Hotline: 1900 1177

Check in 6 địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Phú Thọ tự túc mùa hè 

Đánh giá:
  4.81/5 trong 3 Đánh giá
1,272

Trong bài viết ngày hôm nay, Du Lịch Việt sẽ gợi ý cho bạn top 6 địa điểm nổi tiếng trong tour du lịch Phú Thọ mà bất cứ ai khi đến đây cũng nên một lần khám phá. Hãy cùng theo dõi ngay bây giờ nhé!

Phú Thọ là mảnh đất linh thiêng, là nơi sinh sống của hơn 20 đồng bào dân tộc ta, đồng thời đây cũng là một điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn khám phá và tham gia vào các lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc tại đây. Trong bài viết ngày hôm nay, Du Lịch Việt sẽ gợi ý cho bạn top 6 địa điểm nổi tiếng trong tour du lịch Phú Thọ mà bất cứ ai khi đến đây cũng nên một lần khám phá. Hãy cùng theo dõi ngay bây giờ nhé!

Check in 6 địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Phú Thọ tự túc mùa hè 
Check in 6 địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Phú Thọ tự túc mùa hè

Gợi ý 6 địa điểm du lịch Phú Thọ tự túc mùa hè nổi tiếng nhất

Phú Thọ - mảnh đất gắn liền với cảnh đẹp hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ và con người nhân hậu mến khách. Đi tour du lịch Phú Thọ tự túc mùa hè, dưới đây sẽ là những địa điểm tham quan nổi tiếng mà bạn nhất định nên một lần đặt chân đến.

1. Công viên Văn Lang

Công viên Văn Lang là một công trình trọng điểm của thành phố Việt Trì, ấn tượng với quy mô rộng lớn, không gian đẹp và đặc biệt là kiến trúc độc đáo mô phỏng lại thời đại Hùng Vương trước kia. Công viên Văn Lang chính là điểm đến thú vị trong chuyến du lịch Phú Thọ tự túc mùa hè để bạn có thể tham gia vào các lễ hội, trở về với cội nguồn dân tộc Việt Nam. Đặc biệt, đây còn là nơi rất thích hợp để bạn có thể tham quan, đi dạo hay nghỉ ngơi thư giãn vào những ngày cuối tuần.

2. Hang Lạng

Hang Lạng là một hang động lớn và dài nhất trong số hang động thạch nhũ ở Phú Thọ. Hang động nằm ăn sâu trong lòng núi Ten, cửa hang có view hướng nhìn thẳng ra cánh đồng Mường Lạn rộng lớn. Ðến với vùng Xuân Sơn, Phú Thọ, du khách nhất định nên một lần ghé tham quan và khám phá hang Lạng nổi tiếng tại đây. Hang Lạng đích thị là một kỳ tích thiên nhiên hùng vĩ làm say đắm lòng người.

3. Khu di tích đền Hùng

Một trong những địa điểm du lich Phu Tho tự túc mà chắc chắn bạn không thể nào quên nhắc tới chính là khu di tích đền Hùng tọa lạc trên núi nghĩa Lĩnh, thành phố Việt Trì. Đền Hùng này đã được xây dựng từ thế kỷ thứ XV và đây chính là nơi mà vua Hùng Vương trị vì, sau đó đặt tên nước là Văn Lang.

Khu di tích đền Hùng chính là một quần thể kiến trúc rộng lớn gồm có đền Hạ và chùa, đền Trung, đền Thượng, đền Giếng và lăng của vua Hùng. Đến với địa danh nổi tiếng này khi đi du lịch Phú Thọ tự túc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ kiến trúc điêu khắc nghệ thuật, hoành tráng của công trình này. Đặc biệt, nếu đến đây đúng vào dịp lễ 10/3 âm lịch hàng năm, du khách sẽ được hòa mình vào các nghi thức dâng lễ hướng về cội nguồn mang tầm cỡ quốc tế diễn ra tại đây.

Check in 6 địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Phú Thọ tự túc mùa hè 
Khu di tích đền Hùng Phú Thọ

4. Bảo tàng Hùng Vương

Đi tour du lich Phu Tho tự túc, bạn có thể lựa chọn ghé tham quan bảo tàng Hùng Vương nổi tiếng. Đây là bảo tàng tổng hợp khảo cứu địa phương, mục đích là để giới thiệu rộng rãi về lịch sử của vùng đất Phú Thọ linh thiêng từ thuở khai sơn lập địa của thời đại các vị vua Hùng cho đến nay. Tại đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến khung cảnh một không gian văn hóa hào hùng của dân tộc được tái hiện một cách chân thật nhất.

5. Đầm Ao Châu

Đi tour du lịch Phú Thọ tự túc mùa hè, một địa điểm khác mà du khách nhất định không nên bỏ lỡ đó chính là đầm Ao Châu thuộc khu vực huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Nằm ngay giữa một vùng đồi thấp, đầm Ao Châu hiện ra với một hình dáng đặc biệt trên bản đồ, giống hệt như đầu của một con trâu hai sừng đang choãi về hai hướng sông Lô và sông Lao. Trải qua rất nhiều năm hình thành, đầm Ao Châu ngày nay vẫn giữ được vẹn nguyên nét đẹp hoang sơ, màu nước luôn xanh trong khiến bất cứ ai khi đến đây tham quan cũng đều rất thích thú.

6. Vườn quốc gia Xuân Sơn

Đi tour Phú Thọ không chỉ đơn thuần là để tìm hiểu và khám phá các giá trị lịch sử của nước nhà mà du khách còn có được nhiều trải nghiệm thú vị khi đến vườn quốc gia Xuân Sơn. Bạn sẽ được trải nghiệm thử thách bản thân băng rừng lội suối, chinh phục các đỉnh núi cao và thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hoang dã hiện ra ngay trước mắt. Ngoài ra, trong chuyến du lịch Phú Thọ tự túc mùa hè, tham quan vườn quốc gia Xuân Sơn, bạn còn được tận mắt khám phá các làng nghề thủ công lâu đời như dệt thổ cẩm, ủ men nấu rượu, đan lát,... vô cùng thú vị.

Trên đây là những địa điểm tham quan nổi tiếng, là những trải nghiệm thú vị đang đợi bạn trong tour Phu Tho hấp dẫn sắp tới. Hãy lên kế hoạch chi tiết ngay từ bây giờ để có một chuyến du lịch Phú Thọ tự túc mùa hè cực vui và nhiều trải nghiệm đáng nhớ nhé!

Đăng ngày: 30/11/2022

TOUR LIÊN QUAN