Hotline: 1900 1177

Bán Vé Máy Bay Vietnam Airlines Sài Gòn đi Huế

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
197

Bán vé máy bay Sài Gòn  – Huế – Sài Gòn – Du Lịch Việt cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi và giá vé tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy truy cập website dulichviet.com.vn để trải nghiệm hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!

ve-may-bay-vietnam-airline-di-hue-gia-re

 

Huế là thành phố nổi tiếng với vẻ thơ mộng vốn có của thiên nhiên cũng như con người, với những tà áo dài tím mộng mơ, với những chiếc nón Huế nhẹ nhàng uyển chuyển hay với những câu hò ngọt ngào như rót mật vào tai và quần thể lăng tẩm của các vị vua thời phong kiến. Mọi người đã từng đến với Huế đều có cảm nhận rằng Huế không sôi động như Sài Gòn, không hào hoa như Hà Nội, Huế như một người thiếu nữ dịu dàng, e lệ có một chút trầm mặc yên bình, có cả sự thấm đượm nồng nàn quyến luyến. Những tấm vé máy bay đi Huế giá rẻ sẽ đưa bạn đến Huế không chi thăm thú, ngăm nhìn, khám phá du lịch như những vùng đất khác mà còn để cảm nhận cái hồn, cái tâm, cái tình cảm, dị dưỡng cái tình người, tình yêu nằm trong sâu thẳm trái tim mỗi người.

 

ve-may-bay-di-hue-gia-re-2016

 
HÀNH TRÌNH APXVNFS PPXVBFS
SÀI GÒN – HUẾ
(SGN-HUI)
599,000 VNĐ 499,000 VNĐ
 

Điểm du lịch hấp dẫn tại Huế

Huế là thành phố nổi tiếng thơ mộng với tà áo dài tím, nón Huế, câu hò ngọt ngào và quần thể cung điện, lăng tẩm cổ kính. Ai đã từng đến Huế đều có cảm nhận rằng Huế không sôi động như Sài Gòn, không hào hoa phong nhã như Hà Nội, Huế  giống như người con gái dịu dàng, e ấp mà có đôi chút bình yên, trầm mặc. Chính vì vậy bạn không nên đến Huế vào mùa mưa (từ tháng 8 đến 10) vì lúc đó không gian ở đây trầm lắng đến nỗi buồn vời vợi.

 

dai-noi-du-lich-hue_du-lich-viet

 

Huế nổi tiếng với quần thể di tích lăng tẩm, cung điện vì thế nơi đầu tiên bạn nên đến đó là Hoàng thành Huế. Bạn sẽ mất đến cả 1 ngày mới có thể khám phá hết khu di tích này. Hoàng Thành được xây bằng gạch, xung quanh có hào và 4 cửa gồm: của chính Ngọ Môn (phía Nam), cửa Hiển Nhơn (phía Đông), cửa Chương Đức (phía Tây), cửa Hòa Bình (phía Bắc). Xung quanh bên ngoài thành có cầu và hồ Kim Thủy.

Bên trong hoàng thành có khu vực chính là nơi tiến hành các đại lễ, gồm có: cửa Ngọ Môn và Điện Thái Hòa. Phía trước và hai bên hoàng thành là khu vực miếu thờ, gồm có: Triệu Tổ Miếu (thờ Nguyễn Kim), Thái Tổ Miếu (thờ chúa Nguyễn), Hưng Tổ Miếu (thờ Nguyễn Phúc Luân), Thế Tổ Miếu (thờ vua nhà Nguyễn). Khu vực Tử Cấm Thành là nơi tập trung những cung điện quan trọng như: Điện Cần Chánh là nơi vua thiết triều thường ngày, Điện Càn Thanh là nơi ở của vua, cung Khôn Thái, Lầu Kiến Trung. Ngoài ra khu này còn có nhà đọc sách, nơi phục vụ ăn uống cho gia đình nhà vua, nhà hát hoàng cung…Ngoài ra, vườn Cơ Hạ hay điện Khâm Văn là nơi hoàng tử và công chúa thường lui tới học tập, vui chơi. Hệ thông cung Trường Sanh và Diên Thọ là nơi ở của Hoàng Thái Hậu và Thái hoàng Thái hậu.

 

dai-noi_du-lich-hue

 

Sau khi thăm quan hết khu vực hoàng thành, bạn hãy tới khu quần thể lăng, gồm có: Lăng Khải Định, Tự Đức, Minh Mạng. Ngoài ra, Huế còn nhiều khu kiến trúc cổ khác như: Văn Miếu, Điện Hòn Chén, trường Quốc học Huế, Hổ Quyền, Cầu ngói…Nếu bạn thích đi thăm đền chùa thì ở Huế có chùa Thiên Mụ nổi tiếng, chùa Từ Hiếu, Từ Đàm…Đã đến Huế đừng quên tới thăm núi Ngự Bình, đồi Vọng Cảnh và dạo chơi bằng du thuyền trên sông Hương, nghe ca trù và nhã nhạc cung đình Huế. Bạn có thể đi xa hơn 1 chút để tới Nhà vườn Huế, suối nóng nước Thanh Tân.

Không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc, Huế còn là địa danh tập hợp rất nhiều bãi biển đẹp của miền Trung như: biển Lăng Cô, Thuận An…

Đăng ngày: 03/09/2016

TOUR LIÊN QUAN