Hotline: 1900 1177

Các điểm du lịch ở bangkok Thái Lan không thể bỏ qua ?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
2,180

Những ngôi chùa rộng lớn với nhiều bảo vật quốc gia. Những khu phố về đêm luôn sôi động, náo nhiệt. Và khu chợ buôn bán tấp nập với đủ loại mặt hàng. Bangkok sẽ khiến bạn lạc lối nếu lần đầu tiên bạn đi du lịch ở đây với tấm bản đồ du lịch với chi chít điểm tham quan trên tay. Bài viết này Du Lịch Việt sẽ chia sẻ lại với bạn những kinh nghiệm du lịch Thái Lan, để bạn có một chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa, tiết kiệm thời gian và công sức.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Du lịch Thái Lan - Bangkok luôn là lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích du lịch. Nhưng nhiều người lại chưa chọn được cho mình những địa điểm tham quan phù hợp khi tới đây. Chính vì thế, hôm nay Du Lịch Việt sẽ gợi ý cho bạn một số những địa điểm được yêu thích nhất khi tới du lịch tại Bangkok Thái Lan

 

Các điểm du lịch ở bangkok Thái Lan không thể bỏ qua ?
 

Du lịch Thái Lan - Du khách có thể du lịch bốn mùa

Du lịch Bangkok – Những địa điểm “không thể bỏ qua”

1. Du lịch Thái Lan - Hoàng cung Thái Lan

Nếu đây là lần đầu tiên du khách du lich Thai Lan đặt chân tới Bangkok thì chắc hẳn đây sẽ là địa danh mà bạn không thể bỏ qua. Ở Hoàng cung Thái Lan bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự đồ sộ và vẻ ngoài hào nhoáng của nó. Mặc dù đã được xây dựng từ rất lâu nhưng nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó. Đây được xem là một quần thể kiến trúc phức tạp bao gồm nhiều công trình khác nhau.

 

Du lịch Thái Lan - Hoàng cung Thái Lan

Du lịch Thái Lan ghé thăm Hoàng cung

Những công trình kiến trúc độc đáo này là sự kết hợp của rất nhiều phong cách đến từ Trung Hoa, Pháp, Ý và những kiến trúc của người Thái cổ. Sự kết hợp này tạo lên một vẻ uy nghiêm và bề thế cho Hoàng cung. Cho đến nay, ngoài việc phục vụ khách thăm quan thì đây còn là nơi thường xuyên diễn ra những bữa tiệc và nghi lễ quan trọng của Hoàng gia.

2. Du lịch Thái Lan - Chùa Phật Ngọc

Sau khi thăm quan quần thể di tích Hoàng cung Thái Lan, du khách tour Thai Lan có thể ghé thăm ngay ngôi chùa Phật Ngọc nằm cạnh đó. Không chỉ nổi tiếng bởi sự độc đáo trong kiến trúc, nơi đây còn nổi tiếng với việc sở hữu pho tượng ngọc bích vô cùng ấn tượng. Người dân Thái Lan luôn xem đây như một bảo vật của đất nước, nó đem lại cuộc sống ấm no và phồn thịnh cho người dân.

Du lịch Thái Lan - Chùa Phật Ngọc

Du lịch Thái Lan - Điểm tham quan tâm linh dành cho du khách có nhu cầu

Cùng với đó, người dân nơi đây cho rằng ai tới thăm viếng ngôi chùa và tượng Phật này sẽ gặp nhiều may mắn, an lành trong cuộc sống. Vậy nên, nếu đã đi du lịch Bangkok Thái Lan bạn nên ghé thăm ngôi chùa linh thiêng này để cầu phước lành cho mình và những người thân yêu trong gia đình.

3. Du lịch Thái Lan - Phố Khao San

Cũng giống như khu phố Tây Tạ Hiện của Việt Nam. Khao San luôn là khu phố sầm uất, nhộn nhịp được rất nhiều du khách nước ngoài ghé thăm. Khu phố là nơi tập trung rất nhiều quán bar, có thể do ở đây toàn khách Tây nên các bản nhạc được chơi hầu hết đến từ Anh Mỹ. Khoảng thời gian đông vui nhất có lẽ là từ 9h tối cho tới 2-3h đêm. Không chỉ cảm nhận được không khí đông vui, náo nhiệt, đến với Khao San còn là cơ hội để du khách tour du lịch Thái Lan có thể thưởng thức những món ăn đường phố mang đậm nét của người Thái.

 

Các điểm du lịch ở bangkok Thái Lan không thể bỏ qua ?

Phố Khao San
 

4. Du lịch Thái Lan - Chợ cuối tuần Chatuchak
 

Các khu chợ đông vui, nhộn nhịp luôn là một thứ gì đó vô cùng hấp dẫn với những du khách nước ngoài. Nếu cùng chung suy nghĩ như vậy khi tới Bangkok, thì du khách tour Thái Lan không nên bỏ qua phiên chợ cuối tuần Chatuchak. Khu chợ này có diện tích lên tới 1 km². Nên bạn có thể tha hồ đi thăm quan mua sắm những món đồ ưa thích tại đây. Các mặt hàng bày bán tại đây đa dạng đến mức bạn có thể tìm thấy hầu hết những gì có ở xứ Chùa Vàng, giá cả lại cũng vô cùng phải chăng. Chắc chắn khi tới đây bạn sẽ được mua sắm thả ga mà không phải lo về giá cả.

 

Các điểm du lịch ở bangkok Thái Lan không thể bỏ qua ?

 Du lịch Thái Lan - Chợ cuối tuần Chatuchak du khách thỏa sức mua sắm


Trên đây là một số những địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất khi tới du lịch Thái Lan. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm được những thông tin bổ ích về những địa điểm du lịch hấp dẫn để từ đó bạn có thể đưa ra một lịch trình hợp lý cho riêng mình.

Đăng ngày: 29/03/2019

TOUR LIÊN QUAN