Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng sau khi đi Tour Hàn Quốc ngày 08/04/2014

Đánh giá:
  4.57/5 trong 1 Đánh giá
733
Chỉ vỏn vẹn 6 ngày nhưng tour đã đem đến cho khách những địa điểm thú vị đặc sắc tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, Công ty nên cân nhắc booking khách sạn gần các địa điểm mua sắm để cho khách dễ mua đồ và tiết kiệm được thời gian di chuyển. Ngoài ra, phong cách phục vụ của Hướng dẫn viên Việt Nam và Hàn Quốc rất tận tình, hết lòng chăm lo chu đáo cho cả đoàn

Khách hàng Lê Hoàng Minh Hiếu : “Chỉ vỏn vẹn 6 ngày nhưng tour đã đem đến cho khách những địa điểm thú vị đặc sắc tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, Công ty nên cân nhắc booking khách sạn gần các địa điểm mua sắm để cho khách dễ mua đồ và tiết kiệm được thời gian di chuyển. Ngoài ra, phong cách phục vụ của Hướng dẫn viên Việt Nam và Hàn Quốc rất tận tình, hết lòng chăm lo chu đáo cho cả đoàn.”

Địa chỉ: Quận 4, TP HCM
HDV: Đỗ Mai Nguyên – Ngày: 08/04/2014

Khách hàng Trần Thị Kim Nguyệt : :”Hướng dẫn viên cả hai nước chăm sóc khách du lịch tỉ mỉ, kiến thức tổng quát về Hàn Quốc khá tốt. Ngoài nhiệm vụ và trách nhiệm của Hướng dẫn viên khách du lịch cảm nhận được tính đồng hương, sự quan tâm, lo lắng với khách. Mong rằng những Hướng dẫn viên khác của Quý công ty cũng có những khả năng này.”

Email: kimnguyettran@yahoo.com
HDV: Đỗ Mai Nguyên – Ngày: 08/04/2014

Khách hàng Trần Thị Hoàng Cúc : “Trăm nghe không bằng một thấy”, câu nói ấy quả không sai. Sau chuyến đi, chúng tôi cảm thấy vô cùng thú vị và tiếc cho những ai chưa có dịp đến xứ Hàn nhất là vào mùa hoa anh đào nở. Không chỉ có hoa đào mà còn các loài hoa khác nữa, tất cả đều rất tuyệt. Không khí trong lành, cảnh vật hữu tình, con người văn minh lịch sự. Nơi đây đã để lại trong lòng du khách nhiều ấn tượng khó phai. Đi xa mới mở rộng tầm nhìn, mới thấy trời cao đất rộng, ước gì một ngày không xa đất nước mình cũng tiến bộ như thế! Cũng để lại trong lòng du khách nước ngoài những ấn tượng đẹp về đất nước Việt Nam! Cám ơn Công ty Du Lịch Việt đã tổ chức tốt chuyến đi. Hy vọng rằng sau những chuyến đi với những góp ý chân thành của du khách Công ty sẽ từng lúc cải tiến để ngày một chuyên nghiệp hơn, phát triển ở tầm cao hơn.”

Địa chỉ: Bến Tre
HDV: Đỗ Mai Nguyên – Ngày: 08/04/2014

Đăng ngày: 20/06/2016