Hotline: 1900 1177

Cẩm nang du lịch Mỹ vô cùng hữu ích cho người đi lần đầu

Đánh giá:
  4.72/5 trong 2 Đánh giá
183

Du lịch Mỹ là một điểm đến rất ấn tượng và thu hút du khách thập phương. Bạn đã biết gì về nước Mỹ chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn, đặc biệt là những ai lần đầu đặt chân đến nước Mỹ sẽ cảm thấy vô cùng hữu ích khi có bài viết này. Đây giống như cuốn cẩm nang du lịch Mỹ giá rẻ vô cùng hữu ích nhé các bạn.

Nước Mỹ ấn tượng như thế nào?

Nước Mỹ là một đất nước có nhiều cái nhất trên thế giới, trong đó có nền kinh tế phát triển bậc nhất, phát triển các chiến lược kinh tế hàng đầu và không chỉ vậy, Mỹ còn ấn tượng với bạn bè năm châu bằng những điểm đến du lịch thật sự lý tưởng. Ví dụ như thành phố New York, thủ đô Washington, thành phố San Francisco,...

Tour du lịch Mỹ

Tour du lịch Mỹ

Ngoài ra, văn hóa và ẩm thực tại Mỹ còn là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng và hấp dẫn du khách. Nét văn hóa ẩm thực cực kỳ độc đáo, thưởng thức một lần là nhớ mãi. Chẳng hạn như bánh Cheese Steak, sườn nướng Nam Mỹ, bánh mì vòng Bagel,... có vị ngon cực kỳ hấp dẫn du khách nước ngoài khi đi du lịch Mỹ.

Những điều nên tránh khi du lịch Mỹ

Đối với nước Mỹ, nơi xứ sở cờ hoa cực kỳ hiện đại và phát triển mạnh mẽ cả về kinh tế lẫn văn hóa du lịch, nhưng đối với du khách nước ngoài lần đầu tiên đến khám phá cảnh quan đất nước này cần chú ý đến những điều kiện của nước này.

Đó là nguyên tắc đúng giờ. Khi tham gia chuyến trải nghiệm cùng người Mỹ, trong các tour du lịch Mỹ có người Mỹ hướng dẫn hoặc đã lên lịch hẹn cùng những người dân bản địa, người tổ chức tour du lịch, bạn cần chú ý đến đúng giờ.

Tour du lịch Mỹ

Tour du lịch Mỹ

Ngoài ra, khi đặt chân đến xứ sở cờ hoa này, bạn hạn chế tối đa việc hút thuốc lá ở công cộng. Đối với người dân Mỹ, họ cho rằng hút thuốc lá nơi công cộng là một hành động rất xấu. Tất cả các bàn tiệc sẽ có rượu hoặc bia, nếu bạn là người không sử dụng được rượu bia khi dùng bữa, hãy chủ động từ chối họ khi được mời một cách lịch sự nhé.

Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Mỹ

Khi đi du lịch Mỹ, bạn hãy trang bị cho mình những thứ cần thiết nhất, cụ thể là: Một chiếc điện thoại có thể xem được điểm đến bạn cần, hoặc sử dụng tờ bản đồ có sẵn các điểm và hướng di chuyển, cách di chuyển mà người dẫn đoàn cho bạn đưa. Chuẩn bị vài câu tiếng Anh cơ bản để có thể giao tiếp với người dân Mỹ, ví dụ như: xin chào, tôi muốn đến địa điểm này thì cần phải đi xe nào, đi hướng nào; cảm ơn bạn,...

Tour du lịch Mỹ

Tour du lịch Mỹ

Thời tiết ở Mỹ rất thú vị, nếu bạn đến khám phá du lịch Mỹ vào mùa hè, nhiệt độ ở đây vào mùa hè cực kỳ nắng gắt, có những nơi lên đến hơn 40 độ C, vì thế phải trang bị kem chống nắng và mũ áo cho cẩn thận nhé. Còn nếu là mùa đông thì lại cực kỳ rét, nên nếu bạn có điều kiện thì có thể đi du lich My vào mùa thu là tuyệt vời nhất. Với khung cảnh lá vàng rơi và các tòa nhà cao chọc trời, vô cùng hấp dẫn để chụp ảnh lưu niệm trên đất nước xinh đẹp này.

Nên đến những địa điểm nào đẹp nhất tại Mỹ

Như tôi đã giới thiệu ở trên, khi đi du lich My bạn có thể trải nghiệm và khám phá những vùng đất nổi tiếng tại đất nước này. Chẳng hạn như thành phố New York, thủ đô Washington, thành phố San Francisco,... Tại thành phố New York, bạn có thể đến thăm tượng đài nữ thần tự do và chụp ảnh kỷ niệm, quảng trường thời đại Time Square. Tại nơi này còn có các trung tâm mua sắm nổi tiếng như Marcy hoặc Target,...

Tour du lịch Mỹ

Tour du lịch Mỹ

Khám phá San Francisco với vịnh San Francisco nổi tiếng lẫy lừng, các thành phố trọng điểm và giàu bậc nhất tại đây. Ngoài ra, bạn còn nên khám phá những vùng quê khi đi tour Mỹ. Đến những cánh đồng vàng bất tận, những đồi hoa trải rộng miên man, thật là lý tưởng đúng không nào.

Những lễ hội mang đặc trưng người Mỹ

Nếu bạn là một người yêu thích văn hóa nước Mỹ, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những lễ hội đặc sắc  tại đất nước nổi tiếng này. Nổi tiếng với lễ hội tỏi Gilroy.  Đúng như tên gọi thì đây là một nghi lễ vinh danh cây tỏi, họ sẽ tổ chức sau khi mùa thu hoạch tỏi kết thúc hằng năm, cụ thể là vào mùa hè. Đối với họ, tỏi là một nguồn thức ăn quý, duy trì cuộc sống của con người thông qua chế biến các món ăn hằng ngày. Khi đi theo các tour du lich My thì bạn hãy tham gia các lễ hội văn hóa tại quốc gia này nhé.

Tour du lịch Mỹ

Tour du lịch Mỹ

Lễ hội tạ ơn Chúa. Ở nước Mỹ coi đây là một nghi thức rất quan trọng, cầu mong mùa màng bội thu, họ tạ ơn Chúa đã ban cho họ sức khỏe để có mùa màng thuận lợi. Thức ăn họ dâng,...Ngoài ra, khi đến các lễ hội này, bạn cần chú ý ăn mặc lịch sự và đàng hoàng. Người dân Mỹ mặc dù rất hiện đại và cởi mở, nhưng khi đến những nơi này họ rất chú ý đến sự tôn nghiêm và trang trọng.

Chúng tôi vừa giúp các bạn có một cuốn cẩm nang du lịch Mỹ vô cùng hữu ích, hi vọng sẽ giúp các bạn có nhiều kiến thức bổ ích khi đi khám phá vùng đất xứ sở cờ hoa này nhé. Du Lịch Việt luôn đồng hành cùng các bạn trong mỗi chuyến đi. 

Đăng ngày: 15/08/2019

Notice