Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi tour Sing – Mal – Sing ngày 26/07/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
582

Đây là lần đầu tiên gia đình tôi tham gia một chương trình của Du Lịch Việt, cảm nhận đầu tiên là tác phong làm việc của công ty khá chuyên nghiệp từ nhân viên hướng dẫn tại điểm đăng ký đến Hướng dẫn viên theo chúng tôi suốt cả chuyến đi. Hướng dẫn viên Việt Nam rất nhiệt tình, chu đáo giúp đỡ mọi người khi cần thiết. Hướng dẫn viên địa phương tại Malaysia tuy không nói tiếng Việt được nhiều nhưng cũng rất năng nổ.

Khách hàng Đặng Kim Đa Trinh : “Đây là lần đầu tiên gia đình tôi tham gia một chương trình của Du Lịch Việt, cảm nhận đầu tiên là tác phong làm việc của công ty khá chuyên nghiệp từ nhân viên hướng dẫn tại điểm đăng ký đến Hướng dẫn viên theo chúng tôi suốt cả chuyến đi. Hướng dẫn viên Việt Nam rất nhiệt tình, chu đáo giúp đỡ mọi người khi cần thiết. Hướng dẫn viên địa phương tại Malaysia tuy không nói tiếng Việt được nhiều nhưng cũng rất năng nổ. Qua chuyến đi này gia đình tôi đều cảm thấy hài lòng và vui vẻ. Hy vọng công ty sẽ luôn có những chương trình với giá cả hợp lý để gia đình tôi có thể chọn Du Lịch Việt đồng hành cùng mỗi chuyến đi.”

Địa chỉ: Quận 5, HCM
HDV: Trương Mai Ka – Ngày: 26/07/2014

Khách hàng Lương Lập Anh: “Chuyến đi rất thú vị. Hướng dẫn viên rất nhiệt tình và quan tâm đến từng thành viên trong đoàn. Đặc biệt là chuyến đi tại Singapore có nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp và tham quan hấp dẫn, để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng du khách mặc dù thời lượng tham quan không được nhiều như Malaysia. Mong Quý công ty tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng để thu hút ngày càng nhiều du khách trong và ngoài nước.”

Địa chỉ: Tây Ninh
HDV: Trương Mai Ka – Ngày: 26/07/2014

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice