Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Hàn Quốc ngày 31/01 & 02/02

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
577
Sau khi tham gia chuyến du lịch, tôi có thêm nhiều kiến thức, thông tin thú vị về Hàn Quốc, đặc biệt là những câu chuyện vui của Hướng dẫn viên Du Lịch Việt, có thêm nhiều bạn bè và nhiều trải nghiệm mới. Chân thành cảm ơn Du Lịch Việt

Khách hàng Cổ Trần Bảo Trân: “Sau khi tham gia chuyến du lịch, tôi có thêm nhiều kiến thức, thông tin thú vị về Hàn Quốc, đặc biệt là những câu chuyện vui của Hướng dẫn viên Du Lịch Việt, có thêm nhiều bạn bè và nhiều trải nghiệm mới. Chân thành cảm ơn Du Lịch Việt.”

Địa chỉ: Quận 11, HCM
HDV: Nguyễn Phi Vũ Hải – Ngày: 02/02/2014

Khách hàng Khấu Hữu Phước: “Cảm nhận cụ thể của tôi về Hướng dẫn viên: anh Thành – Hướng dẫn viên Du Lịch Việtrất nhiệt tình, quan tâm chăm sóc khách du lịch đến từng chi tiết. Tính cách của anh rất hòa nhã, gần gũi, tạo cảm giác như một người nhà của khách du lịch. Giao tiếp bằng tiếng Anh của anh Thành rất tốt, có khả năng dịch 2 chiều Anh – Việt và Việt – Anh (tôi là giảng viên tiếng Anh của trường Đại Học Sư Phạm nên có thể nhận xét điều này); kiến thức về những điểm tham quan, trình bày thông tin rõ ràng, mạch lạc. Về chị Seo – Hướng dẫn viên địa phương rất nhiệ tình, sẵn sàng phục vụ khách tham quan đến khá trễ về tối. Tính cách hòa nhã, luôn tươi cười với khách, rất có kiến thức tại các điểm tham quan, phối hợp với Hướng dẫn viên Du Lịch Việt trong khâu tổ chức rất tốt.”

Địa chỉ: Quận Phú Nhuận, HCM
HDV: Vũ Hà Thành – Ngày: 31/01/2014

Đăng ngày: 20/06/2016