour du lịch Bỉ của mình nhé.

Di chuyển tới Bỉ

Để đặt chân đến Bỉ cho chuyến du lịch của mình, máy bay sẽ được xem như là phương tiện di chuyển chính. Có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay tới Bỉ tại Việt Nam như: Turkish Airlines, Thai Airways, Aeroflot, Qatar Airways… Cũng tùy theo hãng hàng máy bay bạn lựa chọn hoặc thời điểm bạn đặt mua vé máy bay mà giá vé máy sẽ có sự chênh lệch nhau. Nếu bạn đặt vé sớm và vào đúng thời điểm có những chương trình khuyến mãi hoặc không phải màu cao điểm của du lịch Bỉ thì sẽ được những chiếc vé giá cá hợp lý hơn. 

 

Chi phí cần chuẩn bị để có chuyến du lịch Bỉ trong tương lai

 

Để ước tính chi phí thì giá vé bay cho chuyến du lịch Bỉ sẽ giao động khoảng 17.000.000 VNĐ (giá vé tham khảo). Bạn hãy tham khảo kỹ, lựa chọn và cố gắng đặt cho mình chiếc vé sớm nhất nhé.

Visa du lịch Bỉ

Visa du lịch Bỉ không chỉ có một loại duy nhất, chính vì vậy bạn cần phải tìm hiểu chính xác loại visa nào phù hợp cho tour du lịch Bỉ của mình. Với visa du lịch Bỉ thì sẽ là loại thị thực ngắn hạn nên chi phí sẽ thấp hơn so với dài hạn. Để xin được visa du lịch Bỉ tự túc, bạn cũng phải chuẩn bị khá nhiều bước với chi phí cơ bản như sau:
- Phí nộp hồ sơ tại Đại sứ quán chi phí khoảng: 1.700.000đ
- Phí dịch thuật, công chứng khoảng: 500.000đ – 700.000đ (tùy theo số lượng giấy tờ bạn cần công chứng)
- Phí mua bảo hiểm du lịch khoảng: 300.000đ – 600.000đ.

 

Chi phí cần chuẩn bị để có chuyến du lịch Bỉ trong tương lai

 

Đó là chi phí ước chừng để xin visa du lịch Bỉ. Tuy nhiên, nếu bạn không có quá nhiều thời gian và chưa hề có kinh nghiệm thì bạn có thể sử dụng dịch vụ visa nhanh để xin được visa dễ dàng hơn cho tour du lịch Bỉ sắp tới.

Nơi lưu trú

Đến với Bỉ, chắc chắn nơi lưu trú cũng sẽ là một vấn đề mà bạn phải cân nhắc về chi phí phải không nào? Dưới đây, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu với bạn một số nơi lưu trú với mức giá tham khảo khác nhau để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho tour du lịch Bỉ.

- Brxxl 5 City Centre Hostel: đây là một khách sạn được đánh giá không những là khách sạn giá rẻ, có chất lượng tốt ở Bỉ mà lại có với vị trí thuận lợi, gần các điểm tham quan nổi tiếng cho tour du lịch Bỉ. Với giá phòng tham khảo khoảng hơn 17 USD thì Brxxl 5 City Centre Hostel đã trở thành điểm lưu trú tuyệt vời cho các du khách trong tour Bỉ.

- Sleep Well Youth Hostel: tiếp theo là một trong những khách sạn đẹp, giá rẻ ở Bỉ mà Du Lịch Việt muốn giới thiệu là Sleep Well Youth Hostel. Với những căn phòng rộng rãi được vệ sinh sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi sẽ giúp bạn có được cảm giác thoải mái cho tour du lịch Bỉ sau những ngày vui chơi mệt nhoài. Giá phòng để bạn tham khảo là khoảng: gần 19 USD.

 

Chi phí cần chuẩn bị để có chuyến du lịch Bỉ trong tương lai

 

- Van der Valk Hotel Brussels Airport: đây là một khách sạn 4 sao tại Bỉ với giá tiền tầm trung. Với chất lượng tốt, tiện nghi đầy đủ, đây cũng là một khách sạn bạn nên tham khảo cho tour du lịch Bỉ của mình. Với phương châm luôn đạt được sự thoải mái và tiện lợi lên hàng đầu thì du khách sẽ thực sự có được những khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái tại khách sạn này. Tuy nhiên, đi kèm với chất lượng thì giá thành của một căn phòng tại khách sạn cũng không phải rẻ. Khoảng 93 USD là giá phòng tham khảo cho du khách.

- Hotel Agenda Louise: Hotel Agenda Louise là một khách sạn 3 sao tuy nhiên nó lại được đánh giá và trở thành một trong những khách sạn đẹp và chất lượng cho du khách trong tour du lịch Bỉ.  Những phản hồi tích cực như: không gian đẹp, phòng rộng, sạch sẽ, dịch vụ tốt và thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình…từ du khách đã tạo nên sự uy tín và danh tiếng của khách sạn này. Ngoài ra, vị trí của khách sạn cũng khá gần các điểm tham quan thú vị như: bảo tàng Horta, bảo tàng Ixelles, tòa án công lý…Giá của khách sạn này cũng khá cao, mức giá tham khảo vào khoảng hơn 100 USD.

- Hotel Metropole: là khách sạn 5 sao tốt nhất ở Bỉ cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ, cơ sở vật chất tốt, hiện đại như phòng tập thể dục với các thiết bị thể dục như xe đạp, tạ, xà khách sạn Hotel Metropole được xem là nơi giúp bạn có thể thư giãn và có những phút giây thoải mái sau những chuyến tham quan trong tour du lịch Bỉ. Với chất lượng như vậy thì để có được một căn phòng tại khách sạn này, bạn sẽ phải cân nhắc một con số tham khảo là hơn 150 USD.

Ăn uống 

Khi đã đặt chân đến được đất nước Bỉ thì chắc chắn rằng bạn sẽ muốn được thưởng thức cả những món ăn trong những nhà hàng sang trọng và cả những món ăn truyền thống, bình dị mà hấp dẫn lòng người. Chỉ với khoảng 8 – 12 EUR là bạn đã có thể có một bữa ăn nhanh rồi. Bạn có thể tham khảo một số món như: mì xào (5-6 EUR/1 suất), bánh Waffle có giá tầm 1-3 EUR, khoai tây chiên hoặc pizza, pasta thì sẽ được bán với giá khoảng 8 – 10 EUR. Với sự kết hợp như vậy, bạn sẽ vừa có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng mà lại có thể tiết kiệm được chi phí cho chuyến du lịch Bỉ.

 

Chi phí cần chuẩn bị để có chuyến du lịch Bỉ trong tương lai

Di chuyển tại Bỉ

Đến với một quốc gia Châu Âu với sự hiện đại của giao thông công cộng thì bạn nên sử dụng dịch vụ này. Nếu bạn chọn di chuyển bằng tàu điện ngầm trong thành phố thì vé sẽ có giá khoảng 2-3 EUR/chuyến. Còn nếu bạn đi sang những thành phố khách thì giá vé tàu liên tỉnh thường chỉ tốn khoảng 15 EUR. Do diện tích nước Bỉ không quá lớn, chính vì thế bạn có thể đi từ thành phố sang thành phố khách trong tour du lịch Bỉ mà không tốn kém quá nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn là một người rất yêu thích khám phá đó đây thì bạn nên sử dụng dịch vụ The Brussels Card nhé. Với tất thẻ này bạn có thể đi được tất cả các phương tiện giao thông từ sân bay đến trung tâm, vé vào cổng cho các địa điểm tham quan nổi tiếng mà giá của tấm thẻ chỉ khoảng 26 EUR/1 ngày, 34 EUR/2 ngày. Như vậy vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm cho tour du lịch Bỉ đó chứ.

 

Chi phí cần chuẩn bị để có chuyến du lịch Bỉ trong tương lai

Điểm đến

Trong tour du lịch Bỉ, nhiều bảo tàng hay một số địa điểm tham quan sẽ thu phí vào cửa. Mức chi phí sẽ khoảng từ 5-15 EUR (nếu có thẻ sinh viên thì bạn sẽ được giảm giá thêm từ 20-50%). Ngoài ra, với chiếc thẻ thành phố như: Brussels Card hoặc Bruges Card thì bạn có thể đến các viện bảo tàng và điểm tham quan chỉ với mức giá khoảng 26 EUR/1 ngày. 

Để có một chuyến du lịch Bỉ thì việc tính toán ngân sách cũng khiến bạn tốn nhiều công sức phải không nào? Tuy nhiên, Du Lịch Việt tin rằng với những thông tin chi phí cơ bản đã cung cấp trong bài viết này sẽ phần nào giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn cho tour du lịch Bỉ của mình. 

Đăng ngày: 31/08/2019

Notice