Hotline: 1900 1177

Bán Vé Máy Bay Vietnam Airlines Hà Nội - Nha Trang

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
728

Phòng vé máy bay công ty Du Lịch Việt bán các hạng vé phổ thông từ Hà Nội đi Nha Trang với giá siêu khuyến mãi chỉ từ 499,000đ, tần suất bay hàng ngày.

Bán vé máy bay Hà Nội – Nha Trang – Hà Nội – Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp với những bãi biển xanh trong là điểm đến hấp dẫn được nhiều trang web du lịch nổi tiếng thế giới không tiếc những lời ngợi khen có cánh. Bờ biển uốn cong ôm lấy vịnh biển xanh như ngọc, những rặng dừa, hàng dương lao xao trong gió hớp hồn bất cứ du khách nào từng lạc bước đến đây. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất tại dulichviet.com.vn ngay hôm nay để đến với thành phố biển tươi đẹp này.

Bán Vé Máy Bay Vietnam Airlines Hà Nội - Nha Trang

HÀNH TRÌNH APXVNFS PPXVBFS
HÀ NỘI – NHA TRANG (HAN-NHA) 699,000 VNĐ 499,000 VNĐ

Điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang

Nha Trang được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho vị trí địa lý và khí hậu lý tưởng với những điểm du lịch nổi bật như: Vinpearl Land, vịnh Ninh Vân, Viện Hải Dương học, hang Dơi và Hòn Mun – Hòn Tằm, Diamond Bay, biệt thự Cầu Đá, khu phố Tây. Vinpearl Land là một khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo Hòn Tre. Từ trung tâm thành phố bạn có thể tới đây bằng cáp treo hoặc ca nô một cách dễ dàng. Vinpearl Land có nhiều khách sạn sang trọng, bể bơi, khu dịch vụ spa, massage và khu trò chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim 4D. Nếu bạn thích ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc dưới đáy biển, đừng quên địa danh Hòn Mun với những mỏm đá đen tuyền như gỗ. Đến Hòn Mun, bạn không thể bỏ qua những hoạt động như: Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính…

Bán Vé Máy Bay Vietnam Airlines Hà Nội - Nha Trang

Ngoài Hòn Mun, Hòn Tằm cũng một điểm đến dành cho du khách yêu thích du lịch sinh thái. Với vẻ hoang sơ, thảm rừng nhiệt đới xanh mướt, bờ cát dài lãng mạn, hang Dơi kỳ bí, Hòn Tằm sẽ không làm bạn thất vọng. Đến đây, bạn còn có thể tham gia các hoạt động thể thao như: dù bay, bóng chuyền bãi biển, đua xuồng Kayak, leo núi….Nếu bạn đã một lần đến vịnh Ninh Vân và nghỉ dưỡng tại Six Senses Ninh Van Bay thì chắc chắn bạn sẽ còn muốn quay lại nhiều lần nữa. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên với kiến trúc gỗ mộc mạc được bài trí ở một địa thế tuyệt mỹ trên vịnh Ninh Vân xinh đẹp. Ở đây có những “Biệt thự trên núi”, mỗi biệt thự có bể bơi riêng, có không gian tắm trong nhà, ngoài trời. Gỗ là vật liệu chính được sử dụng trong kiến trúc tạo nên không gian nghỉ dưỡng rất tiện nghi, sang trọng mà lại hoang sơ, lãng mạn. Khám phá Đảo Yến, thăm quan Viện Hải Dương học, Hòn Chồng – Hòn Vợ hay vịnh Vân Phong, tháp bà Ponagar là những nơi bạn không thể bỏ qua ở Nha Trang. Bên cạnh đó, hãy dành thời gian lượn lờ quanh thành phố đến chơi Chợ Đầm Nha Trang, chùa Long Sơn, nhà thờ Núi, Diamond Bay, biệt thự Cầu Đá và khu phố Tây.

Đăng ngày: 12/09/2016

TOUR LIÊN QUAN