Hotline: 1900 1177

Cảm nhận của khách hàng đi tour Miền Trung dịp hè 2017

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
58

Tôi ký tên dưới đây: Luật sư NGUYỄN CAO TRÍ. Là khách hàng tham gia Tour: Hành trình khám phá “Con đường Di sản Miền Trung” ngày 18,20/06/2017 vừa qua. Trước tiên; tôi xin gởi lời trân trọng cảm ơn đến Quý Công Ty đã cho 3 Cha con chúng tôi được một kỳ nghỉ hè thật là tuyệt vời, trên cả lòng mong đợi của gia đình chúng tôi. Chính vì sự chuyên nghiệp và chu đáo của Quý Công Ty đã làm nên thương hiệu cho “DulichViet” xứng danh là “TOP 10 CÔNG TY DU LỊCH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM”

THƯ CẢM ƠN

Kính gởi: Ban Giám Đốc Công ty DU LỊCH VIỆT

Tôi ký tên dưới đây: Luật sư NGUYỄN CAO TRÍ. Là khách hàng tham gia Tour: Hành trình khám phá “Con đường Di sản Miền Trung” ngày 18,20/06/2017 vừa qua.

Trước tiên; tôi xin gởi lời trân trọng cảm ơn đến Quý Công Ty đã cho 3 Cha con chúng tôi được một kỳ nghỉ hè thật là tuyệt vời, trên cả lòng mong đợi của gia đình chúng tôi.

Chính vì sự chuyên nghiệp và chu đáo của Quý Công Ty đã làm nên thương hiệu cho “DulichViet” xứng danh là “TOP 10 CÔNG TY DU LỊCH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM”
 

Riêng về chuyến đi:

Cả đoàn đều ngưỡng mộ Anh TÀI phụ xế; thường xuyên làm vệ sinh xe ngay khi mỗi lần khách xuống điểm tham quan, có một lần trong lúc Anh TÀI làm công việc thường xuyên này: Đã phát hiện có hành khách sơ ý làm rơi tiền dưới sàn xe. Anh đã cẩn thận “giữ nguyên hiện trường” bằng cách lấy chai nước uống dằn đè lên số tiền ấy và báo ngay cho hướng dẫn viên biết sự việc; để thông báo kịp thời ngay khi hành khách vừa bước lên xe. Cả đoàn khách lúc bấy giờ mọi người đều vỗ tay thật to để tán thưởng Anh TÀI phụ xế. Mong Quý Công Ty cũng kịp thời khen thưởng và nêu gương sáng điển hình chung.

Về Bác TÀI XẾ thì khỏi phải nói về “TAY LÁI LỤA” của Bác ấy; Bác đã đưa mọi người “Đi đến nơi – Về đến chốn” là chuyện bình thường. Nếu Quý Vị được chứng kiến Bác ấy xử lý những tình huống khó đỡ trên đường, thì mới khâm phục Bác ấy đã điều khiển xe lên hàng thượng thừa … Nghệ thuật lái xe của Bác Tài khiến chẳng ai trong đoàn bị say xe hoặc nôn ọe … Thật là TUYỆT.

Hướng dẫn viên PHI LONG: Anh là “VIÊN NGỌC QUÝ” của Công Ty. Vì sao tôi dám khẳng định như vậy? Anh đã làm việc như là “Người đại diện cho Chính Phủ” để giới thiệu với du khách về mọi mặt như: Văn hóa, Lịch sử, Địa Lý, Tập quán … của nơi mà du khách đến tham quan. Giúp cho giá trị của chuyến du lịch được tăng thêm nhiều dấu CỘNG (+) Anh chính là “TÀI SẢN VÔ HÌNH” mà Quý Công Ty phải hết sức trân trọng giữ gìn (kẻo rơi vào tay đối thủ)

Đặc biệt Tour: Hành trình khám phá “Con đường Di sản Miền Trung” là tour du lịch về Lịch Sử khi chúng ta đến HUẾ, di sản văn hóa này được tăng giá trị lên bội phần khi được HDV PHI LONG đóng một vai trò “cực kỳ quan trọng” trong việc tái hiện lại phần nào lịch sử thông qua bài thuyết minh vô cùng uyên bác, trí nhớ thật tuyệt vời và cách thể hiện vô cùng dí dỏm của Anh. Đây chính là “BẢN SẮC RIÊNG” của HDV PHI LONG không thể lẫn với ai được.

Hơn thế nữa: Thật là tế nhị và thật là khôn khéo. Khi vết tích chiến tranh không còn lại nhiều. Tại THÁNH ĐỊA LA VANG – THÀNH CỔ QUẢNG TRỊ - ĐẠI LỘ KINH HOÀNG – CẦU HIỀN LƯƠNG… HDV PHI LONG không hề để lộ chính kiến của mình về cuộc chiến “Anh Em tương tàn” này. Mà với chất giọng TRẦM + BUỒN + CHẬM RÃI … HDV PHI LONG đã làm không ít người ngồi trên xe phải lấy tay quệt vội dòng nước mắt cảm thương cho “những người vừa nằm xuống chiều qua(RỪNG LÁ THẤP)

Tóm lại: Bài thuyết minh và cách diễn đạt của HDV PHI LONG đã có ảnh hưởng rất lớn đến đến chất lượng chương trình tour. Tôi hết sức ngưỡng mộ và cảm ơn Anh.
Nói một cách khác: Vai trò của HDV PHI LONG nói riêng và của mọi HDV nói chung; là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mang tính quyết định đối với một chương trình du lịch, nhất là những chương trình tour về lịch sử.

GÓP Ý THÊM:

 

Năm 2011 Tổng Cục Du Lịch đã có Công Văn yêu cầu Sở VH-TT-DL các tỉnh, thành phố thực hiện theo qui định của Thông Tư: 89/2008/TT-BHVTTDL về việc cấp đổi Thẻ Hướng Dẫn Viên Du Lịch.

Nên chăng Quý Công Ty nên trang bị cho mỗi HDV một dây đeo thẻ thật là OÁCH để tôn vinh nghề nghiệp vô cùng vất vả và vô cũng phiêu lãng … ./.

Tp.HCM ngày 28 tháng 06 năm 2017

Nay kính,              

Đăng ngày: 30/06/2017

Notice