Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Thái Lan ngày 01/10/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
996

Lần đầu tiên đi du lịch nước ngoài theo tour Thái Lan – công ty đã tổ chức rất chu đáo về ăn, ở cũng như chương trình tham quan. Hướng dẫn viên theo đoàn cũng như địa phương đã chăm sóc và quan tâm đến khách hàng rất chu đáo và nhiệt tình.

Khách hàng Lê Thị Thu Hạnh: “Lần đầu tiên đi du lịch nước ngoài theo tour – công ty đã tổ chức rất chu đáo về ăn, ở cũng như chương trình tham quan. Hướng dẫn viên theo đoàn cũng như địa phương đã chăm sóc và quan tâm đến khách hàng rất chu đáo và nhiệt tình.

Đã truyền tải đầy đủ thông tin cũng như kiến thức đến khách du lịch để khách hàng hiểu rõ về lịch sử cũng như văn hóa của đất nước chúng tôi tham quan. Qua chuyến đi tham quan chúng tôi đã có những ngày thật vui và thoải mái, và chúng tôi cũng mong muốn được quay trở lại cùng Quý công ty trong những chuyến đi trong nước cũng như ngoài nước sau này. Đặc biệt xin được gởi lời cám ơn chân thành đến Hướng dẫn viên đoàn và mong rằng sẽ được gặp lại vào những chuyến đi sau”

Địa Chỉ: Quận 01, TP HCM
HDV: Nguyễn Hoàng Long – 01/10/2013.

Khách hàng Nguyễn Hữu Tài: “Gia đình tôi lần đầu tiên đi du lịch nước ngoài. Đến với Du Lịch Việt một cách tình cờ, gặp được sự tư vấn nhiệt tình của cô Thu nên gia đình tôi đã tham gia tour du lịch Thái Lan. Vì lần đầu tiên nên rất bỡ ngỡ nhưng nhờ sự nhiệt tình của Hướng dẫn viên Long đã khiến cho gia đình tôi ở Thái Lan có được những ngày thật sự vui vẻ và ấm cúng. Đặc biệt ở ngày 04/10/2013 được ăn tối và du lịch trên thuyền Hướng dẫn viên Long đã khiến cho mọi người chú ý và mến người Việt Nam hơn cũng như Du Lịch Việt. Số người tham dự tour ít (11 người) khiến tour Thái trở nên gần gũi và ấm áp hơn. Mong rằng công ty xây dựng những tour ấm áp như trên qua sự hướng dẫn nhiệt tình của những người Hướng dẫn viên như Long (có thể bằng cách tạo sự gần gũi của những người đi chung tour với nhau để có thể họ gặp nhau ở lần đi tour kế tiếp). Xin chúc Công ty phát đạt và mong rằng ngành du lịch Việt Nam sẽ được bằng hoặc hơn những gì mà gia đình tôi đã cảm nhận ở du lịch Thái Lan. Xin chào”

Địa Chỉ: Huyện Bình Chánh, TP HCM
HDV: Nguyễn Hoàng Long – 01/10/2013

Khách hàng ALBRECHR LAN : “Là một khách hàng cũ của Du Lịch Việt (tour Campuchia, Sin + Malaysia) và bây giờ là tour Thái Lan, tôi thật sự rất hài lòng, cách tổ chức tour cũng như Hướng dẫn viên rất có tinh thần trách nhiệm, trình độ tiếng anh rất tốt và tôi cũng được biết rất nhiều về tiểu sử của những nơi mà tôi đến. Thành thật cám ơn Du Lịch Việt nói chung và cám ơn Hướng dẫn viên Hoàng Long nói riêng.”


HDV: Nguyễn Hoàng Long – 01/10/2013

Khách hàng MICHAEL BRAMWELL : “Visits to theme parks and shopping centres particularly do not provide the best insights to a people and its culture. The visit to Safari World however was a good experience as it does show “wild” animals in a natural environment. The visit to Tiger Zoo was disappointing as seeing majestic animals performing tricks for our entertainment is not what I travel to see. Very tacky! Overall though I feel the tour was comprehensive and a valuable life experience that I will remember forever. The tour guides were a credit to your organization. Long is an exceptional person in all respects. His care and concern for all is panamount. He goes beyond his duty to ensure satisfaction. As the only non Vietnamese speaker on the tour I was partculaly grateful for the time he spent with me to make sure that I missed nothing. He has a deep knowledge of Thailand, its history anh people and his commend of English enabled him to pass that on to me. I am extremely grateful. He is a talented per son in every way with a great personality. I would travel on one of his tours again. Thanks for a great experience.”


HDV: Nguyễn Hoàng Long – 01/10/2013

Đăng ngày: 20/06/2016

TOUR LIÊN QUAN

Notice