Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi tour Thái Lan ngày 02/01/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
359

Hướng dẫn nhiệt tình, tour Thái Lan phong phú, tôi tuy là khách lẻ nhưng dễ hòa nhập nhờ sự kết nối của Hướng dẫn viên nội và ngoại. Tôi hy vọng sẽ được đi tour cùng công ty trong thời gian gần nhất để cảm nhận được sự chăm sóc tận tình và chất lượng phục vụ tốt nhất từ công ty Du Lịch Việt

Khách hàng Đỗ Thị Hòa Bình: “Hướng dẫn viên du lịch rất vui vẻ, dễ thương, tận tụy. Yêu cầu công ty giữ cô Hướng dẫn viên này cho các tour du lịch tiếp theo. Chúng tôi rất hài lòng với tour du lịch Thái Lan này, có dịp về Việt Nam, chúng tôi sẽ đăng ký các tour du lịch khác của công ty”.

Email: augustenguyen@yahoo.com.vn – Bỉ.
HDV: Nguyễn Thị Tú Trinh – Ngày: 02/01/2014.

Khách hàng Đào Đặng Tuấn Phát: “Hướng dẫn nhiệt tình, tour phong phú, tôi tuy là khách lẻ nhưng dễ hòa nhập nhờ sự kết nối của Hướng dẫn viên nội và ngoại. Tôi hy vọng sẽ được đi tour cùng công ty trong thời gian gần nhất để cảm nhận được sự chăm sóc tận tình và chất lượng phục vụ tốt nhất từ công ty Du Lịch Việt”.

Địa chỉ: Quận 10, HCM 
HDV: Nguyễn Thị Tú Trinh – Ngày: 02/01/2014.

Khách hàng Phùng Lệ Chi: “Trong chuyến du lịch 6 ngày, tôi cảm nhận rằng Hướng dẫn viên Tú Trinh là người trẻ tuổi nhưng tư cách nói chuyện và phục vụ rất là lịch sự và duyên dáng. Tôi rất hài lòng trong chuyến đi này. Cảm ơn nhiều!”.

Địa chỉ: Quận 11, HCM.

Đăng ngày: 20/06/2016

TOUR LIÊN QUAN