Hotline: 1900 1177

Cẩm nang du lịch Đức dành cho những ai đi lần đầu

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
2,333

 

Du lịch Đức - Được biết đến với lễ hội bia Oktoberfest nổi tiếng và cuộc chiến tranh thế giới thứ II trong lịch sử, Đức cũng là đất nước sở hữu những thắng cảnh đẹp nhất châu Âu. Khi đi tour du lịch Đức, du khách sẽ được ngắm dãy núi hùng vĩ Alps nổi tiếng, đồng cỏ đầy hoa, những đồi rừng,... và dòng sông thơ mộng cùng hệ thống các nhà thờ có kiến trúc cổ xưa rải đều khắp các thành phố của Đức. Hãy du lịch tour Đức để khám phá những điểm đến hết sức phong phú và tuyệt vời.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Bạn từng mơ ước đến những vùng đất Âu Châu cổ kính, xinh đẹp? Vậy tại sao không đến nước Đức, vùng đất với nét đẹp yên bình cùng những tòa nhà cổ kính? Nước Đức là một sự lựa chọn đầy hấp dẫn, quyến rũ bất cứ bước chân của những con người đam mê khám phá. Bài viết này, Du Lịch Việt mời bạn chu du đến đất nước của câu chuyện cổ An-đéc-sen và tìm ra những địa điểm du lịch Đức đẹp mê mẩn nhất định phải ghé thăm. Hy vọng bạn sẽ hài lòng và lựa chọn nước Đức trong chuyến du lịch sắp tới của mình thông qua tour du lịch Đức giá rẻ nước ngoài của chúng tôi nhé.

 

1. Du lịch Đức - Thành phố Munich
 

Munich không chỉ nổi tiếng với câu lạc bộ bóng đá của mình – Bayern Munich. Thành phố có lễ hội bia Oktoberfest với lượng du khách từ các nước đổ về đây không ít hơn 5 triệu người mỗi năm. Lễ hội được tổ chức vào cuối tháng chín đến giữa tháng Mười. Những người yêu thích kỹ thuật có thể tới thăm Bảo tàng Deutsche Museum. Nếu du khách tour du lịch Đức muốn đi bộ quanh khu phố cổ và thưởng lãm những tòa nhà đẹp, du khách có thể sẽ muốn chụp ảnh tại tòa nhà thị chính đẹp tuyệt vời của Munich.

 

Cẩm nang du lịch Đức dành cho những ai đi lần đầu

 

Munich nổi tiếng với các khu phố cổ và những tòa nhà đẹp
 

2. Du lịch Đức - Thành phố Berlin yên bình
 

Berlin là thủ đô của Đức. Đến với thủ đô Berlin, du khách tour Đức có thể thăm quan nhiều điểm du lịch thú vị như dấu tích còn lại của Bức tường Berlin, Potsdamer Platz, Branderburger Tor, Check Point Charlie, Reichstaggebaüde (Tòa nhà Quốc hội) đều là những nơi mà gần như luôn luôn tràn ngập khách du lịch. Berlin có rất nhiều di tích lịch sử và 170 bảo tàng.

 

Cẩm nang du lịch Đức dành cho những ai đi lần đầu

 

Berlin thích hợp với những du khách yêu thích tìm hiểu lịch sử và văn hóa -Du lịch Đức

 

Thành phố nhỏ gần đó Potsdam có khá nhiều cung điện đẹp. Những tín đồ yêu thích shopping có thể chọn các cửa hàng trong KaDeWe hoặc KuDamm. Berlin sẽ là điểm đến đặc biệt thích hợp với những du khách du lich Đưc yêu thích tìm hiểu lịch sử và văn hóa các quốc gia. Du khách có thể dễ dàng bắt gặp các khu bảo tàng hay triển lãm nghệ thuật suốt dọc đường đi như bảo tàng lịch sử Đức, bảo tàng DDR Berlin... Ngắm hoàng hôn buông lững lờ bên dòng sông Spree - một trong 14 dòng sông đẹp nhất châu Âu sẽ là trải nghiệm lãng mạng mà các cặp đôi nên thử khi đến thành phố bình yên này.


3. Du lịch Đức - Hamburg thành phố cảng xinh đẹp, mộng mơ
 

Hamburg được gọi là thành phố cảng lớn nhất ở Đức. Mặc dù không lớn nhưng thành phố có rất nhiều trung tâm thương mại cao cấp. Rất nhiều nghệ sĩ Đức sống ở đây. Thành phố này có một tòa thị chính đẹp tuyệt vời. Các điểm tham quan nổi tiếng tại đây có thể kể đến là Tòa thị chính (Hamburger Rathaus) với công trình kiến trúc theo lối Baroque làm bằng đá sa thạch được xây dựng công phu đến từng chi tiết, phía trước khuôn viên là quảng trường rộng có trang trí những bức tượng lớn.  

 

Cẩm nang du lịch Đức dành cho những ai đi lần đầu

 

Du lịch Đức - Hamburg thành phố cảng xinh đẹp, mộng mơ


Dạo chơi một vòng Hamburg ban ngày, xế chiều hay dạo bước quanh bờ hồ Alster (Alster Lake) lộng gió ngắm những cánh bồ câu lâu lâu chao liệng rồi lại sà xuống bởi vài mẩu bánh mì vụn bỏ rơi. Vào buổi tối, những bạn trẻ yêu thích sự sôi động có thể ghé chơi khu phố St.Pauli, du khách tour du lich Đưc sẽ được tận hưởng một Hamburg cuồng nhiệt vơi đủ mọi loại hoạt động ngoài trời: từ kèn nhạc, nhảy múa, trò chơi hay sự nhộn nhịp đến từ các beer club, pub và nhà hàng. Hamburg luôn cho khách thập phương một bức tranh nhiều màu sắc, từ cổ kính uy nghiêm đến một Hamburg tấp nập ở bến cảng hay những khu vui chơi ngoài trời.


4. Du lịch Đức -Thành phố Cologne

 

Cẩm nang du lịch Đức dành cho những ai đi lần đầu
 

Nổi tiếng nhất ở nơi đây là nhà thờ cổ khổng lồ mang tên Nhà thờ Cologne - Du lịch Đức

 

Có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố Cologne, Đức. Nổi tiếng nhất ở nơi đây là nhà thờ cổ khổng lồ mang tên Nhà thờ Cologne. Cologne là một thành phố đã hơn 2000 năm tuổi và có rất nhiều bảo tàng thú vị ở đây như Bảo tàng Sô cô la, Bảo tàng Văn hóa, Bảo tàng tư liệu các phần còn sót lại của Đức Quốc xã… Nơi đây được xem là trung tâm văn hóa với nhiều hoạt động nghệ thuật, hội chợ hay các phòng triển lãm nghệ thuật. Vẫn là hình ảnh những nhà thờ chính tòa mang lối kiến trúc cổ Gothic hoặc Baroque với thiết kế mái vòm củ hành quen thuộc nhưng đặc biệt cầu kì và tỉ mỉ. Đến đây, thêm một gợi ý nữa cho các cặp đôi là điểm dừng chân trên cầu khóa tình yêu Hohenzollern.
 

5. Du lịch Đức -Tham quan những thành phố cổ bên dòng sông rhine
 

Dọc dòng sông là các đô thị vừa và nhỏ như Kaub, Bingen, Braubach, Koblenz,... du khách có thể thỏa thích chiêm ngưỡng vẻ mộc mạc và bầu không khí trong lành ở những vùng ngoại ô này mang lại. Đến đây, bạn còn được trải nghiệm không khí tấp nập của chợ phiên mở hàng tuần cũng như các lễ hội ẩm thực đường phố. Nơi đây quả thực là điểm đến lý tưởng cho nhu cầu chuyến đi du lịch giá rẻ nước ngoài của bạn.

 

Cẩm nang du lịch Đức dành cho những ai đi lần đầu

 

Du lịch Đức -Tham quan những thành phố cổ bên dòng sông rhine

 

Nước Đức – Sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thích khám phá. Nếu bạn muốn được chuẩn bị từ a tới z, từ khách sạn cho tới chỗ ăn uống vui chơi mà không cần phải tự thân vận động thì hãy lựa chọn đi du lịch theo tour nhé. Hiện Du Lịch Việt đang có các tour du lịch Đức giá cả cũng rất phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé bạn.


 

Đăng ngày: 26/03/2019