Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Campuchia ngày 26/09/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
434
Với giá thành này, chúng tôi thấy tour du lịch này là hợp lí. Đặc biệt Hướng dẫn viên Du Lịch Việt và Hướng dẫn viên du lịch địa phương đã cho chúng tôi ấn tượng tốt về kiến thức và thái độ phục vụ chân thành, tình cảm rất ấm áp, trách nhiệm rất cao, tính chuyên nghiệp được thể hiện rõ nét.

Khách hàng MARY T. CEE : “Vũ Hà Thành nói chuyện và giao thiệp bằng tiếng Anh rất điêu luyện. Người Mỹ trong group has no problem understanding him.

Nguyên cũng là một nhân viên rất là khả ái, vui vẻ, knowledgeable. Excellent service from both tour guide! Very happy and satisfy the both of them! We had a great time!!! As an American the tour guide went out of his way to translate the history of Cambodia in a way that way easy to understand. His attention to detail and his commitment to the safety and well being of his guest were exceptional. I would most definitely attend more tour with him as the guide. Thành rất là dễ thương, rất là vui vẻ và lịch sự, very professional, and a fun tour guide. He always worry about our safety. I would recommend him to my friends when they come to Viet Nam fot tour.”

Địa Chỉ: OCEANSIDE DRIVE, USA.
HDV: Vũ Hà Thành – 26/09/2013

Khách hàng Thẩm Ngọc Thạch : “Với giá thành này, chúng tôi thấy tour du lịch này là hợp lí. Đặc biệt Hướng dẫn viên Du Lịch Việt và Hướng dẫn viên du lịch địa phương đã cho chúng tôi ấn tượng tốt về kiến thức và thái độ phục vụ chân thành, tình cảm rất ấm áp, trách nhiệm rất cao, tính chuyên nghiệp được thể hiện rõ nét. Cám ơn Du Lịch Việt đã đáp ứng mọi nguyện vọng khi chúng tôi đặt ra khi đi tour. Tiếc rằng còn có đối tác của công ty Du Lịch Việt là khách sạn Rain Rock Hotel là chưa đủ đẳng cấp và thái độ phục vụ khách, để lại ấn tượng không hay về suy nghĩ của chúng tôi về chất lượng của tour du lịch này.”

Địa Chỉ: Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội
HDV: Vũ Hà Thành – 26/09/2013.

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice