Hotline: 1900 1177

Bí quyết khám phá thành phố du lịch Quy Nhơn dịp lễ 2/9 siêu tiết kiệm

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
134

Lễ 2/9 là một trong những dịp nghỉ được nhiều du khách lựa chọn để đi du lịch Miền Trung lễ 2/9 với điểm đến Quy Nhơn đầy thú vị. Dù vậy với rất nhiều những điểm đến tuyệt đẹp trong nước du khách vẫn rất băn khoăn trong việc chọn lựa. Du Lịch Việt sẽ gợi ý cho bạn một điểm du lịch vừa đẹp lại vừa nhiều trải nghiệm thú vị đó là Quy Nhơn. Làm sao để du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 đảm bảo dịch vụ mà vẫn tiết kiệm? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

Đặt vé máy bay sớm

 

Có nhiều cách để di chuyển đến Quy Nhơn. Bạn có thể đi bằng xe khách, tàu lửa hoặc máy bay. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian di chuyển và có nhiều thời gian tham quan hơn thì nhiều du khách chọn di chuyển bằng máy bay. Nếu muốn đi máy bay du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 thì bạn nên đặt vé ngay từ bây giờ. Nên tranh thủ săn những vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra bạn cũng có thể xem xét các hãng bay rẻ và có sự so sánh giá giữa các hãng để mua được vé tốt nhất. 

 

Đặt trước phòng khách sạn

 

khách sạn quy nhơn

Bạn nên đặt trước phòng khách sạn vừa để có được giá tốt vừa tránh cháy phòng

Ngoài việc săn vé máy bay giá rẻ thì tour du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 bạn cũng có thể tiết kiệm thêm chi phí bằng cách đặt trước phòng khách sạn. Trước tiên hãy xác định mức giá khách sạn mà mình có thể chi sau đó thì tham khảo giá phòng trên các website đặt phòng khách sạn. Ngày nay việc đặt phòng khách sạn online là rất phổ biến. Có nhiều trang mạng cung cấp dịch vụ đặt phòng online. Bạn có thể xem trước giá phòng vào ngày lễ, so sánh giá cũng như chất lượng của các khách sạn,

Việc đặt trước phòng còn giúp bạn có thể đảm bảo lịch trình thay vì đến nơi mới loay hoay đặt phòng. Du lich Quy Nhon le 2/9 hứa hẹn sẽ thu hút rất đông du khách kéo theo tình trạng cháy phòng và giá phòng tăng cao. Vì vậy hãy đặt trước phòng khách sạn ngay từ bây giờ.

 

Chọn những điểm tham quan miễn phí hoặc giá rẻ

 

Đến với tour du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí bằng cách chọn những điểm du lịch miễn phí hay phí vào cổng rẻ. Việc nắm rõ giá vé các điểm tham quan cũng góp phần rất nhiều vào việc lên lịch trình cũng như tránh gặp phải tình trạng bị chặt chém. Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây:

 

Eo Gió

 

Gợi ý đầu tiên cho chuyến du lich Quy Nhon le 2/9 tiết kiệm đó là Eo Gió. Đây được xem như là một trong những biểu tượng của du lịch Quy Nhơn. Đến Eo Gió du khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên trên cả tuyệt vời của biển Quy Nhơn. Ở đây cũng là địa điểm check-in được rất nhiều du khách yêu thích. Dù nổi tiếng như vậy nhưng giá vé tham quan chỉ có 30k/người thôi nhé.

 

Khu dã ngoại Trung Lương

 

Khu dã ngoại Trung Lương - Quy Nhơn

Khu dã ngoại Trung Lương - Quy Nhơn

Khu dã ngoại Trung Lương cũng rất phù hợp cho một tour Quy Nhơn lễ 2/9. Nơi này được xây dựng hài hoà với tự nhiên, sát cạnh bãi biển và xung quanh là màu xanh tươi mới của cỏ cây. Ở đây có khu lều trại nhiều màu sắc cho những ai muốn nghỉ lại qua đêm. Còn nếu không bạn hoàn toàn có thể vào cổng với giá vé 30k/ khách và thoải mái tham quan, chụp ảnh sống ảo.

 

Ghềnh Ráng

 

Ghềnh Ráng là một khu du lịch cách trung tâm thành phố Quy Nhơn tầm 3 km. Điểm đến này có rất nhiều điều thú vị và đáng nhớ cho du khách khám phá. Tại Ghềnh Ráng du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh biển xanh ngát và trong veo của Quy Nhơn. Những bãi đá to nhô ra biển cho du khách như hòa mình vào từng tiếng sóng biển rì rào và làn gió biển mát rượi.

Ngoài ra Ghềnh Ráng được nhiều du khách lựa chọn vì ở đây chính là nơi mộ của nhà thơ Hàn Mặc Tử nổi tiếng tọa lạc. Du khách có thể đến đây trong hành trình đi du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 tham quan hoàn toàn miễn phí.

 

Tháp Bánh Ít

 

Khung cảnh yên bình bên tháp Bánh Ít - Quy Nhơn

Khung cảnh yên bình bên tháp Bánh Ít - Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 bạn nên dành thời gian để đến tham quan tháp Bánh Ít. Đây là một ngọn tháp cổ mang đậm nét kiến trúc Chăm tại Quy Nhơn. Quần thể tháp gồm có 4 tháp lớn tọa lạc trên một ngọn đồi cao. Từ xa bạn đã có thể thấy được vẻ đẹp uy nghiêm của các tháp. Khi đến gần hơn để chiêm ngưỡng bạn sẽ cảm nhận được rõ vẻ đẹp cổ kính, nét kiến trúc tinh xảo của công trình này. giá vé tham quan Tháp Bánh Ít chỉ 7k/ người.

 

Bãi Xép

 

Thông thường tour du lich Quy Nhon le 2/9 sẽ được kết hợp với một vài điểm đến thuộc Phú Yên. Một trong số đó chính là Bãi Xép. Điểm tham quan này thu hút du khách từ sau bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được công chiếu. Bãi Xép sở hữu cảnh đẹp hiếm có khí vừa có biển xanh vừa có bãi cỏ mênh mông vô cùng nên thơ và bình yên. Điểm đến này hoàn toàn miễn phí.

Quy Nhơn luôn khiến cho du khách phải lưu luyến mỗi khi rời xa. Một chuyến du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 chắc chắn sẽ khiến bạn có những ngày nghỉ lễ thật đáng nhớ. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du lịch sắp tới của mình!

Đăng ngày: 20/08/2019