Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Singapore ngày 28/04/2014

Đánh giá:
  4.93/5 trong 1 Đánh giá
158

Khi đi tour dù đã có tìm hiểu về đất nước con người và phong tục của nơi sẽ đến nhưng khi đặt chân đến vẫn có một cảm giác xa lạ, lạ lẫm. Thông qua người Hướng dẫn viên đã cho chúng tôi biết rất nhiều thông tin thực tế, hữu ích và biết nhiều hơn về đất nước, con người nơi đây. Và đối với những nơi được đi tham quan Hướng dẫn viên giới thiệu một cách chi tiết về lịch sử của những địa điểm tham quan. Bên cạnh đó, Hướng dẫn viên rất có tinh thần trách nhiệm đối với công việc, hòa nhã, nhiệt tình, chu đáo và tạo ra sự kết nối thân thiện cho mọi người trong cùng một tour, luôn luôn tạo không khí sôi nổi, vui vẻ trong suốt chuyến đi; có sự quan tâm đối với từng thành viên trong tour.

Khách hàng Vòng Quay Mì : “Khi đi tour dù đã có tìm hiểu về đất nước con người và phong tục của nơi sẽ đến nhưng khi đặt chân đến vẫn có một cảm giác xa lạ, lạ lẫm. Thông qua người Hướng dẫn viên đã cho chúng tôi biết rất nhiều thông tin thực tế, hữu ích và biết nhiều hơn về đất nước, con người nơi đây. Và đối với những nơi được đi tham quan Hướng dẫn viên giới thiệu một cách chi tiết về lịch sử của những địa điểm tham quan. Bên cạnh đó, Hướng dẫn viên rất có tinh thần trách nhiệm đối với công việc, hòa nhã, nhiệt tình, chu đáo và tạo ra sự kết nối thân thiện cho mọi người trong cùng một tour, luôn luôn tạo không khí sôi nổi, vui vẻ trong suốt chuyến đi; có sự quan tâm đối với từng thành viên trong tour. Điển hình, trước khi xuất phát, Hướng dẫn viên chủ động liên lạc với thành viên của mình là cần phải tránh mang những đồ đạc không được phép, luôn quan sát và kiểm tra xem thành viên trong tour có đầy đủ không. Ngay cả bữa ăn sáng, Hướng dẫn viên cũng rất tận tình, chu đáo. Kết thúc tour, tôi rất rất hài lòng về người Hướng dẫn viên (Vũ Hà Thành) cả về kiến thức và thái độ phục vụ trong suốt chuyến đi.”

Địa chỉ: Đồng Nai
HDV: Vũ Hà Thành – Ngày: 28/04/2014

Khách hàng Dương Đoàn Đức Kiện: “Khi cầm thư góp ý trên tay, mặc dù chỉ là đêm thứ ba của chuyến đi nhưng mẹ con chúng tôi có thể khẳng định một điều là cậu Hướng dẫn viên Thành là người Hướng dẫn viên rất nhiệt tình. Ngoài ra, với lần đầu tiên gặp tại sân bay Tân Sơn Nhất với vẻ mặt hiền hòa cùng với một nụ cười thân thiện, tôi tin chắc Hướng dẫn viên Thành sẽ thành công nhiều hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống.”

Địa chỉ: Quận Bình Tân, HCM
HDV: Vũ Hà Thành – Ngày: 28/04/2014

Đăng ngày: 20/06/2016