Hotline: 1900 1177

Bán vé Air Mekong đi Tân Sơn Nhất dịp tết

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
113

Vé máy bay đi TP. HCM – Chuyến bay P8545/47/63 của hãng hàng không Air Mekong khởi hành từ thủ đô Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh mỗi ngày. Thời gian bay dự kiến là 2 giờ 55 phút.

Vé máy bay đi TP. HCM – Chuyến bay P8545/47/63 của hãng hàng không Air Mekong khởi hành từ thủ đô Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh mỗi ngày. Thời gian bay dự kiến là 2 giờ 55 phút.

Ve may bay Tet Ha Noi di Sai Gon

Vé máy bay Tết Hà Nội đi Sài Gòn

Theo quy định của hãng hàng không Việt Nam, thời gian làm thủ tục cho chuyến bay là 2 giờ trước khi máy bay cất cánh, vì vậy bạn nên thu xếp công việc để có mặt tại sân bay đúng giờ, đảm bảo an toàn, tư trang đầy đủ cho chuyến đi của mình.

CHUYẾN BAY KHỞI HÀNH ĐẾN
THÀNH PHỐ THỜI GIAN THÀNH PHỐ THỜI GIAN
P8545/47/63 HÀ NỘI 17:40 HỒ CHÍ MINH 20:35

Trong trường hợp thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng hàng không, vui lòng xem thông tin chi tiết tại hệ thống lịch trình của các hãng hàng không, hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để có được thông tin cần thiết và chính xác nhất.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (trước đây được gọi là Phi trường Tân Sơn Nhứt) là cảng hàng không quốc tế ở miền Nam Việt Nam. Hiện nay, đây là sân bay lớn nhất của Việt Nam về mặt diện tích lẫn công suất với 850 ha so với diện tích 750 ha của Sân bay quốc tế Cam Ranh và 650 ha của Sân bay quốc tế Nội Bài và Sân bay quốc tế Đà Nẵng; đứng đầu về mặt công suất nhà ga (với công suất từ 15-17 triệu lượt khách mỗi năm – quá tải khi lượng hành khách lớn hơn 25 triệu khách/năm, so với công suất hiện tại của sân bay Nội Bài là 6 triệu, Sân bay Đà Nẵng là 3 triệu) và cũng là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 8 km về phía bắc ở quận Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam.

Sân bay cũng là trụ sở hoạt động chính của tất cả các hãng hàng không Việt Nam, là nơi đóng trụ sở của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam quản lý toàn bộ các sân bay dân dụng ở Việt Nam.

 

1. Các loại giá vé
Air Mekong hiện đang cung cấp tới khách hàng hai hạng dịch vụ: Deluxe – Hạng cao cấp và Economy – Hạng phổ thông.
Tương ứng với từng hạng dịch vụ là các mức giá và điều kiện giá vé khác nhau.

Deluxe – Hạng cao cấp Economy – Hạng phổ thông
Full Deluxe Deluxe saver Super flex Eco Flex Promotion
A D P I J B W H M L N V T *E E

2. Đặt chỗ, xuất vé

Hạng đặt chỗ
  A/D/P/I/J/BL/B/WT W/H/M L/N V/T/*E E
Đặt chỗ Chỗ phải được xác nhận cho cả hành trình trước khi xuất vé
Thời gian xuất vé – Từ 6 ngày trở lên, thời hạn giữ chỗ là 96 giờ.
– Từ 4 ngày đến 5 ngày, thời hạn giữ chỗ là 24 giờ
– Từ 2 ngày đến 3 ngày, thời hạn giữ chỗ là 6 giờ.
– Trong vòng 1 ngày, thời hạn giữ chỗ là 60 phút và tối thiểu 2 giờ trước giờ khởi hành.
– Từ 4 ngày trở lên, thời hạn giữ chỗ là 24 giờ- Từ 2 ngày đến 3 ngày, thời hạn giữ chỗ là 2 giờ và tối thiểu 24 giờ trước giờ khởi hành – Thời hạn giữ chỗ là 24 giờ và tối thiểu 72 giờ trước giờ khởi hành – Thời hạn giữ chỗ 24 giờ và tối thiểu 10 ngày trước giờ khởi hành.
Trong trường hợp các vé giá thấp được mở bán đến sát giờ bay, thời hạn giữ chỗ là 60 phút và tối thiểu 2 giờ trước giờ khởi hành.
Mùa cao điểm – Từ 6 ngày trở lên, thời hạn giữ chỗ là 48h.
– Từ 2 đến 5 ngày, thời hạn giữ chỗ là 3 giờ.
– Trong vòng 1 ngày, thời hạn giữ chỗ là 60 phút và chậm nhất 2 giờ trước giờ khởi hành.
Không áp dụng riêng
Chuyến bay đặc biệt Tại bất cứ thời điểm nào, chuyến bay có yêu cầu đặc biệt Air Mekong có thể yêu cầu thời hạn giữ chỗ là 3 giờ cho các đặt chỗ trước 1 ngày so với ngày khởi hành.-Trong vòng 1 ngày, thời hạn giữ chỗ là 30 phút và tối thiểu 2 giờ trước giờ khởi hành.- Đối với hạng P, trong giai đoạn từ ngày 13/01/2012 đến 05/02/2012:+ Từ 4 ngày trở lên: thời hạn giữ chỗ 6 giờ+ Từ 2 đến 3 ngày: thời hạn giữ chỗ 3 giờ+ Trong vòng 1 ngày: thời hạn giữ chỗ 30 phút và tối thiểu 2 giờ trước giờ khởi hành Không áp dụng riêng

3. Xây dựng và kết hợp giá
Được phép kết hợp giữa các giá khách lẻ.
Trong trường hợp kết hợp giá có điều kiện khách nhau, áp dụng điều kiện hạn chế nhất.

4. Quảng cáo và bán
Quảng cáo và bán: Áp dụng cho các phòng vé, đại lý của P8.
Hiệu lực: Vé xuất từ ngày 10/12/2011 đến 31/12/2012
Loại tiền: VND

5. Thời gian không áp dụng (Blackout dates)
Giá Deluxe và Super Flex A,D,P,I,J,BL,B,WT: không áp dụng điều kiện của mục này (nghĩa là áp dụng cả năm).

Chặng bay (áp dụng theo đúng chiều) Thời gian không áp dụng (Blackuot dates) Áp dụng blackout date cho loại vé
Từ Đến
TP. HCM Hà Nội/ Vinh/ Quy Nhơn/ Pleiku/ Buôn Mê Thuột 13/01/2012 – 26/01/2012 W/H/M/L/N/V/T/E*/E
Buôn Mê Thuột/ Pleiku Vinh
Đà Lạt/ Phú Quốc/ Côn Đảo Hà Nội
Hà Nội/ Vinh/ Quy Nhơn/ Pleiku/ Buôn Mê Thuột TP. HCM 25/01/2012 – 07/02/2012
Vinh Buôn Mê Thuột/ Pleiku
Hà Nội Đà Lạt/ Phú Quốc/ Côn Đảo

6. Điều kiện về ngày đi (Travel restrictions): không áp dụng.

7. Phạt / thay đổi (Penalties – changes/ Cancel)

Loại giá Ghi chú Chọn chỗ Đổi tên Nâng hạng Hoàn vé Thay đổi đặt chỗ Thay đổi hành trình (*)
A/P/BL Giá cao điểm Miễn phí 500,000 VND/lần Được phép, phí 600,000 VND/lần
D/I/J/B/WT   Miễn phí Được phép, phí 250,000 VND/lần Miễn phí 250,000 VND/lần Miễn phí 250,000 VND/lần
W/H/M/L/N/V/T/E* Trong giờ khởi hành chặng bay ghi trên vé tối thiểu 02 giờ hoặc đã hủy chỗ trước giờ bay tối thiểu 2 giờ 50,000 VND Được phép, phí 250,000 VND/lần (trừ giá E* không được nâng hạng, hoàn vé
Trong vòng 2 tiếng trước giờ khởi hành hoặc từ giờ khởi hành của chặng bay ghi trên vé mà không hủy chỗ (bao gồm cả Noshow) Được phép, phí 500.000 vnd/ lần (trừ giá E* không được nâng hạng, hoàn vé)
E   Không được phép

– Khi nâng hạng, ngoài phí nâng hạng, hành khách phải trả phần chênh lệch giữa mức giá cao hơn với mức giá khách hàng đã trả.
– (*) Thay đổi hành trình: chỉ được phép đổi sang hành trình mới bằng hoặc cao tiền hơn. Để đổi sang hành trình mới ít tiền hơn hành trình hiện tại, yêu cầu khách hoàn vé và xuất vé mới cho hành trình mới.
– Thay đổi đặt chỗ: nếu khách đã xuất vé vào giai đoạn giá vé cũ, khi có sự thay đổi về giá của Nhà nước, khách muốn thay đổi đặt chỗ sang giai đoạn áp dụng giá mới thì yêu cầu khách hủy đặt chỗ cũ và đặt lại, các mức phí và chênh lệch vé được áp dụng theo quy định.
– Không hoàn lại phí thay đổi / phí đổi tên/ phí dịch vụ xuất vé trong mọi trường hợp.
– Nếu vé đã sử dụng một phần, tiền hoàn vé được tính trên cơ sở giá trị còn lại của vé, không bao gồm các loại thuế, phí và lệ phí. Giá trị còn lại được tính bằng cách lấy giá khách đã mua trừ đi mức giá tương ứng của hạng đặt chỗ của chặng đã sử dụng.
– Trường hợp chặng bay có các chặng nối chuyến, nếu vé của khách có giá thẳng (điểm đầu, điểm cuối qua điểm nối chuyến) thì vé sử dụng 1 chặng trong các chặng nối chuyến không được hoàn các chặng còn lại cấu trúc lên giá thẳng. Ví dụ: vé Hà Nội – Phú Quốc có nối chuyến tại TP Hồ Chí Minh, khách đã đi Hà Nội – TP Hồ Chí Minh thì không hoàn TP Hồ Chí Minh – Phú Quốc.
– Trường hợp yêu cầu thay đổi của khách liên quan đến nhiều chặng bay, áp dụng mức phí cao nhất của các chặng bay thay đổi.
– Sau khi nâng giá và hạng đặt chỗ, áp dụng điều kiện của giá mới đối với các chặng bay được nâng giá và hạng đặt chỗ.

Hành lý xách tay

Mỗi hành khách được phép mang 01 kiện hành lý xách tay. Mỗi kiện hành lý xách tay có trọng lượng không vượt quá 7 kg và có tổng kích thước ba chiều không vượt quá 100cm (tương ứng 50 x 30 x 20 cm (23 x 14 x 9 inches). Air Mekong có thể từ chối vận chuyển hành lý xách tay và yêu cầu hành khách làm thủ tục ký gửi nếu hành khách mang hành lý xách tay vượt quá số lượng, trọng lượng, kích thước theo quy định nêu trên.

Những vật dụng xách tay khác được mang lên máy bay

Ngoài những hành lý được vận chuyển miễn cước theo quy định ở trên, mỗi hành khách có thể được mang lên máy bay các vật dụng dưới đây để sử dụng cho mục đích riêng hoặc sử dụng trên máy bay với điều kiện vật dụng này phải được hành khách tự thu xếp bảo quản:

  • Một túi xách tay, một ví của phụ nữ hay cặp sách, những vật dụng này không được ở dạng đóng gói thành kiện nếu không sẽ được tính như một kiện hành lý.
  • Một áo khoác, chăn hoặc khăn quàng.
  • Một ô che hoặc một ba toong (trừ loại có gậy, hoặc cán ô có đầu nhọn bịt kim loại).
  • Một máy tính xách tay, một camera loại nhỏ hoặc một ống nhòm.
  • Một số lượng sách vừa phải và dụng cụ đọc.
  • Đồ ăn của trẻ em để dùng trên máy bay.
  • Nôi trẻ em.
  • Xe đẩy tay gấp lại được.
  • Một đôi nạng gỗ, các đồ chân, tay giả.

Hành lý kí gửi

  • Tiêu chuẩn hành lý ký gửi đối với khách hạng Economy là 20 kg/khách.
  • Tiêu chuẩn hành lý ký gửi đối với khách hạng Deluxe là 30 kg/khách

Hành lý quá cước

  • Hệ cân
  • Số tiền cước phải nộp đối với hành lý quá cước bằng 1,5% giá vé công bố một chiều hạng Economy cao nhất áp dụng cho người lớn nhân với số kilogams vượt quá quy định

Hành lý cho trẻ em

Hành khách là trẻ em dưới 2 tuổi không mua ghế riêng được gửi 10 kg hành lý.

Dụng cụ thể thao

  • Loại dụng cụ thể thao duy nhất mà Air Mekong chấp nhận vận chuyển là Dụng cụ chơi gôn.
  • Một bộ dụng cụ chơi gôn bao gồm một chiếc túi chứa tối đa là 14 gậy đánh gôn, 12 quả bóng gôn, một đôi giầy chơi gôn, các chữ T làm điểm phát bóng gôn với tổng trọng lượng không vượt qúa 20kg. Các vật dụng khác ngoài những vật dụng trên không được tính vào bộ dụng cụ chơi gôn.
  • Hành khách có nhu cầu vận chuyển Dụng cụ thể thao xin vui lòng liên hệ với các phòng vé của Air Mekong để đặt trước và làm các thủ tục cần thiết ít nhất trước giờ bay dự định là 24 tiếng.
  • Dung cụ thể thao phải được đóng gói một cách gọn gàng và chắc chắn và không có các góc nhọn sắc để bảo đảm an toàn chuyến bay.

Các vật dụng bị hạn chế vận chuyển

Những vật dụng sở hữu của hành khách có thể được coi như vũ khí hoặc những vật dụng nguy hiểm và không được chấp nhận là hành lý xách tay bao gồm:

  • Tất cả các loại dao, gồm cả các loại dùng để săn bắt và các loại dao khác.
  • Gươm, kiếm các loại.
  • Dùi cui, gậy tày hoặc những vật tương tự.
  • Bất kỳ một dụng cụ hoặc vật dụng mà thông thường không được coi là vật dụng nguy hiểm nhưng có thể sẽ trở thành nguy hiểm tuỳ theo mục đích sử dụng như kẹp đá, dao cạo, kéo các loại, búa kìm…

Nếu bất kỳ vật dụng nào nêu trên được phát hiện trong hành lý xách tay của Quý khách, chúng sẽ bị tịch thu vì lý do an ninh, và sẽ không được trả lại. Air Mekong sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm về những vật dụng bị tịch thu trên. Các vật dụng nói trên chỉ được phép vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi.

Tổn thất hành lý

  • Ngay khi nhận hành lý mà có phát hiện tổn thất về hành lý (mất cắp, thiệt hại, chậm trễ), hành khách phải thông báo cho Air Mekong ngay sau khi phát hiện ra tổn thất đó tại địa điểm trả hành lý để Air Mekong lập Biên bản bất thường (PIR).
  • Về nguyên tắc, khi hành khách nhận được hành lý tại sân bay đến mà không có khiếu nại gì thì hành lý đó được coi là đã được Air Mekong vận chuyển và trao trả cho khách trong điều kiện tốt, phù hợp với hợp đồng vận chuyển.
  • Trường hợp khách phát hiện ra tổn thất đối với hành lý ký gửi của mình thì hành khách phải gửi thư khiếu nại Air Mekong bồi thường trong vòng 07 ngày (tính theo dấu bưu điện) kể từ ngày khách nhận được kiện hành lý đó.
  • Tất cả khiếu nại nêu trên phải được lập bằng văn bản. Các trường hợp khiếu nại của khách gửi sau thời hạn quy định nêu trên hoặc không bằng văn bản đều không được Air Mekong xem xét, giải quyết.

Đăng ngày: 06/09/2016

Notice