Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Hàn Quốc ngày 18/09/2013

Đánh giá:
  4.41/5 trong 1 Đánh giá
569
Tôi rất hài lòng với Du Lịch Việt. Trong tháng 11/2013 tôi sẽ tổ chức cho công ty tôi đi du lịch tại Việt Nam, tôi sẽ chọn Du Lịch Việt và tôi cũng mong quý công ty tiếp tục phát huy thế mạnh của mình hơn nữa để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người Việt trong các chuyến tham quan trong và ngoài nước. Trân trọng !

Khách hàng Nguyễn Thị Hoa Thảo: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Hàn Quốc và là lần thứ hai tôi đi cùng Du Lịch Việt, chắc chắn trong thời gian tới, tôi vẫn tiếp tục chọn công ty Du Lịch Việt đồng hành cùng tôi trong những chuyến tham quan tiếp theo. Vì những lý do sau:

  1. Giá tour của Du Lịch Việt rất hợp lý, tôi đã làm phép so sánh với các công ty du lịch tại Việt Nam và khẳng định giá tourDu Lịch Việt là tốt nhất hiện nay.
  2. Tôi có cơ hội làm việc với 2 hướng dẫn viên là Mr. Thái & Mr. Dương. Tuy thời gian tour không dài nhưng tôi cảm nhận được sự chu đáo, nhiệt tình chân thật của 2 bạn. Thật ra tôi đi du lịch khá nhiều, có cơ hội làm việc với nhiều Hướng dẫn viên của các công ty du lịch khác nhau nhưng sự nhiệt tình mà họ dành cho tôi là vì tiền Tip hoặc hoa hồng với các địa điểm shopping mà tôi đến. Sự nhiệt tình “thái quá” này làm tôi không thích, thấy khó chịu và cảm giác bị lừa dối. Còn đối với Du Lịch Việt tôi không có cảm giác này, các bạn Hướng dẫn viên đều hiền và chân thành, thái độ phục vụ rất tốt.

Tôi rất hài lòng với Du Lịch Việt. Trong tháng 11/2013 tôi sẽ tổ chức cho công ty tôi đi du lịch tại Việt Nam, tôi sẽ chọn Du Lịch Việt và tôi cũng mong quý công ty tiếp tục phát huy thế mạnh của mình hơn nữa để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người Việt trong các chuyến tham quan trong và ngoài nước. Trân trọng !”.

Địa Chỉ: Quận Tân Bình, TP HCM
Ngày: 18/09/2013.

Đăng ngày: 20/06/2016