Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng sau khi đi Tour Singapore – Malaysia ngày 02/02

Đánh giá:
  4.91/5 trong 1 Đánh giá
170

Chúng tôi cảm thấy rất tin tưởng vào Quý công ty nhưng nếu trong quá trình, nên có thêm những thời gian nghỉ trưa (cho dù là nghỉ trưa trên xe) thì chúng tôi sẽ cảm nhận được nhiều thú vị hơn, thoải mái hơn rất nhiều

Khách hàng Lê Thị Ngọc Ánh : “Chúng tôi cảm thấy rất tin tưởng vào Quý công ty nhưng nếu trong quá trình, nên có thêm những thời gian nghỉ trưa (cho dù là nghỉ trưa trên xe) thì chúng tôi sẽ cảm nhận được nhiều thú vị hơn, thoải mái hơn rất nhiều.”

Địa chỉ: Kontum
HDV: Nguyễn Hải Luân – Ngày: 02/02/2014

Khách hàng Tô Huỳnh Châu:  “Trong quá trình trải nghiệm chuyến đi cùng Du Lịch Việt, tôi cảm thấy rất thoải mái và hài lòng. Tuy có một số vấn đề nhỏ nhưng Hướng dẫn viên rất nhiệt tình và giải quyết rất tốt. Những địa điểm tham quan mà tôi đến, Hướng dẫn viên đều giải thích rất rõ ràng, dễ hiểu làm tôi rất thích thú. Hướng dẫn viênD Du Lịch Việt và Hướng dẫn viên địa phương đều rất chuyên nghiệp. Tôi hy vọng rằng những hành trình du lịch kế tiếp của mình sẽ tiếp tục đồng hành cùng Du Lịch Việt. Tôi xin chân thành cảm ơn công ty Du Lịch Việt, Hướng dẫn viên Nguyễn Hải Luân cùng hai Hướng dẫn viên là Kei Keivà Adran đã mang lại cho tôi trải nghiệm thú vị trên chuyến đi này.”

Địa chỉ: Quận 11, HCM
HDV: Nguyễn Hải Luân – Ngày: 02/02/2014

Đăng ngày: 20/06/2016