Hotline: 1900 1177

Cần chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
319

Các tour du lịch Hàn Quốc đang được mở bán thường xuyên tại Du Lịch Việt. Cùng Du Lịch Việt vi vu khám phá những điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc. "Xứ sở Kim Chi", đất nước đẹp cả bốn mùa trong năm.

Du lịch Hàn Quốc đang ngày càng được nhiều người lựa chọn, đây là một đất nước xinh đẹp với nền văn hóa lâu đời, đặc sắc và đặc biệt là làn sóng thần tượng rất phổ biến trong những năm gần đây. Vậy để chuẩn bị một chuyến đi du lịch Hàn Quốc thì chúng ta cần lưu ý những điều gì?

1. Đi đâu tham quan khi đến Hàn Quốc?

Đến với tour du lịch Hàn Quốc chúng ta sẽ không thể bỏ qua cung điện cổ kính Gyeongbokgung giữa lòng thủ đô Seoul hiện đại bậc nhất châu Á. Tại đây bạn sẽ tha hồ check-in bên những cung điện cổ kính là khung cảnh trong các bộ phim cổ trang nổi tiếng của Hàn Quốc, mặc thử trang phục truyền thống tuyệt đẹp.

Du lịch Hàn Quốc thăm quan cung điện cổ kính

Du lịch Hàn Quốc thăm quan cung điện cổ kính Gyeongbokgung

Cùng vui chơi và giải trí thỏa thích tại Lotte World và Everland. Ngoài ra du lịch Hàn Quốc bạn cũng không thể bỏ qua cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tại đảo Nami, công viên Sông Hàn, tháp Namsan, công viên Namsan,... tại đây mỗi mùa đều có một vẻ đẹp khác nhau và vô cùng độc đáo. Lùi xuống phía Nam một chút bạn sẽ không thể bỏ qua hòn đảo nổi tiếng và xinh đẹp Jeju với thiên nhiên kì thú cùng công viên tình yêu vô cùng độc đáo cho các cặp đôi.

2. Mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc?

Hàn Quốc với khí hậu bốn mùa rõ rệt, mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau sẽ có tuyết rơi khá lạnh, còn mùa hè từ khoảng tháng 6 đến tháng 9 lại có nhiệt độ nóng ẩm. Mùa đẹp nhất để đi tour du lich Han Quoc là vào mùa xuân và mùa thu ở các tháng còn lại với khí hậu khá mát mẻ và thời tiết thuận lợi. Nhưng mùa đông và mùa hạ cũng có những vẻ đẹp rất riêng biệt.

Mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc?

Mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc?

Tùy vào thời điểm bạn đến Hàn Quốc mà bạn cần chuẩn bị trang phục cho phù hợp, để thuận tiện cho việc di chuyển và trải nghiệm tham quan bạn nên mang những bộ đồ thoải mái để tiện lợi hơn. Mùa đông nhớ giữ ấm cơ thể vì thời tiết thường dưới 0 độ C.

3. Mua gì làm quà khi đến du lịch Hàn Quốc?

Mua gì làm quà khi đến du lịch Hàn Quốc?

Mua gì làm quà khi đến du lịch Hàn Quốc?

Tại Hàn Quốc nổi tiếng nhất có lẽ là nhân sâm và các loại thảo dược thiên nhiên, ngoài ra đây cũng là thiên đường của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Nhìn chung Hàn Quốc có rất nhiều hàng hóa và sản vật nổi tiếng, đi tour Hàn Quốc bạn có thể mua nhân sâm, các loại mỹ phẩm, giày dép quần áo, đồ lưu niệm,... Về làm quà tặng cho những người thân yêu.

4. Một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Hàn Quốc

  • Đương nhiên là trước khi đi du lịch Hàn Quốc bạn cần xin trước visa, tiền tệ bạn có thể dễ dàng đổi từ USD sang Won tại các trung tâm mua sắm, sân bay, chợ,...
  • Tại tour Hàn Quốc bạn có thể lựa chọn nhiều loại lưu trú từ sang trọng 5 sao đến những dạng homestay bình dân đặc biệt ở đây còn có hình thức lưu trú tại chùa và thiền viện.
  • Bạn không được mang vào Hàn Quốc các loại thịt, các sản phẩm chế biến từ thịt hay rau, củ, quả nếu chưa được cho phép và kiểm dịch.
  • Việc mặc cả ngay ở các khu chợ cũng không phổ biến như tại nước ta nên bạn cũng cần lưu ý thêm.

Trên đây là một số thông tin khi đi du lịch Hàn Quốc, mong rằng bài viết vừa rồi đã giúp bạn có thêm thông tin để chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

Đăng ngày: 09/07/2019