Hotline: 1900 1177

Bí quyết để có chuyến đi du lịch Phú Quốc vào mùa thu siêu tiết kiệm

Đánh giá:
  4.51/5 trong 5 Đánh giá
190

Khi tiết trời miền bắc đã sang thu, thì tại Phú Quốc lại là thời gian lý tưởng nhất, để du khách đến khám phá và trải nghiệm cùng biển đảo, phải công nhận rằng du lịch mùa thu trong nước Phú Quốc là điều tuyệt vời nhất, với từng đợt nắng đẹp mê hồn. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá hòn đảo ngọc này mùa thu có gì hay nhé!

Du lịch mùa thu Phú Quốc, di chuyển bằng cách nào? 

 

Di chuyển tới Phú Quốc có 2 loại phương tiện chính, đó là ô tô hoặc máy bay. Tuy nhiên, đa số các gia đình sẽ lựa chọn máy bay để tránh không bị mệt mỏi, do phải đi lại trên quãng đường xa cũng như phải di chuyển bằng phà hay tàu cao tốc ra đảo.

Cách tốt nhất để có chuyến du lịch mùa thu Phú Quốc thật tiết kiệm, bạn nên đặt vé từ sớm, cách xa khoảng thời gian đi, để giá vé không quá đắt đỏ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn các tour du lịch Phú Quốc mùa thu giá rẻ, để có những trải nghiệm tuyệt vời lại tiết kiệm nhất về chi phí chuyến đi. 

 

Du lịch mùa thu Phú Quốc, nên ở đâu?

 

du lịch mùa thu Phú Quốc

Du lịch mùa thu Phú Quốc, những điểm đến không nên bỏ qua

Sự phát triển của du lịch những năm qua, kéo theo các ngành dịch vụ ở Phú Quốc không ngừng hoàn thiện, bởi vậy, khách du lich Phu Quoc mua thu có rất nhiều lựa chọn về nơi lưu trú, từ khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế 5 sao, cho tới các khách sạn bình dân, với giá cả phải chăng. 

Tuy nhiên, nếu bạn là người ưa khám phá, thích sự hoang dã và muốn hòa mình, vào cuộc sống của người dân bản xứ nơi đây thì bạn có thể ở tại homestay. Đây là cách giúp bạn vừa tiết kiệm tiền, lại có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn mùa thu Phú Quốc

 

Làng chài Hàm Ninh 

 

Tour du lich mua thu trong nuoc đến Phú Quốc, bạn tuyệt đối đừng quên ghé làng chài nổi tiếng này, đến đây bạn sẽ được tận hưởng sự hòa quyện tuyệt vời, của cảnh quan của con người trong tiết thu nhẹ nhàng, đồng thời bạn sẽ thấy ở nơi đây, nhịp sống thật bình lặng, an nhiên.

 

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh là nơi tuyệt vời để ngắm bình minh khi du lịch Phú Quốc

Ngoài quang cảnh, làng chài Hàm Ninh Phú Quốc, còn được biết đến là nơi có nghề đánh bắt hải sản lâu đời, đó là lý do quanh năm Hàm Ninh đều nổi tiếng, với những hải sản tươi ngon đặc biệt là ghẹ. Ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng ngon ngọt, chắc thịt nhất Phú Quốc, thế nên đến tour du lich mua thu Phú Quốc, hãy ghé Hàm Ninh thưởng thức ghẹ nhé.

 

Bãi Sao 

 

Bãi Sao sẽ là thiên đường tuyệt đẹp, đối với những người yêu biển đảo, đặc biệt là giới trẻ, với bãi cát trắng phẳng mịn như trăng lưỡi liềm. Bãi Sao vẫn còn giữ được nét hoang sơ tự nhiên của núi rừng và biển cả. Đến đây du lịch Phú Quốc mùa thu, du khách không chỉ tham quan tắm biển mà còn có cơ hội được tham gia các trò chơi mạo hiểm trên biển.

 

Khung cảnh bền bờ Bãi Sao Phú Quốc

Khung cảnh bên bờ Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc đẹp nhất vào tháng 10 bình yên, trong lành đến lạ kỳ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con sóng chỉ lăn tăn vài gợn nhỏ, rồi lại ùa ra biển chứ không ồn ào, dữ dội. Gió biển cũng nhẹ nhàng mơn man, tiếng sóng vỗ rì rào, cùng với đó là tiếng gió dịu dàng và tiếng cười nói rôm rả, của du khách hòa vào nhau như một bản hòa ca khiến khung cảnh bình yên diệu kỳ.

 

Suối Tranh 

 

Phú Quốc là nơi không chỉ có biển đảo, mà còn có những cánh rừng bạt ngàn xanh thẳm, rừng Phú Quốc, với những hệ sinh thái rừng độc đáo, điều đó đã chinh phục những dòng suối tuyệt đẹp. Trong đó suối Tranh, là một trong những con suối đẹp nhất rừng Phú Quốc. Đến với chuyến du lịch mùa thu trong nước đến Phú Quốc, Suối Tranh là một trong những điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.

Suối Tranh - du lịch mùa thu Phú Quốc

Suối Tranh đẹp như một nàng thiếu nữ níu chân du khách du lịch Phú Quốc

Cái tên suối Tranh bắt nguồn từ phong cảnh đẹp, hữu tình như tranh của khu vực này, nó được bao bọc bởi rừng cây xanh tươi tô điểm thêm là những loại hoa rừng quanh năm đua nở. Nước suối Tranh mùa thu mát lạnh, trong vắt, nhiều đoạn suối chảy hiền hòa, êm đềm, đôi lúc lại có những đoạn khi chảy qua các ghềnh đá, tạo nên những dòng thác tung bọt trắng xóa tuyệt đẹp. Đi du lich mua thu Phú Quốc bạn nên ghé đến suối Tranh thơ mộng, nhất định bạn sẽ được dịp len lỏi trong rừng cây, thích thú ngắm những tia nắng xuyên qua tầng lá, chiếu xuống ghềnh đá, đó là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, khi bạn tận hưởng bài ca của núi rừng với tiếng suối róc rách, tiếng chim muông ríu rít, tiếng gió ngàn xào xạc…

 

Du lịch mùa thu Phú Quốc, ẩm thực có gì độc đáo? 

 

Tới tour Phú Quốc, là tới miền đất của hải sản nên nhất định phải nếm thử những món ăn ngon, mà chỉ nơi đây mới có như gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, còi biên mai nướng, hải sâm, hoặc món bún kèn, nấm tràm, nhung biển hay bào ngư.

Nếu bạn và gia đình muốn có những giờ phút ấm cúng bên nhau, thì có thể lui tới những nhà hàng nổi danh đảo ngọc. Nhưng nếu bạn muốn cả gia đình cùng nhau chuẩn bị bữa ăn thì có thể ghé qua các khu chợ hải sản danh tiếng ở Phú Quốc, để chọn lựa những món hải sản tươi ngon, để lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời tại vùng đất xa xôi này. 

Trên đây là những bí quyết hữu ích nhất mà Du Lịch Việt gửi tới bạn khi đi du lịch mùa thu Phú Quốc. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhé.

Đăng ngày: 17/09/2019

TOUR LIÊN QUAN