Hotline: 1900 1177

Các cặp đôi nên đi đâu khi du lịch Hà Lan?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,239

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Hà Lan cùng người thương? Tuy nhiên bạn chưa biết nên đi đâu trong tour du lịch Hà Lan của mình. Hãy tham khảo một số địa điểm mà Du Lịch Việt gợi ý dưới đây nhé.

Quảng trường Dam Square

Quảng trường Dam Square là một trong những địa điểm thu hút được hàng nghìn lượt du khách tới đây tham quan mỗi ngày. Chính vì vậy đây cũng là một địa điểm mà các cặp đôi nên ghé thăm trong tour du lịch Hà Lan. Khám phá nơi đây bạn và người thương sẽ được chứng kiến những sự kiện trọng đại như hội chợ, thể thao, các buổi biểu diễn nghệ thuật đường phố. Không chỉ vậy, các bạn còn được đắm chìm trong không khí sầm uất vui nhộn nơi đây, cùng nhau dạo phố và tham quan những cảnh đẹp, những công trình kiến trúc đặc sắc nổi tiếng xung quanh quảng trường Dam Square chắc chắn sẽ là những kỉ niệm tuyệt vời của bạn với người thương khi đi du lịch Hà Lan.

 

Các cặp đôi nên đi đâu khi du lịch Hà Lan

 

Kênh đào Amsterdam

Amsterdam nổi tiếng là “thành phố Venice của phương Bắc”. Nơi đây được xây dựng với hệ thống kênh trị thủy tầm cỡ được tạo bởi 3 kênh đào chính là Herengracht, Prinsengracht và Keizersgracht hình thành một vành đai che chắn vững chắc bảo vệ thành phố thủ đô khỏi sự ăn mòn và xâm lấn của nước biển. Kênh đào Amsterdam là một trong những địa điểm nổi tiếng dành cho các cặp đôi khi đi du lịch Hà Lan. Đến đây, các cặp đôi không chỉ được tham gia vào các hoạt động mua sắm ở các trung tâm thương mại thì các cặp đôi còn được hòa mình vào không gian tĩnh lặng và yên bình tại các khu phố cổ vô cùng lãng mạn. 

 

Các cặp đôi nên đi đâu khi du lịch Hà Lan

 

Để trải nghiệm và cảm nhận sự lãng mạn tuyệt vời nhất, các bạn hãy thuê một  cho mình một chiếc thuyền để dạo quanh cả khu phố, và cùng nhau ngắm nhìn những dãy nhà 2 bên dọc con kênh. Bạn và người thương sẽ cảm nhận trọn vẹn không gian bình yên nhất. Đó sẽ là những khoảnh khắc ngọt ngào và dễ chịu dành cho các cặp đôi trong tour du lịch Hà Lan đầy lí thú.

Thành phố Tí hon Madurodam

Một địa điểm khá thú vị các cặp đôi có thể tham khảo trong tour du lịch Hà Lan chính là công viên Madurodam. Với diện tích khoảng 18.000 mét vuông thuộc La Haye, thủ phủ chính trị của Hà Lan được xây dựng từ năm 1952. Đến với công viên Madurodam bạn và người thương sẽ được khám phá những địa danh nổi tiếng của Hà Lan được trưng bày và mô phỏng với tỉ lệ 1:25.

 

Các cặp đôi nên đi đâu khi du lịch Hà Lan

 

Các cặp đôi có thể đến với City Center là nơi trưng bày các tòa nhà đẹp nhất, lộng lẫy nhất của Hà Lan cổ xưa. Hay đến với khu Waterland kể về câu chuyện thế giới sống động dưới mặt nước. Khu vực còn lại Innovation Island với các kiến trúc hiện đại độc đáo, nền giải trí và cả sự cải cách của chính phủ… đó là những nhân tố làm nên địa vị hiện nay của Hà Lan trên trường quốc tế… Chắc chắn khi đến với Madurodam, cùng nhau dạo bước trên những con đường được thiết kế đặc biệt sẽ giúp các cặp đôi thấy được vẻ đẹp của Xứ sở hoa tulip, cùng nhau được lạc vào thế giới tí hon, trải nghiệm cảm giác như được trở thành những người khổng lồ vô cùng thú vị.

Vườn hoa Keukenhof

Du lịch Hà Lan theo cặp đôi, chắc chắn bạn không thể không đến với vườn hoa Keukenhof. Địa điểm thu hút rất nhiều du khách khắp nơi trên thế giới khi tới du lịch Hà Lan. Thuộc thị trấn Lisse, nằm cách thủ đô Hà Lan khoảng 40 phút đi xe bus. Tới đây bạn và người thương sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng hoa nhiều màu sắc thú vị, với diện tích trên 32 ha. Chắc chắn các bạn sẽ phải choáng ngợp  trước khoảng 7 triệu loài hoa ôn đới với hương thơm và màu sắc ở mọi nơi. Đặc biệt phải kể đến loài hoa Tulip, loài hoa đặc trưng của đất nước Hà Lan xinh đẹp. Chắc chắn bạn và người thương sẽ có những khoảnh khắc tận hưởng tuyệt vời với những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Hà Lan đầy thú vị này.

 

Các cặp đôi nên đi đâu khi du lịch Hà Lan

 

Quần đảo Frisian

Quần đảo Frisian cũng là một địa điểm thú vị dành cho các cặp đôi trong tour du lịch Hà Lan. Bao gồm 32 hòn đảo trải dài từ bờ Biển Bắc ở ngoài khơi bờ biển Hà Lan, đến ngoài khơi hai nước Đức và Đan Mạch trải về phía đông. Du lịch Hà Lan đến với quần đảo Frisian bạn và người thường có thể ngắm nhìn vẻ đẹp buổi bình minh và hoàng hôn trên biển, hay đơn giản là cùng nhau đi dạo và hít thở cái không khí trong lành của biển. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn với người thương những cảm giác bình yên và thư thái nhất trong tour du lịch Hà Lan.

 

Các cặp đôi nên đi đâu khi du lịch Hà Lan

 

Công viên Quốc gia Hoge Veluwe

Sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho các cặp đôi khi đi du lịch Hà Lan ghé thăm công viên quốc gia Hoge Veluwe. Đây là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Hà Lan với diện tích 50km2. Đến với công viên quốc gia, các cặp đôi có thể tới các khu rừng nguyên sinh, cao nguyên, cồn cát và có cơ hội được chứng kiến cuộc sống của rất nhiều các loài động vật như hươu đỏ, trâu bò, lợn rừng sinh sống ở đây. Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm vô cùng lí thú trong tour Hà Lan của các bạn.

 

Các cặp đôi nên đi đâu khi du lịch Hà Lan

 

Du lịch Hà Lan các cặp đôi sẽ có rất nhiều địa điểm hấp dẫn để khám phá. Hy vọng với những chia sẻ của Du Lịch Việt, bạn và người thương sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đất nước Hà Lan xinh đẹp. Chúc các bạn sẽ có một tour du lịch Hà Lan nhiều kỷ niệm.

Đăng ngày: 25/10/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice