Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Singapore ngày 10/07/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
562

Sau khi đi tour du lịch này, các thành viên trong đoàn đã thực sự gắn bó, gần gũi với nhau. Tôi đã trải qua những ngày khám phá đất nướcbạn với tâm trạng thật thoải mái và vui vẻ. Tôi mong rằng nếu có những chuyến tham quan sau này, tôi sẽ được gặp cô bé Hướng dẫn viên dễ thương và hòa đồng như Hướng dẫn viên Ngọc Thơm này. Xin cảm ơn!

Khách hàng Trương Kiến Dân: “Tận hưởng chuyến đi thú vị, tuyệt vời. Nó mang lại cho gia đình chúng tôi rất nhiều cung bật cảm xúc, từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khách.  Đất nước Singapore với những điểm tham quan hấp dẫn, đặc sắc, chương trình biểu diễn nhạc nước độc đáo và sống động, con người thân thiện, gần gũi, văn hóa đa dạng…. Bên cạnh đó, trải nghiệm chuyến tour cùng với Hướng dẫn viên Du Lịch Việt cũng như Hướng dẫn viên địa phương thân thiện, gần gũi, nhiệt tình, chu đáo. Hướng dẫn viên Thơm còn cho gia đình chúng tôi những bức ảnh tuyệt vời. Cảm ơn công ty Du Lịch Việt đã mang đến cho gia đình chúng tôi một đường tour thú vị với nhiều cảm xúc. Chúc sức khỏe công ty Du Lịch Việt.”

Địa chỉ: Quận Tân Phú, TP HCM 
HDV: Nguyễn Thị Ngọc Thơm – Ngày: 10/07/2014

Khách hàng Lê Thị Thu Hương: “Chuyến đi rất thú vị, Hướng dẫn viên Việt Nam và Singapore đều rất dễ thương, nhiệt tình. Ăn nghỉ ok nhưng hơi xa trung tâm (điều này có thể chấp nhận được vì tour tiết kiệm). Chúng tôi đã có những ngày thư giãn tuyệt đối, bỏ hết những áp lực công việc và cuộc sống để khám phá những địa điểm thú vị và lãng mạn. Hy vọng sẽ có thể đồng hành cùng Du Lịch Việt trong những chuyến đi tới.”

Địa chỉ: Quận 02, TP HCM 
HDV: Nguyễn Thị Ngọc Thơm – Ngày: 10/07/2014

Khách hàng Trương Thị Kim Thanh: “Chuyến đi thú vị với những trải nghiệm mới lạ. Tuy chỉ có 4 ngày ở Singapore nhưng đã giúp tôi hiểu biết thêm rất nhiều về đất nước Singapore – nơi vốn được mệnh danh là thành phố xanh – sạch – đẹp. Điều đặc biệt trong chuyến đi là sự gắn kết của các thành viên và Hướng dẫn viên Thơm đầy nhiệt tình, dễ thương, không ngại mệt mỏi để đưa gia đình chúng tôi đi hết điểm này sang điểm khác. Cảm ơn công ty Du Lịch Việt và chúc công ty thành công hơn nữa.”

Địa chỉ: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 
HDV: Nguyễn Thị Ngọc Thơm – Ngày: 10/07/2014

Khách hàng Trần Thị Thu Hà: “Sau khi đi tour du lịch này, các thành viên trong đoàn đã thực sự gắn bó, gần gũi với nhau. Tôi đã trải qua những ngày khám phá đất nướcbạn với tâm trạng thật thoải mái và vui vẻ. Tôi mong rằng nếu có những chuyến tham quan sau này, tôi sẽ được gặp cô bé Hướng dẫn viên dễ thương và hòa đồng như Hướng dẫn viên Ngọc Thơm này. Xin cảm ơn!”

Địa chỉ: Quận Tân Bình, TP HCM 
HDV: Nguyễn Thị Ngọc Thơm – Ngày: 10/07/2014.

Đăng ngày: 20/06/2016