Hotline: 1900 1177

Bỏ túi điểm du lịch hè Ninh Chữ đang “sốt sìn sịt”

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
564
Vùng đất tưởng chừng chỉ có nắng – gió quanh năm, nhưng được mẹ thiên nhiên ban tặng cảnh vật hoang sơ kỳ ảo hòa cùng những con người chất phát đầy dung dị, bởi thế Ninh Chữ nhẹ nhàng níu chân du khách gần xa ghé thăm.
Du lịch hè Ninh Chữ - Vùng đất tưởng chừng chỉ có nắng – gió quanh năm, nhưng được mẹ thiên nhiên ban tặng cảnh vật hoang sơ kỳ ảo hòa cùng những con người chất phát đầy dung dị, bởi thế Ninh Chữ nhẹ nàng núi chân du khách gần xa ghé thăm.

1. Biển Ninh Chữ
 
du lich ninh chu dep

Biển Ninh Chữ được đánh giá một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, với bãi biển chạy dài theo đường vòng cung ôm trọn một vùng biển. Vào mỗi mùa hè, đông đảo du khách đổ về biển Ninh Chữ để tận hưởng không gian của biển cả.
Thời khắc đẹp nhất của Ninh Chữ vào lúc bình minh vào hoàng hôn nhuộm đỏ một góc trời.

2. Vịnh Vĩnh Hy
 
du lich he ninh chu vinh vinh hy

Vịnh Vĩnh Hy tuy nhỏ nhưng được nhiều người biết đến bởi nước biển có một màu xanh ngắt, bãi tắm đẹp và yên tĩnh, bên cạnh đó sẽ rất tiếc nều bạn ngắm san hô bằng tàu đáy kính, bởi đây là vịnh có hệ san hô rất dạng, phong phú và đầy màu sắc.

3. Biển Bình Tiên
 
du lich he ninh chu bien binh tien

Được bao bọc bởi 3 mặt bởi rừng cây và núi đá nên biển ở đây khá yên tĩnh, từng con sóng nhỏ lăn tăn nhẹ nhàng xô vào bờ nghe như tiếng dương cầm du dương của nàng công chúa nhỏ đang ần mình được bao bọc bởi núi đá vững chắc tựa chàng dung sĩ oai hùng, vạm vỡ.
Nếu bạn là người thích sự yên tĩnh thì biển Bình Tiên là nơi lý tưởng nhất với không gian thanh bình, nước biển trong, thiên nhiên hoang dã như đưa bạn tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, thỏa sức tận hưởng nơi non tiên giữa trần thế.

4. Tháp Poklong Garai
 
du lich he ninh chu thap poklong garai

Tháp Poklong Garai là một cụm đền thờ của người Chăm nổi tiếng tại Ninh Thuận. Nằm trên ngọn đồi Trầu bạn sẽ men theo các bậc thang để đến tháp, khi tham quan các ngôi đền Poklong Garai bạn như được tái hiện những thước phim lịch sử và tồn tại qua hàng thế kỷ.
Đến tháp Poklong Garai bạn đừng quên mang về cho mình những món đồ thủ công mỹ nghệ đặt sắc của người Chăm. 

5. Vườn nho ba mọi
 
du lich he ninh chu vuon nho ba moi

Nho ba mọi loại đặc sản nổi tiếng của vùng đất nắng gió nhất định bạn phải thưởng khi du lịch hè Ninh Chữ. Đến vườn nho của chú Nguyễn Văn Mọi bạn có cơ hội tham quan vườn nho rộng thênh thang, học hỏi quy trình trồng và thu hoạch nho. Điều đăc biệt thú vị là bạn được tận tay hái và thưởng thức nho ngay tại vườn, đây là một trãi nghiệm vô cùng thú vị khi đên vườn nho Ba Mọi.

6. Đồi cát Nam Cương
 
du lich he ninh chu doi cat nam cuong

Ninh Thuận được biết đến với vùng đất thừa nắng thiếu mưa, nhưng được thiên nhiên ban tặng tiềm năng du lịch vô cùng lớn. Điểm thu hút rất nhiều khách đi du lịch hè Ninh Chữ đó là đồi cát Nam Cương, đồi cát mịn màng tựa dãi lụa dài trắng bay thoang thoải theo chiều gió, bước lên đồi cát bạn được ngắm toàn cảnh thiên nhiên giữa trập trùng núi non, biển cả bao la, nhà của nhấp nhô, cánh đồng lua xanh mướt.
Thời điểm thích hợp khi đến đây vào lúc 5h – 7h sáng và 3h – 6 h chiều.

7. Hang Rái

du lich he ninh chu hang rai

Dường như cái khô cằn nắng hạn ở miền Trung được mẹ thiên nhiên ban tặng những tuyệt tác tiên cảnh khiến ai đến cũng phải chìm đắm trong khu cảnh kỳ ảo. Hang Rái một địa danh nổi tiếng trong giới phượt thủ, những phiến đá xếp thành nhiều hình thù kỳ dị, chồng lên nhau tạo nên nhiều hang động nhỏ đẹp mắt. Thác nước giữa lòng đại dương này luôn mang lại cho giới săn ảnh những tác phẩm hoàn hảo.
Nói bao nhiêu không bằng một lần đặt chân khám, trong chuyến di du lịch hè Ninh Chữ năm nay đừng bỏ qua chốn thiên nhiên kỳ ảo, để lưu lại cho mình những trãi nghiệm tuyệt với nhất.

8. Cánh đồng muối Phương Cựu
 
du lich he ninh chu ruong muoi phuong cuu

Chỉ đơn giản là nghề làm ra chén cơm của bao người ở vùng đất nắng gió, nhưng mang lại cho du khách nhiều cảm xúc đặc biệt khi nhìn ngắm cánh đồng muối Phương Cựu. Không quyến rũ như biển Ninh Chữ, huyền bí như Hang Rái, độc đáo như tháp Poklong Garai, cánh đồng muối chỉ mang một bức tranh dung dị chất chứa bao mồ hôi của của con người Ninh Thuận.

Đăng ngày: 24/03/2017

Notice