Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Singapore – Malaysia ngày 20/02/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
156

Hài lòng với kỹ năng tư vấn, giao dịch tour. Hướng dẫn viên Việt Nam nhiệt tình, vui tính, luôn quan tâm đến mọi người trong đoàn mọi lúc mọi nơi. Hướng dẫn viên đại phương và tài xế vận chuyển đoàn tại Singapore cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Sau chuyến đi này, gia đình chúng tôi rất hài lòng về các dịch vụ của Viet Media. Mong sẽ tiếp tục đồng hành cùng Viet Media trong các tour tiếp theo. Cảm ơn!

Khách hàng Hoàng Thanh Tùng : “Tổ chức tour chặt chẽ, giá hợp lý, Hướng dẫn viên nhiệt tình, có trách nhiệm, nhất là có thái độ chia sẻ khi khách làm thất lạc hành lý. Hướng dẫn viên tích cực tìm lại hành lý cho khách đạt yêu cầu, kết quà khách đã nhận lại được. Rất cảm ơn đội ngũ Hướng dẫn viên Mr Tứ, Ms Aileen và tài xế địa phương người Singapore.”

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, HCM
HDV: Trần Văn Tứ – Ngày: 20/2/2014

Khách hàng Nguyễn Thị Hồng Anh:“Chúng tôi đã có một kỳ honeymoon đẹp; có thời gian nghỉ dưỡng cũng như tham quan những địa điểm mới và cũng tự khám phá một vài nơi trên đất nước xinh đẹp, xanh sạch. Cảm ơn Du Lịch Việt cùng Hướng dẫn viên Tứ đã nhiệt tình hướng dẫn trong suốt chuyến đi. Chúng tôi sẽ tiếp tục chọn Du Lịch Việt trong những chuyến đi tiếp theo, mong Du Lịch Việt sẽ tiếp tục có nhiều chương trình tour mới lạ.”


HDV: Trần Văn Tứ – Ngày: 20/2/2014

Khách hàng Nguyễn Thị Phương Nhung:“Hài lòng với kỹ năng tư vấn, giao dịch tour. Hướng dẫn viên Việt Nam nhiệt tình, vui tính, luôn quan tâm đến mọi người trong đoàn mọi lúc mọi nơi. Hướng dẫn viên đại phương và tài xế vận chuyển đoàn tại Singapore cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Sau chuyến đi này, gia đình chúng tôi rất hài lòng về các dịch vụ của Viet Media. Mong sẽ tiếp tục đồng hành cùng Viet Media trong các tour tiếp theo. Cảm ơn!”

Địa chỉ: Huế
HDV: Trần Văn Tứ – Ngày: 20/2/2014

Đăng ngày: 20/06/2016