Hotline: 1900 1177

Check in thiên đường vui chơi giải trí VinWonders khi du lịch Phú Quốc

Đánh giá:
  4.84/5 trong 2 Đánh giá
3,763

Vinwonders Phú Quốc được biết đến là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam. Điểm đến này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch Phú Quốc những trải nghiệm thú vị và vô cùng mới mẻ!

Chắc hẳn, khái niệm “công viên chủ đề” ngày nay đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Tuy nhiên, nếu nói đến công viên chủ đề sở hữu quy mô lớn hàng đầu Việt Nam cùng với só lượng trò chơi “khổng lồ” thuộc top Châu Á thì VinWonders Phú Quốc sẽ cái tên đầu tiên được nhắc dến. VinWonders là một thiên đường vui chơi giải trí hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Phú Quốc. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay xem VinWonders có gì hấp dẫn bạn nhé!

Check in thiên đường vui chơi giải trí VinWonders khi du lịch Phú Quốc
Check in thiên đường vui chơi giải trí VinWonders khi du lịch Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc nằm ở đâu?

VinWonders nổi tiếng là một địa điểm du lịch mới của đảo Ngọc Phú Quốc. Nơi này tọa lạc trên địa phận của ấp Gành Dầu, xã Gành Dầu, thuộc khu vực phía Bắc của huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Xét về vị trí địa lý, VinWonders nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng chừng 20km và cách sân bay Phú Quốc khoảng  33km. Vậy nên, việc đi lại tham quan những địa điểm du lich Phu Quoc khác trong lịch trình của bạn cũng có thể dễ dàng và thuân tiện hơn rất nhiều.

VinWonders là một công viên thuộc hệ thống các công viên chủ đề quy mô lớn của tập đoàn Vinpearl. Dù chỉ mới mở cửa đưa vào hoạt động từ năm 2020 nhưng cho đến nay, công viên chủ đề VinWonders đã nhanh chóng được lọt vào top những điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch nhất của thành phố đảo Phú Quốc xinh đẹp.

Du lịch Phú Quốc có thể đến VinWonders bằng phương tiện gì?

Bên cạnh câu hỏi VinWonders Phú Quốc nằm ở đâu thì việc làm thế nào để có thể di chuyển đến VinWonders tham quan cũng được đông đảo du khách đi tour du lịch Phú Quốc quan tâm. Hiện tại, bạn có thể tham khảo một số cách sau để có thể di chuyển đến VinWonders Phú Quốc:

  • Sử dụng dịch vụ đặt xe tại Vinpearl Phú Quốc: Nếu đi du lịch Phú Quốc, bạn lựa chọn lưu trú tại Vinpearl thì hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ đặt xe của khu nghỉ dưỡng này. Xe sẽ đưa bạn đến VinWonders tham quan và ngoài ra cũng đến nhiều địa điểm khác nằm trong khu vực. Tuy nhiên, hãy lưu ý cần phải liên hệ trước với lễ tân để có thể đặt được xe bạn nhé. 

  • Đi taxi đến VinWonders Phú Quốc: Taxi cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn đến VinWonders trong tour du lich Phu Quoc tự túc bởi phương tiện này sẽ giúp bạn chủ động được lịch trình và không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, chi phí để có thể đi taxi đến các điểm tham quan là khá cao nên bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn.

  • Thuê xe máy tự lái: Hầu hết các bạn trẻ khi đến du lịch Phú Quốc đều muốn lựa chọn di chuyển bằng cách này bởi vừa có thể tự do khám phá các địa điểm tham quan lại vừa có thể chủ động được thời gian, tiết kiệm được chi phí. VinWonders nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 20km nên việc di chuyển bằng xe máy cũng khá dễ dàng.

Ghé tham quan VinWonders khi du lịch Phú Quốc có gì chơi?

VinWonders Phú Quốc gồm có tổng cộng 6 phần khu với 12 chủ đề, thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan bởi có rất nhiều trò chơi với đủ thể loại khác nhau, một trong số những trải nghiệm thú vị nhất có thể nhắc đến đó là:

Check in thiên đường vui chơi giải trí VinWonders khi du lịch Phú Quốc
VinWonders Phú Quốc có gì chơi?

Đại lộ châu Âu

Ngay khi bước vào cửa, du khách sẽ phải đi qua khu vực đại lộ châu Âu mang đậm kiến trúc cùng với màu sắc đặc trưng của thời trung cổ với hàng chục cửa hàng đông đúc và vô cùng nhộn nhịp. Đây cũng chính là nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội và những màn biểu diễn hóa trang ấn tượng.

Thế giới lốc xoáy

Đến VinWonders trong tour Phú Quốc, bạn nhất định đừng quên khám phá công viên nước lớn bậc nhất khu vực Đông Nam Á tái hiện rõ nét “thiên đường nhiệt đới Hawaii” với hàng chục trò chơi cực khủng. Trong đó có lẽ phải kể đến đường trượt “Nọc độc mãng xà” mang cảm giác mạnh nhưng cũng rất “đã” nếu được trải nghiệm trong thời tiết nóng nực của mùa hè.

Khu làng bí mật

Khu làng bí mật tại VinWonders Phú Quốc là nơi ở của bộ tộc Viking hùng mạnh cùng với những căn nhà mang đậm kiến trúc Bắc Âu ấn tượng. Tại đây, du khách có thể tham gia vào 2 trò chơi ấn tượng đó là Ngôi làng chiến binh và Thử thách thần sấm. 

Mong rằng những thông tin trong bài viết trên sẽ hữu ích dành cho những ai đang có dự định đi tour Phu Quoc, khám phá VinWonders. Tin chắc rằng đây sẽ là một địa điểm tham quan lý tưởng, giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến đi này đấy!

Đăng ngày: 03/01/2023

TOUR LIÊN QUAN