Hotline: 1900 1177

Check In Địa Điểm Du Lịch Đẹp Như Mơ – Bãi Biển Nhũ Tiên

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
316

Đối với khách du lịch Khánh Hòa trong thời gian gần đây, bãi biển Nhũ Tiên là một trong những điểm đến tuyệt vời. Bãi biển này có điểm gì đặc biệt làm du khách xao xuyến đến thế? Kinh nghiệm du lịch bãi biển Nhũ Tiên cho lần đầu tiên cần quan tâm đến vấn đề gì? Chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về nơi này nhé.

Vài nét nổi bật về bãi biển Nhũ Tiên

Du lịch Khánh Hòa đa số là biển đảo, tuy nhiên tại bãi biển Nhũ Tiên lại sở hữu những nét độc đáo riêng mà ít bãi biển nào ở đất liền có. Bãi biển chỉ nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 10km nhưng nơi đây dường như lại mang một khung cảnh hoàn toàn trái ngược với thành phố nhộn nhịp.

Check In Địa Điểm Du Lịch Đẹp Như Mơ – Bãi Biển Nhũ Tiên

Bãi biển Nhũ Tiên với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, ấn tượng khi nhìn từ trên cao

Bãi biển này được che chở bởi các dãy núi cao nên quanh năm sóng yên biển lặng. các dịch vụ du lịch tại bãi biển liên tục được khai thác nhưng nét đẹp thiên nhiên dành tặng vẫn được lưu giữ trọn vẹn.

Vẻ đẹp của bãi biển Nhũ Tiên

Bãi biển trong xanh như một viên ngọc bích nếu bạn quan sát từ trên cao.Trong chuyến du lịch Khánh Hòa này, khi đặt chân đến bãi biển Nhũ Tiên, diều làm du khách cảm thấy ấn tượng nhất đó là khung cảnh thiên nhiên tràn đầy sức sống, sự tươi mới.

Check In Địa Điểm Du Lịch Đẹp Như Mơ – Bãi Biển Nhũ Tiên

Mặc dù được khai thác nhiều về du lịch nhưng bãi biển vẫn mang nét đẹp tự nhiên vốn có

Khung cảnh thiên nhiên quanh bãi biển đúng như một bức tranh non nước hữu tính. Nhìn từ trên cao, bãi biển giống như một vòng cung hoàn hảo. hai màu xanh đặc trưng nhất của thiên nhiên được dải cát trắng phân chia rõ ràng càng tạo thêm điểm nhấn cho nơi đây.

Nước biển trong vắt, phản chiếu màu xanh của mây trời và ánh nắng vàng rực rỡ khiến cho mặt nước giống như tấm gương soi khổng lồ.

Tất cả cảnh vật thiên nhiên dường như đang hòa vào nhau để tạo thành một địa điểm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng mà bất cứ ai ghé đến đều không nỡ rời xa.

Những hoạt động vui chơi có trên biển Nhũ Tiên

Thể thao vận động

Nếu như bạn tìm hiểu về du lịch Khánh Hòa, bạn sẽ nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ vui chơi, nghỉ dưỡng. tại bãi biển Nhũ Tiên cũng thế, nơi đây được đầu tư nhiều cho các hoạt động vui chơi, giải trí, khám phá thiên nhiên hấp dẫn du khách.

Các bộ môn thể thao mà bạn có thể cùng người thân, bạn bè trải nghiệm tại địa điểm du lịch này là: Lướt sóng, chèo thuyền, dù lượn, lướt ván, mô tô nước…

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, luôn muốn hòa mình vào đại dương và khám phá những điều mới mẻ. Các hoạt động giải trí thích hợp với bạn đó là: Đi bộ dưới đáy biển, lặn biển ngắm san hô.

Check In Địa Điểm Du Lịch Đẹp Như Mơ – Bãi Biển Nhũ Tiên

Tại bãi biển có nhiều môn thể thao vận động thú vị để du khách thỏa sức khám phá

Đi dạo bãi biển

Thật tuyệt vời khi được bước trên dải cát trắng mịn và nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào phải không nào? Đến với bãi biển Nhũ Tiên bạn có thể thỏa thích tản bộ trên bờ cát, lắng nghe tiếng sóng biển và cảm nhận luồng gió mát từ ngoài khơi mang vào.

Đi dọc bờ biển vào sáng sớm, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh mặt trời đỏ hồng đang dần làm tan làn sương sớm. Khung cảnh thiên nhiên trên biển này sẽ tạo cho bạn một cảm giác rất tuyệt vời, thấy lòng nhẹ nhõm , quên đi áp lực trong cuộc sống.

Chiều tối, tản bộ bãi biển là dịp để bạn ngắm nhìn mặt trời dần nhường chỗ cho bóng đêm, Sóng biển từng đợt một trôi vào bờ mang theo bọt nước trắng xóa. Cảnh biển lúc này mới yên tĩnh làm sao, khiến cho thời gian bỗng nhiên trôi chậm hơn, là lúc bạn cảm nhận rõ ràng những gì mình đang trải qua.

Dịch vụ nghỉ dưỡng tại bãi biển Nhũ Tiên

Du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất tại Diamond Bay Resort & Spa. Đây chính là một trong những khu Resort nghỉ dưỡng hàng đầu của du lịch Khánh Hòa.

Khu nghỉ dưỡng mang phong cách thiết kế đẳng cấp, sang trọng và tích hợp đầy đủ tiện nghi mà khách du lịch mong muốn. Du khách đăng ký nghỉ dưỡng tại Diamond Bay Resort & Spa có thể thỏa thích tham gia các hoạt động vui chơi tại bãi tắm Nhũ Tiên. Những dịch vụ có tại khu nghỉ dưỡng: Phòng nghỉ hiện đại, Spa thư giãn, nhà hàng, quán cà phê…

Check In Địa Điểm Du Lịch Đẹp Như Mơ – Bãi Biển Nhũ Tiên

Bãi biển Nhũ Tiên có khu Resort cao cấp dành cho khách du lịch

Ăn gì khi đến bãi biển Nhũ Tiên

Trong hệ thống nhà hàng ăn uống tại khu du lịch Diamond Bay Resort & Spa của bãi biển Nhũ tiên cung cấp đến khách hàng nhiều món ăn, nước uống khác nhau.

  • Seafood Hut: đây là nhà hàng chuyên phục vụ khách du lịch những món hải sản tươi sống.
  • Sandy Bottom Bar và Banana Leaf Bar: Dịch vụ nhà hàng phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ.
  • Rosy Restaurant: Phục vụ ăn uống tự chọn.

Trên đây là tất cả những gì chúng tôi muốn nói đến về bãi biển Nhũ Tiên. Bạn đừng quên lưu lại những thông tin về địa điểm ăn uống, vui chơi này để có chuyến du lịch Khánh Hòa nhiều trải nghiệm nhất nhé

Đăng ngày: 19/10/2020