Hotline: 1900 1177

Bùng nổ sự kiện Săn tour 0 đồng lần 5 tại Hà Nội

Đánh giá:
  4.65/5 trong 2 Đánh giá
4,213

Từ ngày 26/3 – 30/3, Du Lịch Việt tưng bừng tổ chức chương trình “Săn” tour 0 đồng, nhân sự kiện khai trương chi nhánh Hà Nội.

Bùng nổ sự kiện Săn tour 0 đồng lần 5 tại Hà Nội

Cụ thể, ngày 26/3/2019 khách hàng đến văn phòng Hà Nội tại 44 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ngay dịch vụ tour 0 đồng.  Qua 2 năm tổ chức, với 4 lần triển khai, chương trình “Săn” tour 0 đồng đã và đang nhận được sự tin yêu, ủng hộ của quý khách hàng. Đây cũng là chương trình tâm huyết và uy tín mà Du Lịch Việt dành tặng du khách tại Hà Nội.

Bùng nổ sự kiện Săn tour 0 đồng lần 5 tại Hà Nội

Cùng với sự nổ lực và cam kết quyền lợi khách hàng được đảm bảo ở mức cao nhất, thành công của chương trình được minh chứng qua sự hài lòng của khách hàng trúng tour. Điển hình nhất, cô Nguyễn Thị Lệ Quyên chia sẻ “Tôi thấy tour này giữa người trúng thưởng và người bình thường chất lượng đều ngang nhau. Trong chuyến đi này, tôi đã làm quen và kết nối rất nhiều anh chị em khác trong đoàn. Đặc biệt người phục vụ đoàn là Hướng dẫn viên Quốc và Tài xế Sơn phục vụ chúng tôi rất là nhiệt tình, phải nói là chăm sóc cho lớp già chúng tôi rất cẩn thận. Tôi rất là tin tưởng công ty này”. Hay anh Phạm Thanh Điền – Khách hàng trúng Tour 0 đồng Châu Âu đã dành 3 từ “Chuyên nghiệp, bài bản, chu đáo” khen ngợi Du Lịch Việt. Hay Ông Phạm Thanh Điền – Khách hàng trúng Tour 0 đồng Châu Âu đã dành 3 từ “Chuyên nghiệp, bài bản, chu đáo” khen ngợi Du Lịch Việt. Còn cô Nguyễn Thị Hồng Lan – Khách hàng trúng Tour 0 đồng Singapore chia sẻ “Rất hài lòng với dịch vụ của Du Lịch Việt, tôi sẽ đồng hành cùng công ty trong thời gian sắp tới”.

Bùng nổ sự kiện Săn tour 0 đồng lần 5 tại Hà Nội

Chương trình “Săn” tour 0 đồng năm nay hứa hẹn mang đến đếnn cho du khách nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn với những hành trình phong phú như: Châu Âu, Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, hành trình di sản miền Trung, hành trình Phương Bắc, Đà Lạt,… dành cho tất cả khách hàng đăng ký tour từ ngày 1/3 – 30/3/2019.

Bên cạnh cơ hội sở hữu dịch vụ tour 0 đồng, Du Lịch Việt còn dành tặng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ vòng quay may mắn như vali cao cấp, balo, gối tựa cổ,….

Chương trình “Săn” tour 0 đồng là chương trình thường niên của công ty dành tặng du khách Hà Nội. Du Lịch Việt luôn cam kết quyền lợi khách hàng sử dụng Tour 0 đồng sẽ luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Giống như hình thức vé máy bay 0 đồng, khách hàng sử dụng Tour 0 đồng của Du Lịch Việt sẽ tham gia cùng một chuyến đi, sử dụng cùng một dịch vụ với chất lượng không hề kém cạnh so với du khách đăng ký tour bình thường.

 

Quy trình “Săn” tour chung:

Đặt dịch vụ => Săn tour => Trúng tour => Hoàn tiền tour.

 
  • Bước 1: Đặt dịch vụ: Khách hàng đăng ký bất kỳ tour nào tại Du Lịch Việt đều được quay vòng quay “Săn tour 0 đồng”
  • Bước 2: “Săn” tour: Tham gia vòng quay may mắn để có cơ hội nhận Tour 0 đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn.
  • Bước 3: Trúng tour: Khách hàng quay trúng vào ô Tour 0 đồng.
  • Bước 4: Hoàn tiền tour: Hoàn tiền trực tiếp cho khách hàng khi trúng Tour 0 đồng.

Tham khảo chùm tour 0 đồng tại Hà Nội

 

 

Đăng ngày: 28/02/2019