Hotline: 1900 1177

Bỏ Túi Bãi Biển Đẹp Gần Hà Nội Cho Chuyến Phượt Ngắn Ngày

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
602

Trong màu hè oi bức, được bổ sung “vitamin Sea” là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên vì khoảng cách địa lý và điều kiện thời gian không cho phép nên các chuyến du lịch dài ngày dường như chỉ là điều trong mơ. Bạn ở ngay trung tâm thủ đô Hà Nội và muốn tìm những địa điểm vui chơi gần nhất để thuận tiện cho việc di chuyển. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn những bãi biển đẹp gần Hà Nội để bạn lựa chọn cho mình địa thểm nghỉ dưỡng ngắn ngày hợp lý nhất.

Đảo Cái Chiên – Du lịch Quảng Ninh

Trong bản đồ du lịch Quảng Ninh, đảo Cái Chiên hiện lên một cách rất yên bình, lặng lẽ nhưng mang vẻ đẹp quyến rũ.

Bãi biển tạo đảo dài khoảng 10km với mặt nước trong veo, cát vàng mịn màng trải dài như một tấm thảm. kết hợp với cảnh biển êm đềm, lãng mạn đó là hình ảnh núi đồi, hàng cây phi lao xanh mướt tượng trưng cho vẻ đẹp tràn đầy sức sống. Tất cả khung cảnh thiên nhiên nơi đây mang đến cho du khách những cảm giác thư thái, nhẹ nhàng đến khó tả.

Bỏ Túi Bãi Biển Đẹp Gần Hà Nội Cho Chuyến Phượt Ngắn Ngày

Khung cảnh thiên nhiên ở đảo Cái Chiên đẹp hoang sơ cuốn hút khách du lịch

Biển Trà Cổ - Quảng Ninh

Một trong những bãi biển đẹp gần hà Nội mà chúng tôi muốn tiếp tục chia sẻ đến các bạn đó là bãi biển Trà Cổ. Điểm gây ấn tượng với du khách ngay từ lần đầu đó là mặt nước nơi đây trong đến độ phản chiếu được màu sắc của bầu trời và ánh nắng lung linh.

Bãi biển này được khách du lịch đặt cho biệt danh là “bãi biển trữ tình nhất Việt Nam”. Đường bờ biển dài 17km với cảnh sắc thiên nhiên hòa quyện giữa núi non và biển cả, màu xanh của bầu trời, màu vàng của nắng và những bãi cát càng làm cho nơi đây thêm xinh đẹp.

Du khách sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn vui vẻ, mới lạ nơi đây. Đồng thời chính những khoảnh khắc trên biển cũng làm bạn tạm quên đi mệt mỏi, nỗi lo âu trong cuộc sống thường nhật.

Bãi Đông – Thanh Hóa

Một trong những bãi biển du lịch gần Hà Nội nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là bãi Đông. Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến bãi Đông chỉ mất khoảng 3 giờ và nơi đây có đầy đủ các dịch vụ tốt nhất để phục vụ du khách.

Bãi đông nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, nhiều bãi đá tự nhiên thích hợp để làm nơi cho ra những tấm ảnh đẹp.

Bỏ Túi Bãi Biển Đẹp Gần Hà Nội Cho Chuyến Phượt Ngắn Ngày

Bãi Đông cũng là địa điểm du lịch biển gần Hà Nội lý tưởng đến bạn trải nghiệm

Bãi biển Đồng Châu – Thái Bình

Du lịch Thái Bình cũng sẽ có nhiều bãi biển có vị trí gần hà Nội mang vẻ đẹp “hút hồn” người ghé đến. Điều đầu tiên làm du khách cảm thấy dễ chịu khi đặt chân đến bãi biển này đó là khung cảnh yên bình, lãng mạn. Mặc dù nơi đây đã xuất hiện nhiều mô hình kinh doanh cho ngành du lịch nhưng vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ vẫn được lưu giữ lại trọn vẹn nhất.

Biển Hải Tiến – Thanh Hóa

Trong ngành du lịch Thanh Hóa, bãi biển hải Tiến là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm. Đến với  bãi biển này, du khách không khỏi ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên mang vẻ đẹp bình dị, hoang sơ. Nước biển tại đây trong veo, màu trời xanh biếc ít mấy, nắng vàng rọi chiếu xuống mặt nước tạo hiệu ứng giống như một tấm gương khổng lồ.

Bỏ Túi Bãi Biển Đẹp Gần Hà Nội Cho Chuyến Phượt Ngắn Ngày

Khung cảnh bãi biển hải Tiến khi mặt trời mọc đẹp lãng mạn

Đảo Hòn Dấu – Hải Phòng

Không giống như những bãi biển tại trung tâm đảo Hòn dấu mang vẻ đẹp yên tĩnh, thanh bình rất thích hợp để làm nơi nghỉ dưỡng. Xung quanh bãi biển được bao bọc bởi cánh rừng nguyên sinh nên nơi đây có không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng.

Nơi đây rất thích hợp với những bạn trẻ yêu sự mới lạ, thích khám phá và trải nghiệm. Đã đến đảo Hòn Dấu bạn cũng đừng quên ghé tham quan ngọn Hải Đăng cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh biển khi đứng ở đây nhé.

Bỏ Túi Bãi Biển Đẹp Gần Hà Nội Cho Chuyến Phượt Ngắn Ngày

Bãi biển có khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ

Đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Cô Tô là một bãi biển du lịch gần Hà Nội mỗi năm thu hút hàng nghìn lượt du khách ghé thăm. Trên đảo quy tụ nhiều bãi tắm với cảnh sắc thiên nhiên độc đáo đẹp lôi cuốn người ghé đến.

Không chỉ có thế, trên đảo Cô Tô còn có cả con đường tình yêu, khu rừng nguyên sinh với thảm thực vật phong phú. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm nơi vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng lý tưởng gần Hà Nội thì đảo Cô Tô – Quảng Ninh là một gợi ý hoàn hảo.

Bãi biển Cát Bà – Hải Phòng

Cát bà chính là bãi biển gần Hà Nội vẫn được gợi là “viên ngọc quý của Bắc Bộ”. tại bãi tắm Cát Bà có nhiều địa điểm tham quan thú vị, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Không những thế, các dịch vụ du lịch tại biển Cát Bà rất phát triển. Du khách đến đây sẽ được thỏa thích trải nghiệm những trò chơi vận động lý thú.

Bỏ Túi Bãi Biển Đẹp Gần Hà Nội Cho Chuyến Phượt Ngắn Ngày

Bãi biển cát bà mang vẻ đẹp hoang sơ và mỹ miều mà thiên nhiên ban tặng

Bạn đừng ngại lưu lại những thông tin liên quan đến bãi biển đẹp gần Hà Nội để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới nhé. Chúc bạn và người thân có chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa nhất.

Đăng ngày: 21/10/2020