Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Campuchia ngày 07/11/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
262
Qua chuyến đi du lịch Campuchia, bản thân tôi thấy rất phấn khởi, vui vẻ và thấy cháu Hà – Hướng dẫn viên rất ngoan, thật thà, nhiệt tình và hướng dẫn mọi người hiểu được ý nghĩa các di tích lịch sử; luôn gần gũi, quan tâm đến từng người, từ trẻ cho đến già, từ bữa ăn cho đến giấc ngủ. Tôi thấy công ty có những cháu như cháu Hà sẽ có nhiều khách hàng đăng ký đi. Bản thân tôi xin chúc công ty có ngày càng nhiều khách hàng

Khách hàng Nguyễn Gia Toàn: “Qua chuyến đi du lịch Campuchia, bản thân tôi thấy rất phấn khởi, vui vẻ và thấy cháu Hà – Hướng dẫn viên rất ngoan, thật thà, nhiệt tình và hướng dẫn mọi người hiểu được ý nghĩa các di tích lịch sử; luôn gần gũi, quan tâm đến từng người, từ trẻ cho đến già, từ bữa ăn cho đến giấc ngủ. Tôi thấy công ty có những cháu như cháu Hà sẽ có nhiều khách hàng đăng ký đi. Bản thân tôi xin chúc công ty có ngày càng nhiều khách hàng.”

Địa Chỉ: Hà Nội.
HDV: Nguyễn Hồng Hà – 07/112013.

Khách hàng Võ Thị Phương Thanh: “Đây là lần đầu tiên tôi đi du lịch nước ngoài nên tôi chưa thể so sánh với những tour khác. Tuy nhiên, theo cảm nhận của riêng tôi, đây chắc chắn sẽ là chuyến đi để lại trong tôi nhiều ấn tượng nhất. Ấn tượng ban đầu của tôi đến từ cảm giác choáng ngợp trước các điểm đến theo lịch trình (nhất là khu đền Angkor Wat). Nhưng điều làm tôi đặc biệt ấn tượng là đội ngũ Hướng dẫn viên chuyên nghiệp của công ty, rất nhiệt tình, rất ân cần, rất chu đáo. Nếu có dịp khác, tôi chắc chắn sẽ chọn Du Lịch Việt. Hy vọng, công ty mình sẽ tiếp tục duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ. Cảm ơn Quý công ty đã đem đến cho tôi một trải nghiệm thú vị trong tour này.”

Địa Chỉ: Quận 10, TP HCM.
HDV: Nguyễn Hồng Hà – 07/11/2013.

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice