Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Singapore ngày 22/03/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
107

au khi đi tour giúp tôi hiểu biết về con người, môi trường sống và các di tích của đất nước Singapore. Nó giúp tôi hiểu thêm phần nào về một đất nước mới.Nhờ sự dẫn dắt của Hướng dẫn viên và tất cả những người trên tour đã phân tích và đưa chúng tôi đến những nơi nổi tiếng và phát triển nhất của Singapore, giúp chúng tôi hiểu và biết về đất nước này

Khách hàng Nguyễn Thị Hồng Quyên : “Sau khi đi tour giúp tôi hiểu biết về con người, môi trường sống và các di tích của đất nước Singapore. Nó giúp tôi hiểu thêm phần nào về một đất nước mới.Nhờ sự dẫn dắt của Hướng dẫn viên và tất cả những người trên tour đã phân tích và đưa chúng tôi đến những nơi nổi tiếng và phát triển nhất của Singapore, giúp chúng tôi hiểu và biết về đất nước này.”

Địa chỉ: Bà Rịa – Vũng Tàu
HDV: Nguyễn Thị Ngọc Thơm – Ngày: 22/03/2014

Khách hàng Nguyễn Thị Trâm: “Hướng dẫn viên Ngọc Thơm rất nhiệt tình, năng động và hiểu biết, thuyết trình các điểm tham quan tương đối tốt và đầy đủ. Thơm phục vụ cả đoàn với một phong cách rất là chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo. Cả gia đình chúng tôi gồm 4 người cảm thấy rất hài lòng và quý mến cô ấy. Tôi cũng nhận thấy sự hài lòng của tất cả các thành viên trong đoàn. Hy vọng chuyến đi sau, có lẽ là Trung Quốc, chúng tôi có thể hài lòng về tất cả dịch vụ của công ty như chuyến đi Singapore lần này.”

Địa chỉ: Đồng Nai
HDV: Nguyễn Thị Ngọc Thơm – Ngày: 22/03/2014

Khách hàng Trần Tấn Đức: “Hài lòng về chất lượng của tour cũng như thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, của Hướng dẫn viên Du Lịch Việt, có được cảm giác an tâm đã đặt trọn niềm vui vào công ty. Chúng tôi đã đi tour của công ty vào năm 2012 đi Trung Quốc và đã có được cảm nhận thoải mái trong những ngày nghỉ ngơi khi đi tour. Dù biết rằng Du Lịch Việt là một công ty xuất hiện sau trong ngành du lịch nhưng với thái độ cầu thị của Lãnh đạo công ty cũng như thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của Hướng dẫn viên, chúng tôi nghĩ rằng trong một thời gian ngắn, thương hiệu của Quý công ty sẽ mỗi ngày được tin tưởng nhiều hơn nữa. Chúc Quý công ty thành công trong việc kinh doanh của mình. Thân ái!”

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, HCM
HDV: Nguyễn Thị Ngọc Thơm – Ngày: 22/03/2014

Khách hàng Nguyễn Tấn Khai : “Hướng dẫn viên năng nổ, nhiệt tình, hòa nhã, vui vẻ, luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách trong suốt tour. Cô Thơm đã gây một ấn tượng tốt cho chúng tôi về những Hướng dẫn viên của Hướng dẫn viên. Chúng tôi cảm thấy thích thú và hài lòng trong suốt hành trình đi tour, thật là thú vị và dễ chịu khi được tiếp xúc với cô hướng dẫn đầy duyên dáng và nhiệt tình như thế này. Chúng tôi cũng xin cảm ơn Quý công ty đã tạo mọi thuận lợi cho chúng tôi trong suốt hành trình qua. Hẹn gặp lại trong những chuyến tour kế tiếp!”

Địa chỉ: Quận 12, HCM
HDV: Nguyễn Thị Ngọc Thơm – Ngày: 22/03/2014

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice