Hotline: 1900 1177

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Đài Loan mùa thu?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
448

Du lịch Đài Loan hiện ngày càng hấp dẫn du khách khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt là các tour du lịch Đài Loan mùa thu. Bởi đây là thời điểm lý tưởng để khám phá và trải nghiệm. Nếu bạn đang lên kế hoạch, bạn cần chuẩn bị thật đầy đủ hành trang cho chuyến đi của mình được thuận lợi nhất. Du Lịch Việt sẽ gợi ý giúp bạn vấn đề này.

Visa

Visa là điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị khi đi du lịch mùa thu Châu Á tại Đài Loan. Bởi đây là điều kiện tiên quyết cho chuyến du lịch của mình. Và visa là điều kiện cần phải có  dù bạn đi du lịch Đài Loan vào bất kỳ mùa nào.
Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ xuất nhập cảnh như: hộ chiếu, visa, tờ khai xuất nhập cảnh, … để làm thủ tục xuất nhập cảnh tại cửa khẩu.
Tour mùa thu Châu Á tại đây, đừng quên mang theo đầy đủ giấy tờ, bởi nếu bạn không mang đủ thì chuyến đi của bạn sẽ không thực hiện được.

 

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Đài Loan mùa thu

 

Tiền tệ

Đối với bất kỳ một chuyến đi du lịch nước ngoài nào thì tiền tệ cũng là vấn đề bạn cần chuẩn bị. Du lịch Đài Loan mùa thu bạn cũng cần đổi tiền để sử dụng trong chuyến đi du lịch. Ở Đài Loan đồng Tân Đài Tệ (TWD) và tiền Nhân dân tệ (CNY) là những đồng tiền được sử dụng trong đất nước này.


Tuy nhiên, có một số cửa hàng lớn hoặc Trung tâm kinh tế thương mại Đài Loan chấp nhận thanh toán bằng đồng đôla Mỹ (USD). Vì vậy, trước khi đi du lich mua thu Chau A tại đây, bạn nên đổi tiền để chuẩn bị cho chuyến đi của mình được thuận lợi.

 

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Đài Loan mùa thu?

 

Chuẩn bị hành lý

Chuẩn bị hành lý cho một tour du lịch Đài Loan mùa thu bạn không nên mang theo hành lý quá cồng kềnh. Thời điểm mùa thu, thời tiết Đài Loan rất mát mẻ và dễ chịu nên bạn lựa chọn quần áo phù hợp với thời tiết. Chuẩn bị vật dụng cá nhân đầy đủ phù hợp với tiết trời mùa thu khi đi du lịch.

 

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Đài Loan mùa thu


Bạn nên chọn quần áo thoáng mát, vì thời tiết mùa thu ở Đài Loan rất dễ chịu. Những trang phục gọn nhẹ là sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên bạn nên mang theo chiếc áo khoác mỏng vì thời điểm này về ban đêm thời tiết Đài Loan sẽ hơi se lạnh. Trong khi đó, tour du lịch mùa thu Châu Á tại Đài Loan, sẽ có rất nhiều địa điểm bạn có thể khám phá và trải nghiệm xuyên màn đêm ví dụ như những khu chợ đêm ở Đài Loan.

Bạn nên chuẩn bị những đôi giày thấp, hoặc giầy thể thao để tiện cho việc di chuyển, tham quan và vui chơi khi đi du lịch Đài Loan mùa thu.

Du lich Dai Loan mua thu chắc chắn bạn sẽ được đến với vô vàn địa điểm tuyệt sắc. Và chắc chắn bạn sẽ muốn checkin hay lưu giữ những tấm hình lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm nơi đây. Vì vậy, một điều nữa không thể thiếu cho các tín đồ chụp ảnh và selfie là hãy mang theo máy ảnh hay các thiết bị quay chụp như: smartphone, máy ghi hình, máy quay… Đây là những thứ giúp bạn lưu lại những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ trong tour du lịch Đài Loan mùa thu

 

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Đài Loan mùa thu


Ngoài ra, hành lý của bạn cũng cần đem theo một số loại thuốc thông dụng như: thuốc cảm, thuốc phòng chống say tàu xe, thuốc tiêu hóa, thuốc chống dị ứng, dầu gió, thuốc bạn đang dùng (nếu có)… đề phòng khi cần thiết bạn sẽ có sẵn để sử dụng.

Tìm hiểu về Đài Loan, nơi lưu trú khi đến, sắp xếp lịch trình đến với những điểm đến đặc sắc ở Đài Loan mùa thu.
Chuẩn bị cho một tour du lịch Đài Loan mùa thu, bạn nên tìm hiểu về đất nước xinh đẹp này, tìm hiểu về những điểm du lịch hấp dẫn ở Đài Loan khi vào thu, hay những món ăn đặc sắc của Đài Loan hấp dẫn du khách. Bạn có đầy đủ thông tin, bạn sẽ lên được lịch trình chi tiết và giúp cho chuyến đi của bạn thật hiệu quả và trải nghiệm được những điều đặc sắc tuyệt vời nhất trong tour mua thu Chau A tại Đài Loan.

Tìm hiểu về nơi lưu trú

Du lịch Đài Loan mùa thu bạn cần tìm hiểu trước về nơi lưu trú khi đến. Đài Loan có hệ thống khách sạn, nhà nghỉ đạt chuẩn phục vụ du khách quốc tế tại các thành phố lớn, nhỏ; và các trung tâm nghỉ dưỡng cao cấp trên núi cao, hay tại các dòng suối khoáng nóng, hoặc bên bờ biển. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Bạn nên chọn nơi lưu trú gần những địa điểm bạn dự định sẽ đến trong lịch trình du lịch Đài Loan mùa thu của mình, hoặc có thể chọn những nơi khu vực trung tâm để thuận tiện di chuyển.

 

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Đài Loan mùa thu


Những điểm đến đặc sắc trong tour du lịch Đài Loan mùa thu

Đài Loan vào mùa thu nổi tiếng với rất nhiều địa điểm hấp dẫn. Bạn có thể note lại những địa điểm lý tưởng này để sắp xếp lịch trình cho phù hợp. Du Lịch Việt gợi ý một số địa điểm như:

Thác nước Thập Phần

Thác nước Thập Phần được mệnh danh là Niagara của Châu Á, một điểm tham quan nổi tiếng trong các tour du lịch Đài Loan mùa thu đem đến cho du khách nhiều thử thách thú vị. Vào mùa thu, nơi đây lá phong bốn phía chuyển dần sang đỏ biến vạn vật tựa như bức tranh thủy mạc, lãng mạn vô cùng.

 

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Đài Loan mùa thu

 

Hồ Nhật Nguyệt

Dưới trời thu hàng cây phong bên hồ ngả sang màu đỏ rực rỡ, mặt hồ sáng sớm phủ một lớp sương mờ huyền ảo khiến không gian thêm phần mộng mị. Tham quan Hồ Nhật Nguyệt trong tour du lịch Đài Loan mùa thu, bạn còn có dịp đi thuyền ngắm vẻ đẹp thơ mộng và tận hưởng tiết trời thu dễ chịu.

Công viên Dương Minh Sơn

Nơi đây là tổng thể bức tranh sinh động suốt bốn mùa khi cỏ cây hoa lá luôn luân phiên nở bao phủ vùng đất này, mùa xuân có hoa anh đào, hè về có hoa đỗ quyên, mùa thu đến có ngọn đồi cỏ lau trải rộng, lá phong rợp bóng… Cảnh vật núi non hùng vĩ, thiên nhiên tươi mát quyện cùng sắc thu thêm phần thoáng đãng, mênh mông hơn.

 

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Đài Loan mùa thu

 

Vườn quốc gia Alishan

Trải nghiệm mùa thu tại khu rừng già còn đượm hơi sương nhuộm đỏ bởi lá phong chắc chắn sẽ rất thú vị trong tour du lịch mùa thu Châu Á tới Đài Loan của bạn.

Tháp Taipei

Tòa tháp Taipei 101 cũng là một địa điểm bạn nên note lại khi chuẩn bị đi du lich Dai Loan mua thu. Tòa tháp được tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đài Bắc cũng là một địa điểm dành cho những ai muốn trải nghiệm mùa thu ở Đài Loan.

Tìm hiểu về ẩm thực Đài Loan mùa thu cho chuyến đi

Chuẩn bị cho tour du lịch Đài Loan mùa thu, bạn cũng nên tìm hiểu trước về ẩm thực nơi đây. Vào mùa thu, bạn có thể thỏa sức khám phá ẩm thực đường phố với những món:  daifuku, bánh dứa lòng đỏ trứng, trà sữa, trứng sắt, hoành thánh, bánh hành hoặc bánh củ cải, bánh bolo, kem tuyết… đây là những món ăn vặt rất phổ biến ở khắp nơi tại Đài Loan.

 

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Đài Loan mùa thu

 

Nếu bạn muốn những lựa chọn khác ngoài những món ăn vặt, bạn có thể ghé vào các nhà hàng Đài Loan để thưởng thức: Cơm thịt om, mì bò, bánh bún chiên,… Những món ăn này đều là bản sắc của ẩm thực Đài Loan mùa thu và rất hút khách du lịch.

Du lịch Đài Loan mùa thu quan trọng nhất bạn hãy tìm hiểu kỹ về Đài Loan trong thời điểm này trước khi đi và lên lịch trình cho mình. Với những chia sẻ của Du Lịch Việt, hy vọng bạn sẽ có những sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du lịch Đài Loan mùa thu. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và hiệu quả.

Đăng ngày: 29/08/2019

TOUR LIÊN QUAN