Hotline: 1900 1177

BLACK FRIDAY, Cơ hội vàng để săn hàng giá rẻ

Đánh giá:
  4.62/5 trong 2 Đánh giá
540
Black Friday là ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn, được xem là ngày mở màn cho mùa mua sắm nhộn nhịp nhất nước Mỹ. Thật khó tin, ngày đặc biệt này có xuất xứ từ tình trạng kẹt xe xảy ra vào ngày thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn năm 1965 ở Philadelphia, khi hàng trăm nghìn người Mỹ chen chúc đen kịt các con phố mua sắm để sửa soạn cho Lễ Noel sắp đến.

Black Friday là ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn, được xem là ngày mở màn cho mùa mua sắm nhộn nhịp nhất nước Mỹ. Thật khó tin, ngày đặc biệt này có xuất xứ từ tình trạng kẹt xe xảy ra vào ngày thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn năm 1965 ở Philadelphia, khi hàng trăm nghìn người Mỹ chen chúc đen kịt các con phố mua sắm để sửa soạn cho Lễ Noel sắp đến. Ngay lập tức, giới kinh doanh Hoa Kỳ nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu lớn của người dân, họ cho quảng cáo rầm rộ về ngày này và đồng loạt khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng.

black friday 1

Từ khi ra đời, Black Friday trở thành ngày được người dân Mỹ mong chờ nhất. Vì trong sự kiện này, hầu hết các thương hiệu uy tín như Adidas, Nike, Nintendo, Vera hay Apple, Walmart, Dolce, P&G đua nhau giảm giá 30%-50% có khi lên đến 90% để thu hút người tiêu dùng. Đến ngày này, người dân Mỹ luôn háo hức tập trung đông nghẹt, xếp hàng, thậm chí dựng lều và tìm chỗ ngủ qua đêm trước các trung tâm thương mại để kiếm cơ hội mua những sản phẩm yêu thích của các thương hiệu nổi tiếng thế giới với giá thấp nhất.

 

black friday 2

 

Chính vì cơ hội được mua những món hàng mơ ước với mức giá rẻ đến không tưởng nên Black Friday ở Mỹ thu hút hàng trăm triệu người tham gia mỗi năm. Năm nay, Black Friday rơi vào ngày 28/11 hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một mùa mua sắp đầy ắp những sản phẩm điện tử, thời trang độc đáo nhất của năm.

 

black friday 3

 

Để phục vụ cho nhu cầu du lịch Mỹ tận hưởng mùa mua sắm vào ngày Black Friday, Du Lịch Việt tổ chức tour du lịch đến Mỹ khởi hành ngày 27/11/2014. Chuyến đi không những thích hợp để du khách hòa mình vào không khí mua sắm náo nhiệt, tất bật của người dân Mỹ, đồng thời sẽ sắp xếp cho du khách có thời gian mua sắm tại các cửa hàng giảm giá hấp dẫn sau ngày Black Friday mà không phải vất vả chen lấn, chờ đợi. Ngoài ra, du khách sẽ có những trải nghiệm mới mẻ về nước Mỹ khi đến công viên Trung Tâm (Central Park) thưởng ngoạn một trong những bức tranh mùa thu đẹp nhất của thành phố New York. Hành trình khám phá Bờ Đông – Bờ Tây Hoa Kỳ cũng sẽ không thể thiếu việc tham quan những điểm đến nổi tiếng như tượng Nữ thần Tự do, Philadelphia, thủ đô Washington, Los Angeles, nơi tọa lạc của kinh đô điện ảnh Hollywood và thành phố không ngủ Las Vegas.

Đặc biệt nhân sự kiện 5 năm khai trương văn phòng tại Mỹ, công ty Du Lịch Việt kết hợp với hãng hàng không triển khai chương trình ưu đãi giảm 8,4 triệu đồng tour Mỹ, đồng thời thực hiện chính sách hoàn 100% lệ phí visa cùng toàn bộ tiền tour nếu hồ sơ không đạt. Chương trình không những thay lời tri ân gửi đến khách hàng, nhưng còn là cam kết của Du Lịch Việt trong việc mang đến quyền lợi tối đa cho du khách đến du lịch, tham quan nước Mỹ.

Tour tham khảo:

 

Liên hệ: DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL

VP chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

VP Hà Nội: 21 Văn Miếu,Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04)3512 3388 – Fax: (04)3512 2769

Tổng đài tư vấn: 1900 1518
Tư vấn ngoài giờ: Du lịch trong nước: 0909 189 888 – Du lịch nước ngoài: 0938 30 44 88
Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 29/08/2016

Notice