Hotline: 1900 1177

Bí kíp để có tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
7,405

Trung Quốc là một trong những đất nước có ngành du lịch – dịch vụ rất phát triển nhờ những địa điểm tham quan nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong số các địa điểm nổi tiếng, Phượng Hoàng Cổ Trấn là một địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến với đất nước này. Bài viết này sẽ nêu các bí kíp để bạn có tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn như ý.

  1. Nên đi vào thời điểm nào?

Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn là vào khoảng tháng 5 – tháng 11. Vào thời điểm này nơi đây có thời tiết dễ chịu, thích hợp cho việc đi tản bộ tham quan.

  1. Những lưu ý cần thiết

Đến với một đất nước xa lạ, bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều. Đầu tiên là ngôn ngữ vì nơi đây ngôn ngữ Anh rất hạn chế.

Nếu bạn quyết định đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn một mình thì phải đủ tự tin vào khả năng ngôn ngữ Trung của bản thân. Tuy nhiên nếu như bạn không dám đi một mình, sự lựa chọn tốt nhất vẫn là đi tour.

Bí kíp để có tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Trải nghiệm tuyệt vời cới chuyến du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Điều bạn cần chuẩn bị đầu tiên là VISA. Bạn đến đại sứ quán để xin hoặc làm VISA. Tuy nhiên nếu đi theo tour bạn sẽ không cần lo lắng vì công ty dịch vụ sẽ lo VISA cho du khách.

Với các bạn sinh viên có thể làm thẻ sinh viên quốc tế. Có trong tay tấm thẻ các bạn sẽ giảm được một phần chi phí cho tour du lịch lần này.

Điều không kém phần quan trọng tiếp theo là đổi tiền. Bạn không thể mang tiền nước mình sang Trung Quốc để sử dụng. Vì vậy việc đổi tiền là điều cần thiết.

Đối với việc truy cập mạng bạn cũng cần phải lưu ý. Các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram hay thậm chí là Google đều không thể dễ dàng truy cập. Vì vậy hãy tải app VPN Master, khi cài đặt có chữ VPN trên màn hình là bạn sẽ truy cập được vào mạng phủ sóng Trung Quốc.

  1. Phương tiện di chuyển và nơi lưu trú

Tại Phượng Hoàng Cổ Trấn chưa có sân bay nên bạn phải bay từ Hà Nội đến sân bay Nam Ninh. Sau đó đi tàu từ ga Nam Ninh tới ga Cát Thủ. Tiếp tục đi xe ô tô từ ga Cát Thủ tới Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Nếu đi du lịch một đất nước khác mà bạn không quan tâm đến việc đặt phòng khách sạn là thiếu sót lớn. Ở khu vực này có rất nhiều khách sạn, bạn có thể tìm hiểu trên mạng và đặt phòng trước.

  1. Những địa điểm tham quan tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong những địa điểm tại Trung Quốc thu hút nhiều du khách vì những điều vô cùng độc đáo. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn tham khảo khi đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn.

  • Những con đường mòn xinh đẹp

Những con đường nhỏ xinh dọc theo sống Đà Giang được ốp lát bằng gỗ mang đậm nét cổ xưa Trung Quốc. Đây sẽ là một check-in đẹp cho tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn của bạn.

Bí kíp để có tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Những con đường mang vẻ đẹp truyền thống Trung Quốc

Chắc khi xem phim cổ trang bạn cũng thấy các con hẻm ở đây đều rất nhỏ, chỉ khoảng 2 – 3m. Đây cũng là một trong những nét văn hóa của người Trung Hoa cổ xưa. 

Bên cạnh đó, hai bên đường của các con hẻm nhà cửa được xây dựng sát nhau cùng với những cái lồng đèn và dù treo phía trên. Tất cả những kết hợp đó sẽ tạo ra view chụp hình hoàn hảo.

  • Những cây cầu nổi tiếng

Cầu đá nhảy: Đây là một cây cầu được xây dựng độc và lạ. Cầu không cao to đồ sộ như các cây cầu nổi tiếng khác, cầu đá nhảy chỉ có những cột đá xếp thẳng hàng. Vốn dĩ cầu được cố tình xây dựng như vậy là để không làm ảnh hưởng đến dòng chảy của sông Đà Giang.

Cầu Hồng Kiều: Cầu được xây dựng từ rất lâu đời. Đến này cầu đã khoảng 300 năm tuổi. Tuy nhiên, cầu vẫn trường tồn với thời gian, giữ được vẻ đẹp văn hóa vốn có. Đây là một trong những biểu tượng đặc trưng cho Phượng Hoàng Cổ Trấn. Bạn không nên bỏ qua nơi này khi đi tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Bí kíp để có tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Cầu Hồng Kiều là một biểu tượng của Phương Hoàng Cổ Trấn

  • Công trình kiến trúc mang đậm nét Trung Hoa

Tháp canh Bắc Môn: Tháp canh là một trong niềm tự hào của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như quay lại từ thời xa xưa khi còn chiến tranh. Các du khách luôn muốn đến đây để có một kiểu hình lưu lại làm kỉ niệm. Bạn cũng đừng nên bỏ qua khi đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Bí kíp để có tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Tháp canh Bắc Môn là một trong niềm tự hào của Phượng Hoàng Cổ Trấn

Cố cư Thẩm Văn Tùng: Thẩm Văn Tùng chính là ông tổ của nhà văn. Cố cư này là một trong những đặc trưng cho kiểu nhà Trung Hoa xưa cũ. Hãy đến đây để có thêm một check-in tuyệt vời cho tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn của bản thân.

Bài viết đã tổng hợp những bí kíp để giúp bạn có kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết.

Đăng ngày: 18/05/2020

Notice