Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Singapore – Malaysia ngày 26/11/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
669

Sau chuyến du lịch Singapore – Malaysia này, tôi cảm thấy tự tin hơn nhờ sự ân cần hướng dẫn của các Hướng dẫn viên và nhất là thái độ thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao, tạo được sự đoàn kết, thân mật trong cả đoàn suốt trong thời gian du lịch. Chúng tôi rất có cảm tình với các Hướng dẫn viên, nhất là cô Trinh

Khách hàng Võ Đoàn Ba : “Sau chuyến du lịch Singapore – Malaysia này, tôi cảm thấy tự tin hơn nhờ sự ân cần hướng dẫn của các Hướng dẫn viên và nhất là thái độ thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao, tạo được sự đoàn kết, thân mật trong cả đoàn suốt trong thời gian du lịch. Chúng tôi rất có cảm tình với các Hướng dẫn viên, nhất là cô Trinh, Hướng dẫn viên người Việt Nam rất quan tâm đến người cao tuổi và trẻ em. Xin cảm ơn nhiều!”

Địa Chỉ: Quy Nhơn
Ngày:26/11/2013.

Khách hàng Dương Đoàn Đan Nguyên : “Cảm ơn công ty đã cho tôi một chuyến đi tập tốt đẹp, chưa bao giờ tôi gặp Hướng dẫn viên hoạt bát, nhiệt tình, vui vẻ, dễ thương như vậy. Em đã kết nối tình cảm của những người lạ thành một gia đình, làm cho tôi có cảm giác không bị lạc lõng một mình. Hy vọng trong những chuyến đi tiếp theo sẽ gặp lại em. Tuy nhiên, phòng khách sạn tôi không vừa ý lắm, đồ ăn nên thay đổi món thì sẽ tốt hơn. Cảm ơn công ty!”

Địa Chỉ: Vũng Tàu
Ngày: 26/11/2013.

Khách hàng Lý Thu Hằng : “Trên xe được Hướng dẫn viên Du Lịch Việt và địa phương có nhiều kiến thức, chất lượng tốt (Hướng dẫn viên Việt biết kiến thức du lịch + khả năng, Hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, nói tiếng Việt chuẩn). Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo, không cáo gắt, bực bội. Chuyến đi thật sự cảm thấy an toàn, vui vẻ và thoải mái. Những người đi cùng trong chuyến đi rất vui vẻ, hòa đồng, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi. Thật sự rất hài lòng, nếu có dịp đi lần nữa tôi sẽ đăng ký tại công ty Du Lịch Việt“.

Địa Chỉ: Quận Thủ Đức, HCM
Ngày: 26/11/2013.

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice